Những quán mì Quảng ngon cho du khách đi Đà Nẵng

Với những review chi tiết này hy vọng có thể giúp du khách đi Đà Nẵng có những thông tin hữu ích và lựa chọn được cho mình những địa điểm thưởng thức mì Quảng ngon nhé.

1029

Du khách đi Đà Nẵng không thể bỏ qua món mì Quảng ngon nổi tiếng – đặc sản của mảnh đất Đà Thành. Nếu có dịp ghé thăm du lịch Đà Nẵng bạn có thể tham khảo một số quán mì Quảng ngon dưới đây để thưởng thức nhé.

Mì Quảng có rất nhiều loại hương vị khác nhau như: Mì gà, mì tôm, mì thịt, mì trứng, mì bò, mì sứa, mì cá lóc… Mỗi loại đều có hương vị đặc trưng riêng, từng cọng mì trắng ngà, mềm mại, vị thanh ngọt và béo của nước hầm xương (hay còn gọi là nước lèo).

đi Đà Nẵng

Đặc sản mì Quảng này du khách đi Đà Nẵng phải ăn kèm với nhiều rau sống mới ngon. Rau sống đúng kiểu mì Quảng phải kết hợp từ 9 loại rau như: Xà lách, húng, quế, cả non mới nụ, giá trắng có thể được trụng chín hoặc để sống, rau răm, ngò rí với hành hoa thái nhỏ trộn đều với chuối bắp sắt mỏng. Để làm nên hương vị đặc trưng của món ăn này, phải kể tới đậu phộng rang và bánh tráng mè nướng giòn, vị thơm của đậu phộng rang, vị giòn của bánh tráng sẽ làm tăng thêm vị ngon của món ăn nổi tiếng ở Đà Nẵng này.

Mì Quảng Bà Mua

  • Địa chỉ: 19-21 Trần Bình Trọng & 231 Đống Đa.
  • Điện thoại: 09850.00.075.
  • Giờ mở cửa: 6AM – 10PM.

* Tổng hợp những đánh giá từ Foody.vn:

Thành viên có tài khoản Bee Cul: “Tụi mình gọi tô đủ thứ 30k, gồm tôm, gà, thịt bò, chả, mỗi thứ 1 miếng, thêm miếng bánh đa để bẻ nhỏ rắc bỏ vô nữa. Điểm cộng cho phần rau, nhiều và ăn với mì rất hợp. Tuy nhiên, sợi mì hơi dai và giống với bánh phở. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Mình rất thích bánh tráng cuốn thịt heo ở đây, thịt heo lúc bưng ra còn nóng, rau được rửa sạch sẽ, mắm nêm rất thơm.”

“Từ trước tới giờ mình toàn mua mang đi chứ chưa ngồi ăn bao giờ, tuần vừa rồi mình đi ăn sáng cùng bạn tại quán này. Phải công nhận một điều là quán có không gian rộng, có chỗ đậu xe cho ô tô phía trong. Quán có rất nhiều cây xanh nên cực kì mát mẻ và dễ chịu. Bọn mình gọi 1 mì gà và 1 mì bò, mì ở đây 1 tô thì chất lượng miễn bàn, cộng thêm đĩa rau sống thì kết luôn. Mì gà hay mì bò ăn đều rất ngon, thịt thấm gia vị và nước dùng ngon. Gọi thêm 2 ly nước rau má nữa, 25k/tô mì gà hoặc bò 8k/ly nước rau má. Điểm trừ duy nhất là phục vụ hơi lâu.” Thành viên có tài khoản An An review.

* Review từ lozi.vn:

Duy Phúc @duyphuc84 nhận xét: “Mì Quảng ở đây khá ngon, ngoài ra còn bán nhiều món đặc sản Đà Nẵng nữa. Bánh bèo, bánh tráng thịt heo, bún mắm .. đều ổn cả. Chi nhánh này có 2 tầng, tầng trên có máy lạnh. Trung bình khoảng 70k/ 2 người ăn no.”

“Mì Quảng ở đây rất hợp khẩu vị, nước dùng nêm đậm đà ăn kèm với rau rất là ngon. Ở đây không gian rộng và thoáng, phục vụ nhanh nhẹn, chủ quán nhiệt tình. Giá cả không quá cao, 2 bạn ăn khoảng 90 – 150k.” – Đánh giá từ thành viên Nguyễn Thuận @thuannguyen3.

Mì Xứ Quảng

  • Đia chỉ: 2 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0935 429 427 – 0938 552 577.
  • Giờ mở cửa 07:00 AM – 10:30 PM.

Mì Xứ Quảng số 2 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho du khách đi Đà Nẵng. Cùng tham khảo một số nhận xét sau khi thưởng thức mì Quảng tại đây trên Foody.vn nhé:

Vừa rồi mình có đi Đà Nẵng và thưởng thức mì Quảng ở đây, thử xong kết luôn. uá chất lượng, từ gà, bò, ếch cho đến lươn cái nào cũng ngon và đậm đà cả. Rau sống tươi xanh ăn ngon lắm luôn Không gian lịch sự, cây xanh mát mẻ Phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ.

Thành viên có tài khoản Ms Rita: “Mình rất thích mì ở đây. Gà rất ngon và nước gà cũng vậy. Mì ngon, rau tươi, đôi lúc lại hơi nhiều rau mầm và cải con. Quán rộng, mát mẻ rất là thoáng đãng. Mì ở đây ngon vị rất dân dã. Nước dùng thơm béo của dầu phộng và nén đặc trưng. Đặc biệt trên mỗi bàn khi khách tới đều bày 1 đĩa trứng luộc. Hiện quán còn có bán thêm bánh tráng thịt heo và các món nhậu.”

Mì Quảng Bà Vị

  • Địa chỉ: 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Tel: (+84) 5113 865 651.
  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Mở cửa từ 5h30 –  22h. Thứ 7 & chủ nhật mở cửa từ 6h đến 22h30.

Mì Quảng Bà Vị được nhiều du khách đi Đà Nẵng yêu thích và được review khá tích cực:

Thành viên có tài khoản Thục Trâm Đoan: “Quán dễ tìm tuy hơi nhỏ và chỗ để xe không thoải mái lắm. Không gian, bàn ăn, đũa, muỗng, giấy đều sạch sẽ. Mì quảng tôm thịt ngon, thấm vị. Giá 25k là tầm trung so với nhiều quán mì khác ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, phục vụ là người trong gia đình nên không nhanh nhẹn lắm nhưng khá gần gũi.”

“Không gian quán sạch sẽ, cũng rộng mình ngồi thấy khá là thoải mái. Đồ ăn ngon. Mỳ Quảng ngon, nước lèo đậm vị rất ngon, sợi mỳ dai ổn. Thịt gà ngon nói chung mình cực món này ở đây luôn. Nhân viên dễ thương. Giá cả hợp lí, sẽ còn quay lại.”

Du khách đi Đà Nẵng có thể tham khảo thêm một số đánh giá trên lozi.vn:

“Nem, chả ở đây làm cũng rất ngon, địa điểm cũng thoáng mát. Có nhiều loại mì khác nhau như: Tôm, trứng, thịt, sứa, gà…” – thành viên có tài khoản Tiểu Anh @quynhhanh.

Ngoài những quán mì Quảng ngon nhất ở Đà Nẵng hút khách ở trên, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số địa chỉ ăn mì Quảng ngon khi đi Đà Nẵng như:

Mì quảng số 01A Hải phòng

  • Địa chỉ: 1 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 3827 936.

Mì Quảng Bà Ngân

  • Địa chỉ: 108 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 3537 007.

Mì Quảng Bích

  • Địa chỉ: 1- 3 – 5 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 3732 154 – 0983 732 154.

Mì Quảng Bà Lữ

  • Địa chỉ: 126 Hàm Nghi, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0511 6520 243.

Mì Quảng Đinh Tiên Hoàng

  • Địa chỉ: 53/54 Ông Ích Khiêm.
  • Điện thoại: 0511 3863 025

Các quán Mì Quảng ở Tuý Loan

  • Địa chỉ: Tuý Loan, Huyện Hòa Vang