Đi Đà Lạt giơ máy chụp bừa là có ngay ảnh đẹp tại khu vườn cổ tích này

Team sống ảo đi Đà Lạt nhất định không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé. Chắc chắn với những gợi ý về địa điểm view đẹp lung linh như khu vườn cổ tích sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem.

235

Đi Đà Lạt chỉ cần chịu khó “diễn sâu” một chút, chắc chắn sẽ có nguyên một bộ ảnh xanh mướt giải nhiệt suốt cả mùa hè. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch “đi trốn mặt trời” ở du lịch Đà Lạt thiên đường mát lạnh hè này? Hãy để cho những khu vườn mùa hạ xinh xắn, thơ mộng dưới đây làm hạ nhiệt mùa hè 100+ độ của bạn.

Tre’s House

Nhắc đến Nhà của Tre – Tre’s house, thì bất cứ du khách đi Đà Lạt nào cũng có cảm giác thân thuộc ngay từ khi bước chân đến đây. Đó là cảm giác của “Nhà”, là nơi bạn trở về khi mệt mỏi, gục đầu vào, nghỉ một lát rồi ngồi dậy tươi cười ôm lấy tất cả mọi thứ thân thuộc nhất. Và giữa khung cảnh xinh đẹp và thơ mộng, được nắm tay người mình yêu, cảm thấy mọi yêu thương bỗng chốc trở lên giản đơn, ấm áp.

Đi Đà Lạt

Vườn Hồng chân đèo Mimosa

Một khu vườn cổ tích khác mà du khách đi Đà Lạt chắc chắn sẽ không thể bỏ qua, đó chính là vườn hồng Secret Garden. nằm ở cuối chân đèo Mimosa.Không hề thua kém bất cứ một khung cảnh nước ngoài nào, vườn hồng đẹp và nên thơ như một vùng ngoại ô Châu Âu, nơi có những cánh đồng trái cây tươi ngon, trĩu quả, thiên nhiên trù phú. Và con người nơi đây, cũng giản dị và dễ gần như vậy.

Moonrise Garden Đà Lạt

Moonrise Garden là một căn homestay nằm ven rừng thông nhỏ, cuối đường Đặng Thái Thân, hơi xa trung tâm. Nhưng đây lại là nơi hoàn toàn thích hợp để rủ nhau “đi trốn” và dành cho những du khách đi Đà Lạt muốn ẩn mình với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn khi cắm trại giữa rừng thông, đón những tia bình minh đầu ngày và ngắm hoàng hôn giữa tiếng gió thông và cảm nhận mùi vị chân thực nhỉ?

Still café

Một điểm đến gây sốt gần đây chắc chắn không thể bỏ qua khi đi Đà Lạt, đó chính là Still café. Chính tại khoảng vườn rộng của quán cafe này đã xuất hiện 1 lúc tận 3 background vô cùng dễ thương: quán cơm Chờ Miêu, tạp hóa Lem và tiệm bánh Tottochan. Như một chiếc vé khứ hồi quay về tuổi thơ khi mà mọi thứ dường như đều thân thuộc, nhuốm màu sắc vintage giống như được đem về qua cánh cửa thần kì của Đô rê mon.

Nâu Nâu Garden

Nâu Nâu là một thương hiệu nước hoa và các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên Việt Nam khá nổi tiếng mà có thể bạn đã từng được nghe qua. Và Nâu Nâu garden ở Đà Lạt chính là nơi tạo lên những sản phẩm tuyệt vời ấy. Nâu Nâu được gọi tên là “Khu vườn trong mơ”, khi mà ở đó du khách đi Đà Lạt sẽ ngỡ mình đang lạc trong một giấc mơ. Những bông hoa, những ngọn cỏ, đều mang một sứ mệnh của riêng mình. Đó là tạo ra những sản phẩm thân thuộc, gần gũi nhất đến từ thiên nhiên.