10 món ăn vặt Sài Gòn dưới 10 nghìn

437

Du lịch Sài Gòn một trong những thành phố có nét ẩm thực độc đáo trong cả nước, ngoài những món ăn sang trọng thì những món ăn dân dã rất được lòng khách du lịch Sài Gòn.

1. Chuối nướng bọc nếp

Du lịch Sài GònMột món ăn đường phố quen thuộc với người dân Sài Gòn và du khách đến du lịch Sài Gòn. Chuối nướng bọc nếp được cuốn bên ngoài bởi lớp là chuối và bắc lên ví than nướng. Bánh là sự kết hợp giữa vị ngọt của chuối và mùi thơm của nước dừa tạo nên sự hấp dẫn đối với du khách đến du lịch Sài Gòn.

2. Chè Sài Gòn

Chè Sài Gòn một trong những món ăn vặt nổi tiếng Sài Thành. Chè Sài Gòn quyến rũ bằng vị thơm và quyến rũ tự nhiên.

Mỗi ly chè được bán với giá 6.000 – 8.000 đồng/ly. Một món ăn vặt vỉa hè được du khách du lịch Sài Gòn yêu thích.

3. Bánh tráng trộn/nướng

Là món ăn khá đơn giản nhưng lại ngon và hấp dẫn du khách đến với du lịch Sài Gòn. Chỉ ít bánh tráng cắt sợi trộn cùng tôm khô chiên mỡ, phổi bò cháy, rau răm, đu đủ chua sợ, sốt tương…Giá từ 5.000 – 8.000đồng/bịch. Món ăn ngon hấp dẫn giúp du khách có một chuyên du lịch Sài Gòn giá rẻ.

Bánh tráng nướng cầu kỳ hơn một chút. Chiếc bánh tráng tròn mỏng màu trắng được nướng trên lò than hồng đỏ lửa, trứng gà, xúc xích, tôm khô… Giá từ 6.000 -8.000 đồng/cái, rất thu hút khách du lịch đến Sài Gòn.

4. Bánh mì kem

Bánh mì kem Sài Gòn nghe khá lạ tai nhưng đó lại là món ăn độc đáo với sự kết hợp giữa bánh mỳ và kem tươi

Bánh mì kem bán di động vì vậy muốn thưởng thức bánh mì kem, người ăn phải chịu khó ngồi chờ người bán hàng đem tới.

5. Bánh Tai Yến

Bánh tai yến một món ăn vặt quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Bánh có nguồn gốc từ miền Tây, tuy tên gọi cầu kỳ nhưng cách làm lại khá đơn giản bánh có màu vàng cáng gián, viền bánh giòn và chính giữa bánh mềm, không bị ỉu kể cả để lâu ngoài trời. bánh rất được lòng các khách du lịch đến Sài Gòn

6. Xiên que


Xiên que có giá bán từ 3000 – 5000 đồng, có nhiều loại xiên que như cá viên, bò viên, tôm viên, hoành thánh… rất hấp dẫn. Một trong những món ăn vừa ngon hấp dẫn lại giúp du khách có một chuyến du lịch Sài Gòn giá rẻ mà lý tưởng.

7. Trừng vịt lộn

Trứng vịt lộn hay xào me, ăn kèm với rau răm, thêm một chút nước sốt chua ngọt sẽ thêm phần hấp dẫn hơn. Đây là món ăn rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam, nhưng nó lại tạo cảm giác tò mò với du khách nước ngoài du lịch Sài Gòn.

8. Bắp xào

Người Hà Nội thích ăn bắp luộc, nhưng người Sài Gòn lại thích ăn bắp xào chính vì vậy mà món ăn này lại thêm sức hút hơn đối với du khách đến du lịch Sài Gòn để khám phá sự khác biệt.

Món ăn này có giá tù 5.000 -8.000 đồng được bán nhiều ở cổng trường học và khu vỉa hè ở Bình Thạnh.

9. Gỏi Cuốn

Gỏi cuốn gồm nhiều nguyên liệu đơn giản như bún, rau xà lách, tôm, thịt luộc, là hẹ…một món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nên không lạ gì khi nó rất được lòng các du khách nữ khi đến du lịch Sài Gòn

10. Chuối chiên

Là món ăn vặt ngon, rẻ ở đường phố Sài Gòn. Chuối chiên khiến nhiều người yêu thích nhưng không ăn được nhiều vì rất nhanh ngán.
Nó được bán nhiều ở cổng các trường học, trụ sở doanh nghiệp bánh có giá từ 5.000 – 6.000 đồng tùy vào miếng chuối to hay nhỏ.