Thư giãn tại suối nước nóng khi du lịch Hàn Quốc thì còn gì tuyệt vời hơn!

Quả thật là đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua sản phẩm tuyệt vời của tạo hóa đó chính là suối nước nóng ở Hàn Quốc. Đến với suối nước nóng nổi tiếng Hàn Quốc này, bạn sẽ vô cùng thoải mái khi đắm mình trong dòng nước ấm áp giữa ngày đông lạnh giá. Đây là nguồn nước tuyệt vời có khả năng chữa bệnh và làm đẹp rất tốt.

841

Nếu có dịp đi du lịch Hàn Quốc hãy đến những suối nước nóng dưới đây để tận hưởng cảm giác thư giãn, xả hết những phiền muộn, mệt mỏi nhé các bạn!

Suối nước nóng Suanbo

Suanbo là một trong những suối nước nóng ở Hàn Quốc rất nổi tiếng. Nhiệt độ ước từ 50-53 độ C và được phun lên từ độ sâu 250-700m so với mặt đất. Nước suối vô cùng tốt và có lợi cho sức khỏe của bạn vì nó chứa rất nhiều khoáng chất như Lithium, canxi, natri, magie, kẽm, calsium, sodium,..

du lịch hàn quốc

Không những có lợi cho sức khỏe mà suối nước nóng nổi tiếng Hàn Quốc này còn vô cùng tốt cho làn da của bạn, giúp giữ gìn sự trẻ khỏe cho da. Cảnh quan suôi đẹp lãng man, thơ mộng khiến cho du khách nhớ mãi không quên. Làn hơi nước mờ mờ ảo ảo bốc lên tạo sự huyền ảo huyễn hoặc cho suối nước nóng.

Suối nước nóng ở thành phố Asan

Khu tắm suối nước nóng ở Onyang

Onyang là một trong số những suối nước nóng ở Hàn Quốc nổi tiếng và tốt nhất của thành phố Asan. Onyang nổi tiếng là suối nước nóng khởi nguyên của Hàn Quốc. Lịch sử của Onyang khiến cho bạn ngỡ ngàng vì nó đã có từ thời đại Tam quốc thống nhất tức là khoảng 1300 năm. Quả là lâu đời phải không nào? Thời đó, các vua chúa thường xuyên ghé tới nơi đây để nghỉ ngơi thư giãn, tăng cường sức khỏe. Vì thế nên Onyang là suối nước nóng nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhiệt độ của suối dao động từ 48-57 độ và chứa hàm lượng cao các chất can-xi, magie và radi có lợi cho sức khỏe. Những người bị đau khớp, da dẻ khô nứt,… đến đây tắm đều có thể trị khỏi. Quả thật là thần kì phải không nào?

Khu tắm suối nước nóng Dogo

Điểm du lịch suối nước nóng nổi tiếng thứ 2 Hàn Quốc là Dogo. Cách Onyang khoảng 15km về phía Tây, Dogo là nơi có nguồn nước khoáng bổ nhiều chất nhất. Không những thế, du khách còn hết lời ca ngợi suối nước nóng nơi đây vì nó có mùi thơm rất đặc trưng. Dogo lọt top 4 suối nước nóng ở Châu Á lớn có thể chữa các bệnh về da liễu, đường ruột và đau dây thần kinh. Vừa tắm thư giãn lại vừa có chữa bệnh được. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé thăm Dogo? Bấy nhiêu thôi vẫn chưa hết, đến với Dogo du khách còn được mát-xa toàn thân giải stress. Sau đó, sẽ xông hơi và tắm tại bể thảo dược quý hiếm với mùi hương vô cùng dễ chịu giúp thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, tại suối nước nóng chữa bệnh thần kì này còn có bể tắm song dài tới 150m cho bạn cảm giác như đi tăm biển giữa mùa đông lạnh giá.

Khu tắm suối nước nóng theo chủ đề Asan

Là một trong 3 khu suối nước nóng ở Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất thành phố Asan, nơi đây thích hợp cho những du khách thích sự sôi động, náo nhiệt. Nước suối Asan chứa nhiều hàm lượng Natri Hydrocacbonat tốt cho sức khỏe. Không những thế, được lấy từ độ sâu 700m nên nước có tính kiềm cao. Điều hút khách du lịch nhất ở suối nước nóng đặc biệt này chính là Bể cá tắm rỉa chân. Loài cá này có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kì có tên là Garra Rufa giúp loại bỏ các tế bào chết trên cơ thể chúng ta

Du khách cảm thấy vô cùng thích thú khi được những chú cá này lấy đi tế bào chết theo cách đặc biệt. Ở đây còn có bể tắm hoa oải hương tím với hương thơm vô cùng quyến rũ, ngất ngây. Thêm một điều thú vị nữa khi đến suối nước nóng độc đáo Hàn Quốc này là khi tắm ở bể lộ thiên, bạn có thể thu trọn khung cảnh mênh mông rợn ngợp của thành phố vào tầm mắt, giữa thời tiết giá lạnh tuyết rơi trên đầu còn người thì được ngâm trong dòng nước ấm áp và tai thì lắng nghe tiếng nước ào ào đổ xuống. Còn gì lãng mạn bằng?

Suối nước nóng Deokgu

Suối nước nóng ở Hàn Quốc cũng rất nổi tiếng tiếp theo là Deokgu nằm ở tỉnh Gyeongsang huyện Uljin. Sở dĩ được nhiều người biết tới vì suối có hàm lượng khoáng cao có thể chữa bệnh rất tốt và làm đẹp da. Không những thế, cảnh quan suối nước nóng Deokgu còn rất lãng mạn. Bể trong nhà có thiết kế sang trọng. Bể lộ thiên thì mang lại cho du khách cảm giác như hòa mình vào trong thiên nhiên hoang sơ. Ngâm mình vào dòng nước ấm áp, hơi nóng bốc lên tạo thành làn sương mỏng mờ mờ ảo ảo vô cùng lãng man. Bên bờ thì tuyết rơi trắng xóa quả thực là khiến cho du khách quên đường về.

Suối nước nóng bao quanh Cheoksan

Cheoksan là suối nước nóng ở Hàn Quốc và cũng là suối nước nóng nổi tiếng của tỉnh Gangwon. Suối bao quanh ngọn núi hùng vĩ Seorak như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Theo mọi người kể thì nước suối có thể chữa lành các vết thương ngoài da và giúp da tươi trẻ, lưu lại tuổi xuân. Vì thế, không ít chị em đến tắm tại suối thường xuyên để làm đẹp và giải stress. Không những vậy, khuôn viên của suối nước nóng còn vô cùng tuyệt vời. Với làn sương mỏng vào buổi sáng cùng núi non trùng trùng đẹp tựa tranh vẽ. Vì thế nên thật đáng tiếc nếu đến Gangwon mà không ghé thăm suối nước nóng này.