Du lịch Trung Quốc điểm đến các lễ hội ấn tượng

Trung Quốc điểm đến với những địa danh nổi tiếng đồng thời với những lễ hội du lịch đặc sắc. Dưới đây là một số lễ hội nổi tiếng và quan trọng nhất ở Trung Quốc, mỗi trong số đó có đặc điểm riêng.

136

Du lịch Trung Quốc điểm đến tự hào có nhiều địa điểm đẹp như tranh vẽ. Các địa danh đặc trưng bởi các điểm tham quan đa dạng. Người đứng đầu ở các vùng khác nhau tổ chức các lễ hội du lịch nhằm làm cho địa điểm thắng cảnh địa phương được nhiều người biết đến và công khai nền văn hoá của đất nước nói chung. Những bữa tiệc này gắn liền với những địa danh nổi tiếng của địa phương và có nhiều hoạt động vui chơi giải trí giúp du khách có cái nhìn sâu sắc hơn về phong tục địa phương trong bầu không khí thoải mái.

Lễ hội du lịch quốc tế núi Hoàng Sơn

  • Ngày: Tháng Mười
  • Địa điểm: Mt. Hoàng Sơn, tỉnh An Huy

Các hoạt động: Kể từ khi lễ hội du lịch quốc tế Hoàng Sơn được tổ chức vào năm 1991 lần đầu tiên, đã là một sự kiện yêu thích và thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Các hoạt động phong phú và đầy màu sắc được tổ chức trong suốt lễ hội bao gồm hội chợ đèn lồng truyền thống, biểu diễn theo phong tục dân gian, triển lãm vẽ tranh, phông chữ và chương trình đặc biệt Hoàng Sơn. Tham quan Hoàng Sơn nổi tiếng, kiến trúc cổ truyền An Huy đẹp như tranh cũng là những nét đặc trưng quan trọng của sự kiện này. Không chỉ có phong cảnh Hoàng Sơn được ngưỡng mộ, mà còn là lịch sử của tỉnh An Huy và phong tục tập quán của người dân địa phương.

du lịch trung quốc

Lễ hội đồ gốm và sứ quốc tế Jingdezhen

  • Ngày: Tháng Mười (từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 10)
  • Địa điểm: Jingdezhen, tỉnh Giang Tây

Hoạt động: Jingdezhen nổi tiếng với đồ sứ tinh tế được biết đến như là Thủ đô sứ của Trung Quốc. Trong Liên hoan Gốm và Đồ sứ Quốc tế Jingdenzhen, một cuộc triển lãm các sản phẩm đồ gốm và sứ thế giới được tổ chức. Các đồ sứ từ nhà Đường (618 đến 907) đến nhà Thanh (1644 – 1911) ở Jingdezhen và các tác phẩm đồ sứ được tạo ra bởi các bậc thầy đồ gốm nổi tiếng hiện đại cũng được tổ chức. Không chỉ sự lựa chọn các tác phẩm sứ có thể được ngưỡng mộ, du khách cũng có cơ hội để làm và vẽ đồ sứ. Một số trong số những người được làm tốt có thể được để lại như những vật trưng bày. Thông qua đó, mỗi du khách có thể học được rất nhiều về lịch sử đồ sứ và Jingdezhen.

Lễ hội Phong Cảnh Quế Lâm

  • Ngày: Ngày 31 tháng 10 đến ngày 8 tháng 11
  • Địa điểm: Quế Lâm, Khu tự trị Quảng Tây Quảng Châu

Các hoạt động: Quế Lâm – Trung Quốc điểm đến là một thành phố được bao quanh bởi sông Lii đẹp đẽ, có nhiều đồi và những tảng đá độc đáo. Hàng năm, khi lễ hội Phong cảnh Quế Lâm được tổ chức, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp và tham gia các hoạt động phong phú.

Lễ hội là sự kết hợp của du lịch để chiêm ngưỡng và tham gia vào phong tục địa phương. Một tour du lịch văn hóa cổ đại của Quế Lâm và các tour du lịch khác được tổ chức. Vào buổi tối, hội chợ đèn lồng sông Li, buổi tối lửa lửa trên Đảo Tình Yêu và biểu diễn ca múa nhạc dân gian được trình bày để du khách chiêm ngưỡng. Du khách cũng được cung cấp thịt nướng tự phục vụ trong khi xem các buổi biểu diễn.

Trung Quốc điểm đến các địa danh du lịch nổi tiếng thu hút nhiều du khách tới tham quan. Sự ngạc nhiên còn tăng lên gấp bội khi bạn còn được chiêm ngưỡng những lễ hội đặc sắc này.