Du lịch hè với 5 trò chơi mạo hiểm cực max “không thể bỏ lỡ”

166

Du lịch hè sẽ là thời gian nghỉ dưỡng và là những chuyến đi trải nghiệm bất tận, vậy bạn đã bao giờ nghĩ sẽ thử thách bản thân bằng những trò chơi cảm giác mạnh đầy phiêu lưu dưới đây chưa?

1. Lướt ván diều (Mũi Né)

Với những ai ưa mạo hiểm, lướt ván diều ở Mũi Né mới thực sự là trải nghiệm khiến họ hứng thú và cảm thấy thỏa mãn.

(IG: kite_school_leto)
(IG: kite_school_leto)

Môn thể thao dưới nước này có nhiều nét giống lướt sóng, nhưng có thêm chiếc diều no gió kéo người chơi di chuyển.

(IG: gokitegosurf)

Trang du lịch của Asia One đã giới thiệu Mũi Né nằm trong Top 5 “thiên đường” trải nghiệm mạo hiểm ở châu Á và gợi ý du khách nhất định nên thử khi đến châu lục này.

(IG: olegkornilovcom)

Giống như môn lướt sóng và thêm chiếc diều có màu sắc sặc sỡ, người chơi sẽ vận dụng sức gió để lướt trên những con sóng hoặc bay lên khỏi mặt nước, nhào lộn trên không tạo cảm giác mạnh gây phấn khích cực độ.

(IG: gokitegosurf)

2. Flyboard (Nha Trang)

Bằng việc sử dụng động cơ phản lực để hút nước và đẩy cơ thể lên không trung, trò chơi mạo hiểm nổi tiếng thế giới Flyboard sẽ giúp bạn có cảm giác như bay trên biển ở độ cao từ 6-9m.

(IG: 69slamvietnam)

Một khi đã giữ được thăng bằng và thành thạo trong việc điều khiển Flyboard, người chơi có thể thoải mái “bay lượn” trên không trung và tận hưởng cảm giác tự do thực thụ.

(IG: 69slamvietnam)

Không đơn giản chỉ là bay lên, mà chúng thỉnh thoảng còn giúp bạn bay lượn, nghiêng mình, hoặc thậm chí là ngụp lặn xuống dưới mặt biển nữa đấy!

(IG: julia.guran)

3. Trượt thác (Đà Nẵng)

Nếu đã khám phá hết các địa điểm du lịch ở thành phố đáng sống nhất Việt Nam thì bạn đừng quên trải nghiệm trượt thác cảm giác mạnh vô cùng hấp dẫn ở Hòa Vang nhé!

(IG: vutua_0518)

Không chỉ dành cho các bạn trẻ ưa khám phá, nơi đây cũng dành cho các gia đình thích picnic cuối tuần. Trò chơi trượt thác cảm giác mạnh này vô cùng kích thích tuy nhiên không dành cho những người yếu tim đâu nha.

(IG: khanhpd177)

Khi đã sẵn sàng thì nhân viên sẽ mở cửa cho nước chảy xuống suối và bạn bắt đầu hành trình 3km vượt qua các ghềnh nước với các độ cao khác nhau.

Với 2 người 1 xuồng, hành trình vượt thác sẽ có một hồ nước rộng để mọi người “nghỉ giải lao giữa hiệp”, lấy lại sức rồi tiếp tục cuộc hành trình. Đến đoạn thác cuối nước chảy khá êm như một cách báo hiệu đã đến đích nên cứ tà tà lướt thuyền đến giữa hồ rồi nhảy xuống tắm thôi. Ở đây nước khá nông nên bạn có thể thoả sức mà vẫy vùng đấy nhé!

4. Zipline (Huế)

Đường trượt Zipline tại Huế được cho là đường trượt tự do dài nhất Châu Á, với độ cao 45,5m và chiều dài 560m.

(Nguồn: Gody.vn)

Đu dây mạo hiểm buộc người chơi phải vượt lên nỗi sợ độ cao. Trong trò chơi này, đáng sợ nhất là giây phút lao mình xuống từ đỉnh núi. Còn khi đã bay trên không trung với sợi cáp phía trên, cảm giác còn lại chỉ là phấn khích mà thôii.

(Nguồn: Gody.vn)

Zipline hoàn toàn không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì vận động nhiều, nhưng sẽ khiến bạn vô cùng căng thẳng nếu không vượt qua được nỗi sợ độ cao.

(Nguồn: Gody.vn)

Trải nghiệm đu dây mạo hiểm tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời như được chắp đôi cánh vút bay xuyên qua gió núi bạt ngàn, đưa tầm mắt mở rộng giữa thiên nhiên núi rừng xanh ngát, rộng lớn.

(Nguồn: Gody.vn)

5. Nhảy Bungee (Nha Trang)

Là cú nhảy của những ai thích khám phá giới hạn của bản thân hay khao khát chinh phục độ cao.

(IG: pbesednik)

Khi nhảy từ trên cao xuống, dường như cả thế giới của bạn đang lộn nhào, nhịp tim và hơi thở cũng tăng cao hơn. Bạn sẽ được trải qua hàng loạt những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ lo lắng, sợ hãi, đến vui vẻ, phấn khích…

(IG: parinachopra)

Sợi dây sẽ được buộc chắc vào chân người chơi. Sau khi hít thở sâu và chuẩn bị sẵn sàng, bạn sẽ rơi tự do cho đến khi dây kéo lại ở một khoảng cách an toàn.

(Nguồn: Vinpearl Land Nha Trang)