Những quán cà phê đẹp cho chuyến đi quảng bình thêm thư thả

Quảng Bình - vũng đất đầy nắng và gió nay phát triển hơn với rất nhiều quán cà phê xinh đẹp, mát mẻ, cùng điểm qua 5 quán cà phê nổi tiếng thời gian gần đây nào.

909

Sau một ngày dài tham quan, vui chơi trong chuyến đi Quảng Bình, tối đến là khoảng thời gian thích hợp để du khách tận hưởng một không gian nhẹ nhàng với những bản nhạc du dương và một món đồ uống thơm ngon để nạp thêm năng lượng. Cùng Chudu điểm qua những quán cà phê đẹp khi du lịch Quảng Binh nên ghé nhé.

1.Fcoffee

Địa chỉ: 33A, Trần Quang Khải, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

F-Coffee mang phong cách vừa hiện đại vừa tự nhiên với không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát và không gian trong nhà gần gũi. Quán thích hợp cho những người yêu thích sự yên tĩnh. Đồ uống đa dạng với nhiều mức giá khá hợp lí.

đi quảng bình
Fcoffee Fanpage
Fcoffee Fanpage
Fcoffee Fanpage
Fcoffee Fanpage
Fcoffee Fanpage

2.Iced Coffee Quảng Bình

Địa chỉ: 34, Nguyễn Du, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

Quán ở cạnh công viên Đồng Mỹ nên rất đông vui, bày trí nẹh nhàng, xinh xắn, có rất nhiều góc “sống ảo”. Diện tích không lớn lắm nhưng bố trí hợp lý. Iced Coffee là quán nhượng quyền thương hiệu nên pha chế được đầu tư khá ngon và chất lượng. Menu đa dạng từ coffee, smoothie đến nước ép. Đây là một quán đáng thử khi đi Quảng Bình.

Iced Coffee Fanpage
Iced Coffee Fanpage
Iced Coffee Fanpage
Iced Coffee Fanpage
Iced Coffee Fanpage

3.Cafe Treehugger

Địa chỉ: 30 Nguyễn Du, Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

Cafe Treehugger nghĩa là Người Ôm Cây – một quán cà phê nhỏ nằm bên dòng Nhật Lệ và nhà thờ Tam Tòa ở thành phố Đồng Hới. Quán cà phê được mở ra với ý tưởng tạo nên một không gian riêng cho người dân Đồng Hới và khách du lịch gần xa đến để khám phá những điều nhỏ, để đọc sách, để tận hưởng bầu khí ấm cúng, cho cả những mơ mộng, và để thưởng thức những thứ đồ uống tươi mát và cà phê rang xay thơm lành. Quán cũng phục vụ các bữa ăn sáng, trưa, chiều và tối với các món ăn được được chế biến đơn giản, vệ sinh và hấp dẫn.

Tree Hugger Café Fanpage
Tree Hugger Café Fanpage
Tree Hugger Café Fanpage

4.The Rustic Coffee

Địa chỉ: 5A Hai Bà Trưng, Phường Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình

The Rustic Coffee nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, trên con đường Hai Bà Trưng nhộn nhịp. Quán có hai tầng ấn tượng với kiểu thiết kế Rustic/Retro rất bắt mắt, vừa hiện đại vừa cổ điển, rất nhiều góc không gian tuyệt vời để chụp ảnh check-in. Tất cả các thiết kế và decor rất ưa nhìn từ bàn ghế, các kệ trồng cây cho đến logo, biển hiệu. Thức uống giá khá hợp lí, ngon và trình bày đẹp mắt mà ở thành phố này ít nơi nào có được.

The Rustic Coffee Fanpage
The Rustic Coffee Fanpage
The Rustic Coffee Fanpage
The Rustic Coffee Fanpage
The Rustic Coffee Fanpage

 5.Cà phê Adam & Eva

Địa chỉ: 29 Dương Văn An, Đồng An, Đồng Hới, Quảng Bình

Là một trong những quán cafe phòng trà đầu tiên tại Đồng Hới. Được đầu tư âm thanh chất lượng với không gian gần gũi, ấm cúng. Đồ uống khá ngon.

Cafe Adam & Eva Fanpage
Cafe Adam & Eva Fanpage

Nếu có dịp đi Quảng Bình và muốn trải nghiệm những buổi tối bình yên hay tránh cái nóng gay gắt của hè thì nhớ note mấy quán này lại nhé.