Resort Phú Quốc – Bản tình ca “Nhắm mắt thấy thiên đường”

644

resort Phu Quoc 5 sao nổi tiếng mạng xã hội với hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp, phong cách kiến trúc khác biệt mang dấu ấn đặc trưng của nhà thiết kế lừng danh Bill Bensley, JW Marriott Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng được tín đồ du lịch Phú Quốc và đặc biệt là nhiều ngôi sao nổi tiếng săn đón lựa chọn check – in, quay MV, sàn diễn catwalk. Không khó để thấy được dấu ấn mà JW Marriott mang lại cho làn gió nghỉ dưỡng ở Phú Quốc – một nốt nhạc bổng cất cao diện mạo đầy cảm hứng nghệ thuật trong bản tình ca “Nhắm mắt thấy thiên đường”.

resort Phu Quoc

JW Marriott Phu Quoc Emerald nằm tại Bãi Khem – phía Nam Đảo Ngọc, cách sân bay Phú Quốc chỉ tầm 15 phút lái xe. Với lợi thế về tự nhiên, bãi biển đẹp tựa tranh vẽ, cát trắng mịn như kem, đến nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ không khỏi trầm trồ về những đặc ân của tạo hóa.

@jwmarriottphuquoc

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc là phiên bản nghỉ dưỡng tái hiện lại không gian học đường của trường đại học giả tưởng Lamarck. Phong cách kiến trúc cùng màu sắc theo tông cổ điển phối hòa tạo nên một chỉnh thể mang đầy cảm hứng nghệ thuật của thế kỷ XX.

@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc

@pinkq8992

@jwmarriottphuquoc

Hệ thống gồm 244 phòng, suite, căn hộ, villa cho bạn không gian nghỉ thượng lưu. Cùng với đó là nhà hàng, bar, trung tâm thể dục, Spa… tất cả đều là sự tái dựng lại theo chuyên ngành của 18 khoa đại học của Lamark. Vì vậy, đến đây, bạn sẽ vô cùng thích thú, tò mò khi phát hiện một kiểu cách học đường với phấn trắng, bảng đen, cúp danh dự, huy chương, bằng khen, dụng cụ hóa học ở từng khuôn viên.

@jwmarriottphuquoc
@ohla.susu
@jwmarriottphuquoc

Khu vực nhà hàng với hơn 300 lựa chọn buffet là nơi thể hiện tài năng thượng đỉnh của đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm, mang đến bạn những bữa ăn Á – Âu 5 sao thịnh soạn trong không khí của tiếng nhạc du dương hay giai điệu rì rào đầy mê hoặc của sóng biển Bãi Khem.

Spa ở JW Marriott tự hào nhận được giải thưởng Spa mới tốt nhất thế giới (2017) khi cung cấp những bước liệu trình spa chuyên nghiệp, mang lại lợi ích và phát huy tác dụng tối đa với sức khỏe, sắc đẹp.

@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc
@jwmarriottphuquoc

2 hồ bơi hình vỏ sò và hình Mặt Trời khi nhìn từ trên cao mới đẹp và lạ mắt làm sao. Những ngày du lịch hè sắp tới hãy ngả mình thư giãn trong làn nước xanh mát nơi đây nhé. Sự tuyệt vời không nằm ở cách bạn cảm nhận mà nằm ở cách bạn trải nghiệm nó như thế nào? Cùng khám phá JW Mariott Phu Quoc ngay hôm nay.

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.