Bất ngờ phát hiện ‘tuyệt tình cốc’ đẹp ảo diệu sát bên Nha Trang

316

Lên lịch đi Nha Trang ngay thôi nào, vì ngoài “Tuyệt tình cốc” nổi tiếng tại Đà Lạt và Hải Phòng thì nay Khánh Hoà cũng có thêm một phiên bản Tuyệt tình cốc khác cũng đẹp không kém nhé! Đẹp lắm luôn đó nha, nào cùng nhau dạo một vòng rồi lên kèo cùng hội bạn ngay.

Nằm dưới chân Hồ thủy lợi lớn nhất Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 50 km về phía Bắc. Hồ nước có màu xanh ngọc, trong vắt được dân địa phương gọi là Hồ Đá.

đi Nha Trang đi Nha Trang

Từ Nha Trang các bạn đi theo Quốc lộ 1A khoảng 40 km, qua khỏi Ninh An khoảng 3 km thì có bảng Đá Bàn 9 km. Đi thằng đến cuối đường vào cổng Đập Đá Bàn theo đường đất đi phía bên trái là sẽ đến nơi nhé.

đi Nha Trang đi Nha Trang

Tuyệt Tình Cốc tại Khánh Hoà khác biệt so với các Tuyệt Tình Cốc khác ở chỗ là nơi đây vẫn có rất nhiều cá sinh sống, nên nếu bạn nào thích câu cá thì đến đây cũng thích hợp lắm nhé! Nước hồ trong xanh là môi trường lý tưởng để cá sinh sống, cuối tuần đến đây câu cá giải trí, xõa stress thì còn gì bằng nữa.

đi Nha Trang đi Nha Trang đi Nha Trang

Sát bên cạnh hồ có một bãi cỏ bằng phẳng và cây cô đơn để sống ảo. Nơi đây cũng là một nơi lí tưởng để cắm trại hay tổ chức những hoạt động ngoài trời nha, nhưng các bạn lưu ý nếu có muốn dừng chân cắm trại qua đêm tại hồ thì nhớ báo với ban quản lý hồ nhé. Để góp phần bảo tồn nét đẹp của hồ, các bạn đến tham quan nhớ giữ gìn vệ sinh, không xả rác bừa bãi nha.

đi Nha Trang đi Nha Trang