Tổng hợp giải đáp các ‘câu hỏi’ về khu vui chơi Vinpearl Nha Trang

1156

Khu vui chơi Vinpearl Nha Trang hay còn gọi là Vinpearl Land được xây dựng vào năm 2015. Nằm trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Với những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi này còn thu hút du khách với khu trò chơi cảm giác mạnh, thủy cung và những rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Giờ mở cửa và giá vé vào khu vui chơi Vinpearl Nha Trang?

TT Loại vé Người lớn (1) Trẻ em (2) Người cao tuổi (3)
1 Cáp treo 2 chiều 880.000 700.000 700.000
2 Cáp treo 1 chiều 800.000 650.000 650.000
3 Người dân địa phương (4) 610.000 490.000 /
4 Vé vào VAP sau 16h00 440.000 350.000 /

Lưu ý:

(1): Người cao từ 140 cm trở lên.
(2): Người cao từ 100 cm đến dưới 140 cm. Trẻ em dưới 100 cm: không tính phí.
(3): Người từ (>=) 60 tuổi trở lên. Quý khách vui lòng mang giấy tờ tùy thân để xác nhận.
(4): Người có địa chỉ thường trú tại địa phương Khánh Hòa (không áp dụng chính sách chiết khấu)

– Người có CMND có địa chỉ thường trú tại địa phương sẽ phải đến mua vé trực tiếp, không đồng ý việc đưa CMND cho người khác mua hộ.
– Vé phải được mua và sử dụng trong ngày theo đúng tính chất người địa phương.
– Ưu đãi người dân địa phương chỉ áp dụng vào mùa thấp điểm (được tính từ 1.3 đến 15.4 và từ 5.9 đến 20.12).
– Cáp treo 1 chiều là khách tự túc phương tiện (tàu gỗ, ca nô …) lượt đi đến đảo cập tại bến tàu- cổng Vap 1 (vị trí số 4 trên bản đồ khu vui chơi)

Chơi gì ở Vinpearl Nha Trang?

Công viên nước

Là công viên nước ngọt trên bãi biển đầu tiên, và duy nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích hơn 50.000m2, có hệ thống núi nhân tạo rộng 30.000m2 cùng rất nhiều trò chơi nước hiện đại và độc đáo, được bao bọc bởi dòng sông Lười thơ mộng, và bãi biển dài hàng trăm mét. Công viên nước được chia làm 3 khu: khu vui chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi gia đình và khu vui chơi dành cho trẻ em – phù hợp với mọi thành viên trong gia đình ở mọi lứa tuổi.

Vinpearl Nha Trang

Khu trò chơi cảm giác mạnh gồm: Đường trượt 6 làn (Multi Slide), đường trượt Cảm tử quân (Kamikaze), đường trượt thân người (Body Slide), đường trượt Hố đen vũ trụ (Space Hole), đường trượt Phao bay vượt đồi (Flying Boat), đường trượt Sóng thần (Tsunami).

Khu trò chơi gia đình và trẻ em: Bể trò chơi trẻ em (Kid’s Pool), bể tạo sóng (Wave Pool), đường trượt phao (Rafting Slide), máng trượt gia đình (Family Rafting Slide), sông Lười.

Khu trò chơi thể thao trên biển: Vịnh phao nổi (Splash Bay),…

Vinpearl Nha Trang

Trò chơi ngoài trời

Khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Land được xây dựng trên cơ sở ứng dụng công nghệ VCGT của các nước Châu Âu như Đức, Argentina, Ý… chắc chắn sẽ cuốn hút và mang đến cho Quý khách cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.

Du khách có thể bắt đầu hành trình cảm xúc với những trò chơi gia đình nhẹ nhàng như đu quay thú nhún, đu quay con voi, cốc xoay, hay xe điện đụng; và tiếp tục tăng dần tính thử thách và độ mạo hiểm  với các trò chơi cảm giác mạnh như đu quay cảm giác mạnh, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc. Trải nghiệm Alpine Coaster Vinpearl Land – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á – một trong những loại hình vui chơi cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi rất được ưa chuộng trên Thế giới, với tổng chiều dài 1.760m, có hai vòng xoáy cho cùng một tuyến xuống và có sự chênh lệch độ cao giữa hai ga lên tới 133m – lớn nhất Đông Nam Á.

Thời gian mở cửa Mùa cao điểm (Tháng 6, 7, 8): 08h00 – 21h45

Mùa thấp điểm: 08h30 – 20h45

Khu tham quan: Bánh xe bầu trời (Sky Wheel), đồi vạn hoa (Blooming Hill), vườn quý vương (King’s Garden), quảng trường thần thoại (Luminary Square​), vùng đất yêu thương (Family Land).

Khu trò chơi cảm giác mạnh: Chuyến Phiêu Lưu Trong Hầm Mỏ, vòng xoay âm nhạc siêu tốc (Booster Music Express), alpine Coaster – Hệ thống làn trượt trên đảo đầu tiên tại Châu Á, đu Quay Cảm Giác Mạnh (Evolution), đu Quay Dây Văng (Swing Carousel), tàu Lượn Cao Tốc (Roller Coaster), tàu Hải Tặc (Pirate Ship), tháp Rơi Tự Do (Sky Drop), đua Xe Trên Cao (Giant Sky Chaser).

Khu trò chơi gia đình và trẻ em: Bật Nhảy Bungee (Bungee Jumping), đu Quay Bóng Bay, đu Quay Thú Nhún (Merry-go-round), đu Quay Con Voi, xe điện đụng.

Khu vui chơi trong nhà

Gồm có Thế giới phiêu lưupháo đài kẹo ngọt

Thủy cung

Là Thủy Cung quy mô lớn đầu tiên, thuộc hệ thống Thủy Cung hiện đại nhất Việt Nam, Thủy Cung Nha Trang luôn có sức hút kỳ lạ với tất cả du khách tới tham quan và vui chơi tại Công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang.

Thủy Cung có diện tích 3.400m2, nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, được nhập về từ nhiều quốc gia khác nhau, sắp xếp và phân chia thành các khu vực:

– Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á

– Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á

– Khu sinh vật biển vùng khí hậu Amazon

– Khu sinh vật biển vùng khí hậu duyên hải…

Toàn bộ khuôn viên Thủy Cung là một khối nhà 2 tầng trong lòng núi nhân tạo, có hệ thống công nghệ nuôi khép kín được đầu tư xây dựng theo những yêu cầu nghiêm ngặt về tiêu chuẩn kỹ thuật của Thế giới. Di chuyển bằng hệ thống thang cuốn để khám phá Thủy Cung và chiêm ngưỡng các loài sinh vật biển trong lòng đường hầm hiện đại, Quý khách sẽ có cảm giác như đang được du ngoạn dưới đáy đại dương, và vui đùa cùng muôn vàn loài sinh vật biển rực rỡ sắc màu.

Đặc biệt, Thủy Cung Vinpearl Land Nha Trang còn mang tới cho du khách một thế giới lung linh sắc màu với các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như biểu diễn Nàng tiên cá – nơi du khách được chiêm ngưỡng các nàng tiên cá xinh đẹp bước ra từ cổ tích, hay chương trình cho cá ăn – với những chàng thợ lặn khỏe khoắn, chơi đùa và chăm sóc các cư dân Thủy Cung.

 Chương trình “Nàng tiên cá” 11h00 – 11h10, 15h00 – 15h10 Hàng ngày
 Chương trình cho cá ăn 10h00 – 10h15; 17h00 – 17h15 Hàng ngày
Giờ hoạt động Thủy Cung 09h00 – 19h00 Hàng ngày

Ẩm thực

Hệ thống ăn uống tại Vinpearl Land hội tụ hương vị ẩm thực đa dạng từ nhiều nơi trên thế giới. Cụ thể gồm có Chợ Ngon với những món Việt chuẩn vị, Wind & Sea có hải sản tươi ngon, BBQ Express là những món nướng truyền thống đến từ nước Nga; các điểm Fastfood, chè ba miền, quầy nước được trải rộng khắp khu.

Vinpearl Nha Trang

Khu vực Nhà hàng
Quảng trường thần thoại 1. Nhà hàng Đức

2. Nhà hàng Chợ Ngon

Phố ẩm thực 1. Nhà hàng Wind & Sea

2. Nhà hàng Coral

Quảng trường Đại dương 1. Nhà hàng Lotteria

2. Kem Romy

Công viên nước 1. Nhà hàng Yummy Land

2. Luka Bar

3. Nhà hàng Cá Heo

4. Quầy Bar bãi biển

Vườn Quý vương 1. Quầy giải khát

2. Nhà hàng The Hill

Đồi thử thách 1. Nhà hàng Yummy Land

2. Quầy giải khát

3. Nhà hàng Chợ quê

Đồi Vạn hoa 1. Quầy giải khát

Lâu Đài Phim Đại Dương

Lần đầu tiên quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức công nghệ chiếu phim cực sắc nét cùng hiệu ứng 4D chân thực với phòng phim khổng lồ lên đến 200 chỗ ngồi cùng 3 màn hinh vòm với diện tích 320 m2.

Khán giả sẽ có cảm giác như đang sống trong thế giới đại dương và cùng tham gia phiêu lưu với các sinh vật biển và Nàng Tiên Cá qua bộ phim Đảo San Hô Vui Vẻ – độc quyền tại Vinpearl Land Nha Trang.

 Thời gian mở cửa 10h00 – 19h30

Vinpearl Nha Trang