Du lịch Quy Nhơn “thả ga” ăn xiên nướng siêu rẻ

Ai du lịch Quy Nhơn mà mê ăn đồ nướng thì không thể bỏ qua mấy địa chỉ "hot xình xịch" này đâu nha. Teen đất võ cũng khoái ăn vặt giá rẻ lắm nên mấy quán lúc nào cũng đắt khách.

424

Các món xiên nướng giá rẻ là một lựa chọn ẩm thực hấp dẫn của du lịch Quy Nhơn. Đồ ăn xứ Nẫu giá lúc nào cũng “mềm” nên nếu bạn sắp đi Quy Nhơn với kinh phí eo hẹp thì cũng đừng ngại nhé.

Mách nhỏ: Vì sức hút ngon và rẻ nên xiên que ở đây thường hết rất nhanh, bán tầm 16h – 17h30 đã hết sạch rồi. Bạn nào muốn ăn bể bụng thì tới sớm, vừa thư giãn cuối ngày lại vừa ăn được nhiều xiên nướng nhé!

du lịch quy nhơn
hiquynhon

Xiên Que Nguyễn Trãi

Thu Hương

Đây là chỗ xiên que Quy Nhơn chỉ có “thổ địa” tầm cỡ mới biết để mách nhỏ các bạn thôi! Nằm ở đoạn đường Nguyễn Trãi, gần bưu điện. Quầy nướng cũng đơn giản nhỏ gọn, mọi người đến đây ăn hầu hết là người trong xóm, khách quen nên xiên que hết cực kì nhanh. Mở hàng từ 15h bán vèo vèo 1 tiếng là hết sạch rồi.

Với 5k có ngay 2 cây xiên nướng vàng giòn, từ lòng nướng, thịt nướng, ram tôm đến bò cuốn lá lốt, xúc xích… Ăn thả ga mà không lo về giá. Dù giá vô cùng “hạt dẻ”, chế biến đơn giản nhưng xiên que ở đây lại rất ngon và chất lượng. Cô chủ bán cũng nhiệt tình thân thiện, nếu thích bạn cũng có thể nướng xiên phụ cô nữa nhé! À cạnh bên là quán trà chanh, trà sữa “giá bình dân”, vừa thưởng thức xiên que cùng ly trà chanh hạ nhiệt thì còn gì bằng!

Vì quầy khá đơn giản nên đi qua đoạn đường Nguyễn Trãi bạn phải để ý kĩ xíu không thì đi quá bỏ lỡ mất địa điểm xiên que siêu ngon – siêu rẻ này. Chỗ này bán không nhiều nhưng lại hết rất nhanh nên bạn nào muốn ăn thì ráng “canh me” đi sớm sớm để có thể ăn hết quầy đồ nướng bình dân này nhé!

Xiên Nướng 01 Nguyễn Nhạc

Đoạn này gần ngay trường Đại Học Quy Nhơn nên được các bạn sinh viên tìm đến khá đông. Xiên nướng ở đây cũng đa dạng nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món lòng nướng trứ danh, được biết đến với giá vô cùng “sanh ziên” với 4k bạn đã có ngay 1 xiên nướng hấp dẫn.

Dù xiên que ngon nhưng quán khá nhỏ nên mọi người thường mua đem về nhà ăn hay xách hộp xiên que lai rai ngoài biển, bạn nào có ý định kéo “tập đoàn” qua đây thì chuẩn bị tâm lý đứng chờ chút nha.

phuongthao_bysy

Xiên Que Su Đô

Nằm trên con đường Nguyễn Tất Thành nối dài, vừa dễ tìm, lại vừa đủ các tiêu chí “ngon – bổ – rẻ”. Su Đô quán là một trong những địa điểm ăn xiên que Quy Nhơn được giới trẻ yêu thích, lựa chọn.

Dù ngồi vỉa hè, nhưng nếu bạn kéo cả 500 anh em đi ăn xiên nướng, Su Đô quán vẫn phục vụ đủ luôn nha. Xiên que ở đây rất phong phú từ những xiên bình thường: thịt nướng, lòng nướng, nem nướng… cho đến những loại đồ nướng hấp dẫn như chân gà nướng, phomai que, chim cút nướng…Bạn tha hồ chọn lựa, ăn no nê mà không cần để tâm về giá vì mỗi loại dao động từ 5k – 15k thôi!

Ở đây được cái mình tự do lựa chọn đủ loại xiên que bỏ vào dĩa rồi đưa cho chủ quán, ngồi chờ tầm 5 – 7 phút là một dĩa nóng hổi, thơm phức bưng ra liền rất nhanh và chuyên nghiệp. Xiên nướng ăn kèm với rau, ngoài tương ớt thì có thêm chén sốt chấm chua cay rất đặc biệt. Xiên nướng thì thơm phức, chấm với nước sốt, ăn kèm thêm miếng rau… chỉ có thể là…ực ực! Thèm quá đi thôi!

Quán Nướng Lê Hồng Phong

Nằm ở số 29 đường Lê Hồng Phong đây là thế giới đồ nướng cho các tín đồ thích ăn xiên que. Đến đây bạn chỉ loay hoay chọn đủ các loại đồ nướng để ăn cho đã chứ không cần quan tâm về giá.

Với đủ các loại xiên que được bày biện trên các khay trang trí đẹp mắt, vô cùng hấp dẫn. Ngoài những loại xiên thịt bình thường thì ở quán nướng Lê Hồng Phong còn có cả hải sản tươi ngon được chế biến sẵn sàng phục vụ. Mỗi que xiên có giá giao động từ 10k, mà 1 xiên thì chắc nịch – đầy ụ luôn, ăn đảm bảo no căng mà túi thì vẫn rung rinh đầy tiền.

Quán rất công phu trong việc chế biến, nên xiên que ở đây có vị rất riêng biệt, đậm đà, mỗi dĩa khi được nướng lên màu vàng giòn, thơm phức, nhìn vừa đầy lại nóng hổi. Ngoài nước chấm pha, quán nướng còn có món ăn kèm kim chi tạo nên mùi vị hết sức đặc biệt.

toccvangg