Khám phá đảo thiêng – Đảo Kusu Singapore

Đất nước Singapore nổi tiếng là sạch sẽ, hiện đại bậc nhất thế giới. Không chỉ có những công trình, những điểm du lịch nguy nga tráng lệ mà còn có một hòn đảo xinh đẹp và thiêng đó chính là đảo Kusu.

444

Khách du lịch Singapore hãy ghé thăm, khám phá sự hấp dẫn của đảo Kusu xinh đẹp để có những trải nghiệm thú vị bên gia đình và người thân.

Vị trí của đảo Kusu

Thuộc quần đảo Nam Singapore, đảo Kusu nằm ở ngoài khơi eo của biển Singapore, cách đảo chính khoảng 6 km. Du khách đến du lịch Singapore, bạn đừng bỏ qua dịp được khám phá sự hấp dẫn và độc đáo riêng của đảo Kusu. Đây trở thành một điểm khá thu hút khách di lịch trong nước và thế giới bởi đây là một hòn đảo vô cùng quyến rũ.

du lịch singapore

Đặc điểm của đảo Kusu

Có diện tích không lớn lắm nhưng đảo Kusu lại là một hòn đảo nổi tiếng bởi đây được xem là hòn đảo thiêng hay còn gọi là đất thánh. Chính vì vậy mà hòn đảo này thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và hành hương nhất là vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11. Thì lúc này đảo Kusu chào đón rất nhiều du khách ghé thăm. Du khách đến đảo Kusu Singapore để tham quan và cầu may mắn, bình an, sức khỏe,…Bởi tại đây có một chú rùa biển rất khổng lồ đã cứu sống 2 người Trung Quốc và 1 thủ thủy Malaysia. Từ đó để tỏ lòng biết ơn nên 2 người Trung Quốc đã xây dựng một ngôi đền vào năm 1923.

Du khách đến du lịch đảo Kusu, bạn phải thuê một chiếc thuyền từ bến Marine South Pier để đến được đảo. Tuyệt vời gì bằng du khách ngồi trên thuyền ngắm nhìn phong cảnh sông nước và hít một chút gió biển. Du khách đến tham quan đảo Kusu, bạn phải bước lên 152 bậc mới tới được hòn đảo xinh đẹp. Đảo Kusu có bãi biển rất đẹp, nước biển trong xanh, hệ động vật đa dạng, nước rất ấm và đảo rất sạch rất phù hợp cho du khách bơi lội nghĩ dưỡng. Đặc biệt phong cảnh trên đảo Kusu đẹp mê ly khiến cho du khách không khỏi trầm trồ. Đảo Kusu Singapore sẽ mang đến cho du khách một cảm giác rất tuyệt vời, thoải mái vui vẻ.

Đây chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn và gia đình, mà khó có nơi nào có được cảm giác tuyệt này. Hơn nữa du khách đến ngôi đền ở đảo Kusu bạn sẽ bất ngờ với kiến trúc độc đáo của Trung Hoa. Xây dựng một ngôi đền nổi trên mặt hồ rộng lớn, nước trong xanh, nhìn đẹp như một bức tranh. Trên đảo Kusu Singapore, có tượng 2 chú rùa lớn nằm trên bãi đá, mang biểu tượng của đảo.

Du khách đến du lịch đảo Kusu Singapore du khách đừng quên đứng từ trên đỉnh ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên non sông tuyệt đẹp. Đảo Kusu Singapore sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách không chỉ được ngắm nhìn những khung cảnh đẹp như tranh vẽ, hay đi dạo mát hít những làn gió mát trong lành hay tắm dưới dòng nước trong xanh mà còn có thể dâng hương cầu mong sức khỏe,…cho những người thân yêu của bạn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với đất nước xinh đẹp để khám phá sự kỳ diệu của đảo Kusu. Nhất định bạn sẽ có được cảm giác thư giãn vui vẻ nhất khi đến với đảo Kusu Singapore. Để khám phá hơn nữa về Singapore du khách có thể đến du lịch ở một số điểm du lịch nổi tiếng như: Marina Bay, hay Công viên Universal Studios,…cũng là những điểm rất tuyệt vời.