[Góc tìm hiểu] Ăn chơi mua sắm khi du lịch Hạ Long

Du lịch Hạ Long sẽ là gợi ý du lịch lý tưởng dành cho bạn và gia đình trong dịp hè này. Nơi thanh bình, yên ả, trong veo với văn hóa ẩm thực độc đáo đang chờ bạn đến khám phá đấy.

232

Du lịch Hạ Long lần này du khách nhất định phải bỏ túi kinh nghiệm ăn chơi mua sắm này nhé. Một chuyến đi Hạ Long trọn vẹn khi được kết hợp ăn – chơi – mua sắm đó bạn nha.

Ăn ở đâu?

Du lịch Hạ Long

Du khách đến du lịch Hạ Long đều muốn thưởng thức hải sản ở đây. Các loại cua, ghẹ, bề bề, tu hài, cá, mực… chắc không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của thực khách. Một trong những địa điểm khác mà du khách có thể thưởng thức hải sản là các nhà hàng ở khu trung tâm khu du lịch Bãi Cháy và một số nhà hàng như Thiên Anh, Ngọc Sương.. Đối với du khách hay thức khuya, thưởng thức ẩm thực ở du lịch Hạ Long đêm tại khu Cái Dăm (Bãi Cháy) hoặc tại phố ẩm thực Giếng Đồn (Hạ Long) với những món ốc và hải sản cũng là những trải nghiệm thú vị.

Chơi gì?

Đến với du lịch Hạ Long dịp hè du khách sẽ được hoà mình trên sóng biển với bãi cát sạch mịn của bãi tắm Hoàng Gia hoặc hành trình theo các tour trên Vịnh Hạ Long với những hang động, đảo đá kỹ vĩ nên thơ. Tham gia tour, du khách còn được trải nghiệm những hoạt động như chèo thuyền Kayak, thăm làng chài…

Mua sắm ở Hạ Long

Sau một ngày tham quan, buổi tối du khách có một không gian thư giãn thoải mái có thể đi dạo dọc bãi biển và mua sắm đồ lưu niệm tại khu chợ đêm. Du khách có thể ghé qua chợ Hạ Long mua sá sùng khô, mực khô, chả mực, hải sản khô được đóng gói cẩn thận. Ngoài ra du khách du lịch Hạ Long có thể mua đồ mỹ nghệ than đá, các tặng phẩm đặc trưng của Quảng Ninh tại các cửa hàng lưu niệm, Trung tâm thương mại Hạ Long Center mới đưa vào khai thác.

Quảng Ninh thành phố vàng đen của đất nước với thế mạnh là du lịch biển đảo. Ngoài Hạ Long du khách có thể đến Vân Đồn, Quan Lạn, Ngọc Vừng, Cô Tô… để có thể hòa mình với không gian thiên nhiên và con người nơi đây