Các khách sạn Quy Nhơn 4 sao sang xịn, giá tốt

Biển xanh nắng vàng đang vẫy gọi. Còn chờ gì mà không sắp xếp lịch trình để du lịch Quy Nhơn? Kỳ Co, Eo Gió đang "hot" rần rần luôn đó. Nhanh tay đặt phòng tại các khách sạn Quy Nhơn giá tốt này nhé. Nghỉ thả ga, khỏi lo hét giá.

207

Bạn đang tìm resort, khách sạn Quy Nhơn sang xịn mà giá phải “mềm mịn”? Chudu24 gợi ý 3 điểm dừng chân phù hợp nhất với với yêu cầu của bạn. Nhanh tay đặt phòng qua hotline 1900 5454 40 để nhận thêm ưu đãi nhé.

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

Giá chỉ từ 1.040.000 VNĐ/đêm

khách sạn quy nhơn

Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn nằm đối diện bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp. Với 148 phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng, nội thất tiện nghi, bạn sẽ có một điểm nghỉ ngơi hợp lý cho chuyến du lịch Quy Nhơn của mình. Nhiều phòng có tầm nhìn hướng biển cho bạn cơ hội được ngắm khung cảnh đại dương bao la hay bình minh ban mai đầy sức sống. Không gian phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng.

Tại nhà hàng Imperial của khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Á – Âu, hoặc ẩm thực truyền thống Việt Nam, đặc sản Quy Nhơn. Với các nguyên liệu tươi ngon cùng bàn tay chế biến tài hoa của các đầu bếp, khách sạn mong muốn dành cho du khách những bữa ăn hấp dẫn nhất. Đặc biệt, quán The Seaview Cafe là điểm thư giãn lý tưởng cho bạn cơ hội thưởng thức ly cafe thơm ngon và ngắm cảnh biển đẹp mê say.

Mường Thanh Quy Nhơn

Giá chỉ từ 910.000 VNĐ/đêm

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn thích hợp cho những ai muốn khám phá, trải nghiệm đời sống thường ngày của người dân miền đất võ. 86 phòng nghỉ được xây dựng theo phong cách hài hòa, hiện đại pha lẫn cổ điển. Gam màu ấm cúng, sang trọng tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

Sân tennis phục vụ 24/24 cũng như bể bơi ngoài trời tạo điều kiện cho du khách vui chơi, thư giãn và rèn luyện sức khỏe.

Casa Marina Resort Quy Nhơn

Giá chỉ từ 990.000 VNĐ/đêm

Với 56 phòng và biệt thự hướng vườn hoặc hướng biển, Casa Marina Quy Nhơn Resort mang đến cho du khách một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Các phòng được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, hít hà không khí đậm mùi vị của biển. Đặc biệt, bạn có thể chọn cho mình một căn bungalow trước biển để trải nghiệm cảm giác mới mẻ.

Liên hệ 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Quy Nhơn và nhận ưu đãi từ Chudu24.