Vinpearl Nha Trang Resort giá tốt mùa hè, khỏe re nghỉ dưỡng

Vinpearl Nha Trang Resort là resort Nha Trang được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn đặt phòng cho gia đình nghỉ dưỡng mỗi dịp hè về. Nhanh tay đặt phòng để nhận giá tốt từ Chudu24.

431

Tinh tế, sang trọng là những gì bạn sẽ được trải nghiệm khi đến với Vinpearl Nha Trang này. Thương hiệu Vinpearl luôn là cái tên uy tín trong hệ thống nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Nha Trang Resort mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời với chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Đặt phòng nghỉ tại Vinpearl cùng Chudu24, bạn sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn.

Giá chỉ từ 3.600.000 VNĐ/đêm/2 người

Giá trên bao gồm:

  • Thuế VAT
  • Ăn Sáng
  • Phí Dịch Vụ
  • Miễn phí sử dụng 01 lượt Minibar trong phòng
  • Miễn phí dịch vụ tàu cao tốc từ đất liền ra đảo và ngược lại

*Điều kiện áp dụng:

  • Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam
  • Áp dụng cho booking dưới 10 phòng

vinpearl nha trang

v_i_c_t_o_r_i_a__v_l_a_d
prvvnvkz
lisa.eats

Vinpearl Nha Trang resort có đa dạng các loại phòng và mức giá khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn, đặc biệt có loại villa 3 phòng ngủ Duplex hướng biển cực kì thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Không gian của các phòng nghỉ được thiết kế sang trọng với phong cách hiện đại, nội thất tiện nghi. Kiến trúc trang nhã, tinh tế tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái và ấm cúng. Tại những phòng có tầm nhìn hướng biển, bạn có thể tận hưởng không gian tuyệt đẹp vào buổi bình minh sớm mai, hít hà từng làn gió biển trong lành, tươi mát. Nghỉ dưỡng thế này mới là đúng điệu.

Bên cạnh những phòng nghỉ đẳng cấp, Vinpearl Nha Trang Resort còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống nhà hàng, quán bar được đầu tư công phu với ẩm thực đa dạng, thực đơn buffet hấp dẫn, các món uống mát lạnh hứa hẹn sẽ làm hài lòng du khách. Resort cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn để bạn không phải nhàm chán mãi với một vài món ăn lặp đi lặp lại trong suốt kỳ nghỉ đắt giá của mình.

Ngoài ra, đến với Vinpearl Nha Trang, bạn không thể không nhắc đến Vinpearl Land – công viên giải trí hàng đầu cho bạn cùng gia đình những giây phút vui chơi, thư giãn tuyệt vời.

lindsaymin_78
ladalukyanova

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng Vinpearl Nha Trang với giá ưu đãi cực tốt.