The Anam Resort Nha Trang ưu đãi ‘Tuần lễ vàng’ với giá cực hấp dẫn cho cả nhà thả ga nghỉ dưỡng, thỏa sức vui hè!

Đón hè về tại The Anam Resort với giá cực hấp dẫn khi đặt phòng từ 2 đêm tại Chudu24. Còn chờ gì nữa mà không cùng gia đình lên lịch đi Nha Trang ngay hôm nay thôi nào.

988

Tưng bừng đón hè về tại The Anam – Resort Nha Trang cực sang, cực xịn với vô số ưu đãi hấp dẫn không thể chối từ. Đặc biệt khi đặt từ 2 đêm sẽ nhận được mức giá siêu tốt cho cả gia đình nghỉ dưỡng. Đã vậy tại sao không lên lịch đặt phòng du lịch Nha Trang ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ thả ga cùng gia đình và giải tỏa căng thẳng ngay thôi nào!

Ưu đãi khi book từ 2 đêm hoặc 3 đêm

​​Thời gian đặt: 20/06/2018 – 05/07/2018
Thời gian ở: 20/06/2018 – 23/12/2018 (không áp dụng cho Lễ 02/09)

Trọn gói bao gồm:
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí đưa đón sân bay
– Miễn phí ăn sáng cho trẻ đầu tiên ngủ chung giường với bố mẹ. Phụ phí giường phụ chỉ áp dụng từ bé thứ 2
– Giảm 10% dịch vụ F&B
– Tặng 400.000 VND/người/ngày sử dụng cho dịch vụ Spa (áp dụng cho Body và tron gói)
– 2 buổi tập Yoga/ngày
– Hoạt động trẻ em theo chương trình khách sạn
– Xem phim 3D miễn phí (2 lần/ngày)
– Xe đưa đón về thành phố theo lịch khách sạn
– Miễn phí wifi

Lưu ý:
– Áp dụng cho booking đặt từ 2 đêm
– Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam
– Khuyến mãi không hoàn, hủy, đổi sau khi đặt

Để đặt phòng The Anam Resort Nha Trang ngay hôm nay với giá tốt từ Chudu24, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được hỗ trợ tốt nhất.

The Anam Resort Nha Trang tọa lạc tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Thiết kế lãng mạn của The Anam được tôn lên bội phần khi được đặt trong một vùng không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, những chum vại đựng nước cỡ lớn, những hồ bơi với đường nét thiết kế mềm mại, cả những sàn nhà lát gỗ cao cấp và những lối đi lát đá rợp bóng mát mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam.

Khu nghỉ dưỡng rộng 12 ha nằm nép mình dưới gần 3.000 cây dừa có tán lá tỏa rộng và xanh um. Chỉ cách phòng nghỉ của khách vài bước chân là đã đến dãi biển riêng dài 300m nhìn ra biển Đông ánh lên một màu vàng quyến rũ bên sóng nước trong xanh vỗ miên man vào mũi cát và các cụm đảo xa xa. Nơi đây hẳn là một trong những bờ biển nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam.

Với 117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite của The Anam Resort Nha Trang đều hướng về phía biển, những mũi cát, vườn cây xanh um hay các hồ bơi được thiết kế hết sức cầu kỳ và tinh tế. Tất cả các villa và phòng của The Anam đều được thiết kế có ban công riêng hoặc mái hiên với diện tích từ 50 m2 đến 267 m2 được trải dài trên một khu đất rộng đến 12 ha. Những thảm cỏ xanh rờn bao quanh khu vực villas và kéo dài ra tận bãi biển, đặc biệt trong 117 villas, khu nghỉ mát có 27 villa có phòng tiếp khách và hồ bơi riêng để du khách có thể thoả thích tắm nắng ngay chính khu vực hồ bơi riêng của mình.

The Anam Deluxe Collection nằm ngay sau khu vực villa vươn mình cao hơn các cụm công trình kiến trúc xung quanh với kiến trúc 5 tầng cao nên hầu như tất cả các phòng trong số 96 phòng và suite đều phóng tầm nhìn ra biển và tận hưởng không gian thoáng đãng. Khắp khu nghỉ dưỡng, đâu đâu du khách cũng bắt gặp nét quyến rũ phương Tây hòa quyện vào nét đẹp Á Đông tạo thành một bức tranh Đông – Tây hội ngộ đặc sắc.

Ngoài ra, The Anam Resort Nha Trang còn mang đến cho du khách những dịch vụ- tiện ích tốt nhất với 3 hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng chiếu phim 3D, Spa, trung tâm thể dục và thể thao dưới nước, sân tập tenis, sân Golf mini cùng hệ thống nhà hàng sang trọng với nhiều sự lựa chọn ẩm thực vô cùng hấp dẫn.