InterContinental Asiana Saigon ưu đãi từ 2 đêm tặng 1 bữa tối

252

Khách sạn Sài Gòn – InterContinental Asiana Saigon mở ưu đãi lớn cho khách hàng dat phong khach san tại Chudu24: ưu đãi đặt từ 2 đêm đặt 1 bữa tối với giá khuyến mãi nóng hổi.

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi đặt từ 02 đêm tặng 01 bữa tối 

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách tại InterContinental Asiana Saigon

– Nước uống chào đón khi nhận phòng

– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục

– Miễn phí 01 bữa tối buffet với nước uống dành cho 02 khách

– Thuế và phí dịch vụ

Lưu ý: 

– Thời gian đặt và lưu trú 14/06 – 31/08/2018

– Khuyến mãi này áp dụng từ 02 đêm trở lên

– Khuyến mãi này không áp dụng với các khuyến mãi khác.

**Vì chính sách bảo mật giá của resort nên mọi nhu cầu đặt phòng vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com​ để nhận báo giá ưu đãi tốt.


Giới thiệu InterContinental Asiana Saigon

InterContinental Asiana Saigon tọa lạc ở ngã tư Lê Duẩn và Hai Bà Trưng – con đường huyết mạch ở trung tâm quận 1, rất gần với những địa địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như Nhà Thờ Đức Bà, Diamond Plaza, Bưu điện thành phố, đường sách Nguyễn Văn Bình…

Khách sạn Sài Gòn

Hệ thống 305 phòng cao cấp được trang bị bằng cửa kính trong suốt nên từ phòng nghỉ, view nhìn ra trung tâm thành phố vào ban đêm là đẹp tuyệt vời. Tại phòng nghỉ, trang thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo theo tiêu chuẩn 5 sao, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của du khách trong suốt thời gian lưu trú. Ngoài không gian phòng nghỉ, tại mỗi phòng khách sạn còn có bồn tắm và phòng tắm đứng riêng biệt đáp ứng đa dạng yêu cầu của bạn.

Khi đến khách sạn quý khách có thể tự do mua sắm ở Trung tâm thương mại tầng trệt. Phòng Spa với các trang thiết bị tiên tiến, phòng tập thể dục với trang thiết bị hiện đại nhất và có cả đội ngũ hướng dẫn chi tiết bài tập giúp mang lại hiệu quả tối ưu. Là một khách sạn hàng đầu, đẳng cấp, khách sạn có 8 phòng hội nghị và 1 phòng đại tiệc với sức chứa 600 khách, trong đó có cả khu đón khách ngoài trời. InterContinental Asiana Saigon còn bao gồm chuỗi 5 nhà hàng và quán bar chuyên phục vụ đồ uống, các món ăn Âu-Á và các đặc sản của Việt Nam.

    @jasonninhcao

Song song cùng nhiều dịch vụ cao cấp, InterContinental Asiana Sài Gòn còn có ưu đãi đặc biệt dành cho những khách thượng lưu. Quầy Lounge nằm trên tầng 19, du khách sẽ thưởng thức các món đồ uống độc đáo, những loại rượu quý, món cocktail được pha chế rất đặc biệt khiến du khách nhớ mãi. Từ trên quầy Lounge này bạn sẽ được chìm đắm trong một không gian của âm nhạc, được chiêm ngưỡng đầy đủ nhất về một thành phố sôi động, náo nhiệt.