Muốn biết Đà Lạt đẹp đến thế nào, cứ xem qua một loạt các MV Vpop này sẽ rõ!

Đà Lạt chính là một trong những điểm được khá nhiều ca sĩ lựa chọn để quay MV. Hãy cùng nghía qua các MV sau để xem, Đà Lạt đẹp đến thế nào nhé!

2989

Du lịch Đà Lạt có sức hút vô cùng lớn. Chính vì thế, nhiều người vẫn hay nói rằng, khi đã một lần ghé tới vùng đất này rồi, thì người ta luôn mang trong mình một tình cảm mênh mang về nó mãi. Và chính cái không khí trong trẻo, khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp này đã khiến Đà Lạt trở thành một trong những địa điểm được khá nhiều ca sĩ lựa chọn để quay MV.

Mỗi MV đều có một thông điệp khác nhau, thế nhưng, lúc nào Đà Lạt đều đẹp đến nao lòng. Hãy cùng làm một chuyến đi Đà Lạt qua các MV dưới đây nhé!

Tháng tư là lời nói dối của em – Hà Anh Tuấn

Những cảnh quay đồi thông cùng hồ nước lãng mạn chính là điểm nhấn vô cùng tuyệt đẹp trong MV Tháng tư là lời nói dối của em của Hà Anh Tuấn.

Được biết, địa điểm quay MV này chính là rừng thông và hồ Tuyền Lâm ở Đà Lạt. Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt ở Đà Lạt và được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất hồ” bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ đến nao lòng. Được bao bọc bởi rừng thông, nơi đây sẽ cho bạn cảm giác bình yên cũng như thoải mái để tận hưởng những cung đường tuyệt đẹp.

Rừng thông đẹp tuyệt dưới ống kính của MV Tháng tư là lời nói dối của em.
Siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành một cô gái nhẹ nhàng giữa rừng thông xanh.
Cảnh quay ở hồ Tuyền Lâm.

Ngoài rừng thông cũng như hồ Tuyền Lâm, MV cũng đưa người xem ghé thăm một trong những homestay hút khách nhất Đà Lạt – Tre’s house.

Tre’s house là một  homestay hơi khuất nẻo sau những rặng cây. Nhưng đã bước chân đến đây, chắc chắn ai cũng sẽ yêu nơi này. Cách bài trí phòng, cách sắp xếp vật dụng tinh tế và hài hòa màu sắc cho tới khu vườn độc nhất vô nhị đã khiến Tre’s house thật sự khác biệt.

Em không là duy nhất – Tóc Tiên

Mở đầu cho bản ballad nhẹ nhàng này chính là khung cảnh của Shelter – homestay siêu chất của Đà Lạt. Shelter tọa lạc tại một vị trí hoàn toàn tách biệt với khu trung tâm sầm uất để du khách có thể tận hưởng được không gian yên tĩnh nhất. Nơi đây có nội thất rất đơn giãn, tạo nên một một không gian thoáng đãng, thoải mái, khiến du khách có cảm giác như trở về với chính ngôi nhà của mình.

Cảnh quay trong MV tại homestay Shelter
Ngọn đồi trước rừng thông.

Ngoài ra, khung cảnh bình minh sáng sớm của Đà Lạt cũng xuất hiện trong MV vô cùng cuốn hút người xem. Con đường thênh thang, rừng cây xanh, cây cỏ còn đọng hơi sương sáng sớm hay thành phố Đà Lạt mù sương khiến khán giả ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Mơ – Vũ Cát Tường

Ngay từ khi ra mắt, mơ của Vũ Cát Tường đã mang đến cho người xem một Đà Lạt nên thơ nhưng không kém phần lãng mạn trong từng góc máy. Các cảnh đẹp của Đà Lạt kết hợp cùng với phần nhạc đầy cảm xúc đã tạo nên hiệu quả bất ngờ cho MV. Đặc biệt, đồi hoa hướng dương rực rỡ trong MV đã ‘gây sốt’ khiến nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Để đến được đồi hoa hướng dương này, từ trung tâm Đà Lạt bạn có thể di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành rồi xuống hết đèo Tà Nung. Tiếp tục di chuyển khoảng 5 km tới quán cà phê Mê Linh thì đối diện chính là cánh đồng hoa hướng dương.

Ở đây, bạn có thể ngắm cảnh, chụp ảnh cũng và tận huỏng vẻ đẹp của những cánh hoa rực rỡ dưới nắng…

Chạm đáy nỗi đau – Erik

Dalat Milk Farm và  Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa chính là 2 địa điểm siêu hot của Đà Lạt xuất hiện trong MV Chạm đáy nỗi đau của Erik.

Trong khi Dalat Milk Farm đẹp nao lòng bởi cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ hay con đường đất, cánh đồng cỏ xanh, hàng cây xanh thơ mộng thì Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa lại mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thư thái.

Cánh đồng hoa tam giác mạch.
Dalat Milk Farm
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa

Yêu như cách em từng – Yến Trang

Sản phẩm mới nhất của Yến Trang – Yêu như cách em từng đã khiến khán giả vô cùng tò mò rằng, địa điểm nào xuất hiện trong MV này lại đẹp đến nao lòng như vậy? Câu trả lời không gì khác, đó chính là Đà Lạt.

Cảnh nữ ca sĩ đạp xe  ở Hồ Xuân Hương với màn sương mờ ảo, rồi đến đồi thông lãng mạn, và căn phòng ở homestay siêu đẹp đã trở thành những điểm nhấn vô cùng ấn tượng mà khi xem MV này, ai cũng đều phải thật sự gật gù vì một Đà Lạt quá đẹp.

Được biết, homestay nằm giữa những hàng thông ngút ngàn có tên là The Barn Home Farm và chỉ cách trung tâm Đà Lạt 10 phút di chuyển. Với không gian nhẹ nhàng, ấm cúng của ngôi nhà nằm giữa thiên nhiên, The Barn Home Farm mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, bình yên.