Giới trẻ Sài Thành đua nhau check-in tại Zone 87

1733

Nắm bắt được xu thế “sống ảo” sốt sồn sột của giới trẻ, Zone 87 khu phức tạp mua sắm ăn uống tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1 thành phố du lịch Sài Gòn bên phố đi bộ Nguyễn Huệ được ra đời. Chủ sở hữu Zone 87 này không ai xa lạ, đó chính là diễn viên Mi Du với tổng số tiền đầu tư lên tới tận con số 15 tỷ đồng.

Zone 87 nơi đâu tại Sài Gòn?

Chính thức được khai trương vào ngày 19.11 vừa rồi, Zone 87 đã thu hút đông đảo giới trẻ đến khám phá, mua sắm, ăn uống và không quên việc “sống ảo” check-in đăng trên trang mạng xã hội những bức hình cực chất, lung linh.

du lịch Sài Gòn

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ở số 87 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, ngay giữa phố đi bộ, Zone 87 trở nên khác biệt trong hàng loạt những cửa hàng sang trọng. Zone 87 nhìn từ bên ngoài có vẻ chẳng có gì nhưng đằng sau “bức rèm” của bảng hiệu được treo trên vách tường ấy là thế giới biết bao món ngon, ẩm thực độc đáo cùng với những gian hàng thời trang, áo quần và phụ kiện hot nhất hiện nay.

Zone 87 có gì hot đến vậy?

Chợ được lấy mô hình ý tưởng từ các khu mua sắm, ẩm thực của Thái Lan và Hàn Quốc. “Zone 87 được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, mua sắm của giới trẻ mà không lo sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết”, theo lời chia sẻ của nữ hot girl Mi Du.

Với tổng diện tích lên tới tận 1.000m2, khu tổ hợp Zone 87 bao gồm 60 gian hàng chia ra làm 2 khu, khu ẩm thực và khu mua sắm. Từ những ly trà sữa đậm đà truyền thống xứ Đài cho tới bánh tart, bánh tráng trộn cay cay, những món ăn truyền thống Việt Nam hay những các món Châu Á khác, lúc nào cũng nườm nượp giới trẻ đến thưởng thức là đã biết độ ngon của những món ăn này như thế nào rồi.

Khu mua sắm bao gồm những phục trang đậm chất cá tính, phong cách hợp với xu hướng thời thượng giới trẻ. Bạn tha hồ chọn lựa và tậu cho mình những bộ cánh siêu hot.

Không gian của các gian hàng làm bạn thích thú vô cùng, thông thoáng, rộng rãi và dễ chịu. Thong thả, tản bộ mua sắm và ăn uống mà không lo ngại vấn đề phải bon chen là những tiêu chí của khu phức hợp Zone 87 này.

Sau chuỗi thời gian vi vu, mua sắm và nạp năng lượng cho chiếc bụng đói, lúc này năng lượng tràn trề, bạn tự thưởng cho mình những phút giây sống ảo với những không gian cực chất, gam màu sắc tươi tắn, tạo nên những bộ ảnh cực chất đăng trên những trang mạng xã hội.

Để có được khu phức hợp Zone 87 này, diễn viên, hot girl Mi Du đã lên ý tưởng mô hình và thực thi công trình trong vòng 1 năm qua, với tâm huyết muốn đem tới khu vui chơi đúng chuẩn cho giới trẻ Sài thành.

Sở hữu vị trí đắc địa, nắm bắt được tâm lý, xu hướng của giới trẻ, Zone 87 hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân mới của giới trẻ Sài thành nói riêng và những bạn trẻ đến từ nhiều nơi. Bạn chưa có dịp vi vu du lịch Sài Gòn, khi đã có kế hoạch “bay” tới đây, đừng quên hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt nơi này ắt hẳn sẽ làm bạn thú vị và hào hứng không kém.