3 resort Huế xanh mát, yên tĩnh thích hợp để thư giãn

Nghỉ dưỡng tại các resort Huế ẩn mình bên những đầm phá, sông nước với cây cối xanh mát cũng là một lựa chọn rất hay đấy.

535

Không gian yên tĩnh, thơ mộng của 3 resort Huế dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời. Chẳng cần phải xa hoa, lộng lẫy, những điểm dừng chân này tuy mộc mạc, giản dị nhưng vẫn toát lên nét sang trọng cần có. Cũng nhờ nét duyên dáng lạ lùng mà không ít du khách quyết định đặt phòng nghỉ dưỡng tại các resort Huế này.

Huế Riverside Boutique Resort & Spa

resort huế

Resort Huế này tọa lạc tại vị trí bên bờ sông Hương thơ mộng, tại làng Thủy Biều – nơi giao thoa của 2 ngôi làng cổ là Nguyệt Biều và Lương Quán. Với tổng cộng có 40 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra dòng sông Hương trữ tình, đậm chất thi ca. Các căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản với gam màu trắng và vàng tạo cảm giác trang nhã, ấm cúng. Tuy không trang trí cầu kì nhưng mỗi phòng đều mang nét sang trọng, tinh tế.

Bạn có thể thưởng thức các món ẩm thực tại nhà hàng Pomelo với các loại rau củ, trái cây, thảo mộc được trồng 100% hữu cơ ngay tại chính khuôn viên của resort.

Hơn thế nữa, bạn sẽ được chèo thuyền kayak dọc theo sông Hương hoàn toàn miễn phí.

 Lăng Cô Beach Resort

Lăng Cô Beach Resort sở hữu vị trí cực kì đắc địa, nằm giữa đầm phá Lập An nguyên sơ, huyền bí, được bao quanh bởi một bên là núi Trường Sơn hùng vĩ, bên còn lại là bãi biển Lăng Cô tuyệt đẹp.

Với tổng cộng 124 phòng trong đó 97 phòng trong các villa được thiết kế theo phong cách Huế truyền thống và 27 phòng budget dành cho du khách muốn nghỉ dưỡng tiết kiệm, Lăng Cô Beach Resort có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu cho bạn.

Các phòng được xây dựng rộng rãi, thoáng mát với view hướng vườn hoặc hướng biển. Thiết kế sang trọng, ấm cúng của resort sẽ cho bạn cảm giác nghỉ dưỡng thoải mái. Nội thất trong mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi, hiện đại.

 Vedana Lagoon Resort and Spa

Resort Huế ẩn mình giữa phá Tam Giang nổi tiếng, không đâu khác chính là Vedana Lagoon Resort and Spa. Giữa bao la trời nước, chúng ta như tìm được về những hoài niệm chất chứa. Không gian nghỉ dưỡng nơi đây cực kì yên tĩnh, riêng tư giúp bạn thoải mái thư giãn đầu óc.

Ở đây có 55 phòng biệt thự và ​bungalow với 68 phòng ngủ. Mỗi biệt thự và bungalow đều có sân tắm nắng riêng và ban công hướng ra đầm phá hoặc khu vườn riêng. Bên trong các phòng, nội thất được trang bị tiện nghi với phong cách thiết kế tinh tế, sang trọng. Giữa sự mộc mạc lại được điểm tô thêm một chút tươi mới, trẻ trung khiến resort Huế này vừa giữ được nét duyên trầm mặc, lại không mất đi sự hiện đại cần có nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách.

Hồ bơi ngoài trời được bố trí cho du khách thỏa thích ngâm mình thư giãn trong làn nước mát và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.

__quochuy__
hee__nii

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng resort Huế với giá ưu đãi cực tốt.