[Du lịch Hạ Long] Vịnh Hạ Long nổi như cồn trên bản đồ thế giới

Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Hạ Long thú vị cùng gia đình và người thân yêu của mình để khám phá sự thú vị về vẻ đẹp nơi đây du khách nhé!

563

Vịnh Hạ Long của du lịch Hạ Long được báo chí trong nước cũng như quốc tế hết lời khen ngợi bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng là một trong những địa danh lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân, đi Hạ Long được đánh giá nằm trong top 100 điểm dừng chân nên đến trong đời cũng như trong top 10 điểm du thuyền hấp dẫn nhất thế giới.

Có rất nhiều trang web về du lịch nổi tiếng trên thế giới đã bình chọn cho du lịch Hạ Long một trong những khu du lịch Việt Nam là điểm du thuyền hấp dẫn nhất trên thế giới. Theo trang VirtualTourist đã giới thiệu về địa điểm du lịch Hạ Long bằng những câu nói hết sức ngắn gọn và sức tích “nếu bạn đến Việt Nam và muốn trải nghiệm cảm giác thư giãn trên chiếc thuyền du lịch hãy đến với Vịnh Hạ Long”. Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, hiện nay Hạ Long đang nằm trong top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ, làn nước trong xanh màu xanh ngọc bích. Các hòn đảo trên vịnh Hạ Long đều có những hình thù riêng không giống bất kỳ hòn đảo nào ven biển Việt Nam Có chỗ đảo quần tụ lại nhìn xa ngỡ chồng chất lên nhau, nhưng cũng có chỗ đảo đứng dọc ngang xen kẽ nhau, tạo thành tuyến chạy dài hàng chục km như một bức tường thành.

Theo như kinh nghiệm du lịch Hạ Long ta thấy đây là một thế giới sinh linh ẩn hiện trong những hình hài bằng đá đã được huyền thoại hóa. Đảo thì giống khuôn mặt ai đó đang hướng về đất liền (hòn Đầu Người); đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng); đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Lã Vọng); phía xa là hai cánh buồm nâu đang rẽ sóng nước ra khơi (hòn Cánh Buồm); đảo lại lúp xúp như mâm xôi cúng (hòn Mâm Xôi); rồi hai con gà đang âu yếm vờn nhau trên sóng nước (hòn Trống Mái).

Bên cạnh các đảo được đặt tên căn cứ vào hình dáng, là các đảo đặt tên theo sự tích dân gian (núi Bài Thơ, hang Trinh Nữ, đảo Tuần Châu), hoặc căn cứ vào các đặc sản có trên đảo hay vùng biển quanh đảo (hòn Ngọc Vừng, hòn Kiến Vàng, đảo Khỉ…). Trang cộng đồng du lịch VirtualTourist cho rằng sẽ là một chuyến du lịch đi Hạ Long tuyệt vời nếu bạn lênh đênh trên Vịnh Hạ Long bằng xuồng kaiac để khám phá những hang động và những ngôi làng chài trên vịnh hay chỉ đơn giản là ngắm mặt trời mọc trên vịnh đã được truyền thông thế giới hết lời ca ngợi.

 

Trước đó tạp chí nổi tiếng của Mỹ National Geographic cũng xếp Vịnh Hạ Long là một trong 10 điểm đến lãng mạn nhất cho các cặp tình nhân vào ngày Lễ Tình yêu trong năm 2014 cũng bởi vẻ quyến rũ tưởng như khó cưỡng lại của cảnh sắc nơi đây. Vịnh Hạ Long cũng được đánh giá là một trong 12 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới cùng với hòn đảo thiên đường Bora Bora (Pháp), đảo Ba li (Indonesia), thành phố Rio de Janeiro (Brazil), đỉnh Everest (Nepal)… Trang Bussiness Insider của Mỹ vừa công bố Vịnh Hạ Long đứng thứ 26 trong top 100 địa danh nên đến trong đời. Vịnh Hạ Long được khuyên là nơi du khách khắp thế giới nên đến và “trải nghiệm một đêm bềnh bồng trên một chiếc thuyền buồm ngoài khơi”.

Hãy tự thưởng cho mình một tour du lịch Hạ Long thú vị cùng gia đình và người thân yêu của mình để khám phá sự thú vị về vẻ đẹp nơi đây du khách nhé!