Du lịch hè chỉ tầm 2 triệu tha hồ check in 3 bãi biển cực lạ đẹp mê hồn ở Miền Bắc

Một loạt các bãi biển miền Bắc đẹp như thiên đường với nét hoang sơ cùng nước biển trong xanh giá cả phải chăng, chắc chắn không nên bỏ qua hè này.

464

Du lịch hè ở khu vực miền Bắc luôn có nhiều điểm đến thú vị, mà đặc biệt là những bãi biển còn khá hoang sơ luôn thú hút những du khách thích gần gũi thiên nhiên và muốn tận hưởng một kỳ nghỉ yên bình.

1. Cô Tô

 

Quần đảo Cô Tô – Quảng Ninh là điểm du lịch hot nhất mùa hè những năm gần đây. Biển trong xanh ngắt, đảo bình yên, đồ ăn ngon, rẻ đó là những ưu điểm Cô Tô hấp dẫn du khách đến với mình.

Những bãi biển trên ở Cô Tô nổi tiếng với vẻ đẹp hiền hòa, làn nước trong vắt và xanh ngắt một màu êm dịu. Ngoài những bãi biển, bạn đừng quên khám phá Hải đăng nằm ở độ cao hơn 100 mét so với mực nước biển. Đứng trên ngọn hải đăng có thể ngắm được toàn cảnh Cô Tô Lớn và các đảo lân cận.

Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, bạn sẽ thực sự ngỡ ngàng như mình đang lạc vào một bức tranh huyền bí và đầy lãng mạn như thế.

Cô Tô đang ngày càng phát triển với hệ thống nhà nghỉ, khách sạn, resort rất tiện nghi và thoải mái. Những homestay xinh xắn nằm trên bãi biển giá cực yêu thương. Tổng chi phí cho một chuyến đi vui chơi trong chỉ khoảng 2 triệu đồng/người.

2. Đảo Cái Chiên

Đảo Cái Chiên là nơi không quá ồn ào, náo nhiệt và cũng không có tiếng chèo kéo, mời gọi của các hàng quán ăn uống, đây là nơi lý tưởng làm chốn “mai danh ẩn tích” khá thú vị mùa hè nóng nực này.

Ngoài ngắm bình minh trên biển yên bình, đắm mình trong làn nước mát, đảo Cái Chiên còn có hệ sinh thái rừng với đủ các loài động vật. Bạn còn có thể tìm đến những ruộng lúa chín vàng thơm ngào ngạt mùi rạ, mùi lúa mới để tận hưởng được một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái.

Đảo Cái Chiên có cả đồi núi và biển nhé. Biển dài 2 km với bãi cát trắng mịn, nước biển sạch, trong vắt, thừa sức quyến rũ bất cứ ai khi đặt chân tới đây. Thời gian gần đây các dịch vụ khá đầy đủ như homestay, thuê lều, ăn uống… Tổng chi phí cho khoảng 2 ngày chỉ hơn 1 triệu đồng.

3. Bãi Đông

Bãi Đông Thanh Hóa vẫn đang là điểm đến mới lạ của mùa hè này, bạn đã bao giờ ước có một bãi biển “của riêng mình” chưa? Bãi Đông chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Bãi Đông còn khá hoang sơ, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, nước biển xanh cùng bờ cát trắng sẽ “hút hồn” bất kì nào du khách nào đặt chân đến. Bờ biển dài tự nhiên và gần như chưa có sự can thiệp của con người nên mỗi bãi cát, mỗi tảng đá nhấp nhô, tạo cho bãi Đông một sự huyền bí, đẹp mê hồn.

Hay là điểm đến thú vị của hội bạn siêu quậy, ban ngày có thể lôi nhau vui đùa cùng với sóng biển, hò hét mà không cần nhìn xung quanh. Tối đến BBQ và hát hò thâu đêm trên bãi biển, tại sao lại không nhỉ? Tổng chi phí cho 3 ngày quẩy hết mình cùng đám bạn tầm 2 triệu đồng.