Đi Đà Lạt, rủ nhau check-in ngay “nông trại châu Âu” nghìn góc đẹp này!

Không cần đi đâu xa mà chỉ đến nông trại này, bạn sẽ có ngay những bức ảnh đẹp giống như đang lạc giữa trời Tây với cánh đồng hoa oải hương tím ngắt, các loại bí ngô khổng lồ, vườn cẩm tú cầu và nhà trồng rau thủy canh xanh tốt.

598

Đi Đà Lạt ngay thôi vì lại vừa xuất hiện một địa điểm check-in mới toanh nữa rồi! Đó chính là khu nông trại trông đẹp tựa những cánh đồng ở Châu Âu mà ở bất cứ góc chụp nào bạn cũng sẽ có những bức hình “sống ảo” lung linh.

Vườn hoa xác pháo tím ngắt. (Ảnh: Nguyễn Hữu Lộc)

Những ngày qua nhiều bạn trẻ đang “rỉ tai” nhau nông trại châu Âu vừa mới lộ diện, đẹp như Tây giữa Đà Lạt. Tại đây có nhiều góc lên hình ảo diệu, kết hợp với không khí mát mẻ, trong lành của Đà Lạt là điểm đến thích hợp cho mùa hè này.

Cánh đồng lavender tím biếc. (Ảnh: @realcherryparksora)

Nông trại châu Âu này thuộc Cầu Đất Farm, một nơi khá quen thuộc với những tín đồ mê chụp ảnh. Từ trước đến nay, Cầu Đất Farm đã nổi tiếng với khung cảnh những đồi chè xanh bạt ngàn, nay có thêm những cánh đồng hoa được ví như một tọa độ mê cung rực rỡ ngập tràn sắc màu khó cưỡng lại, mới nhìn thôi mà cứ ngỡ như đang lạc ở Tây.

(Ảnh: Cầu Đất Farm)
Đúng kiểu nông trại châu Âu giữa Đà Lạt. (Ảnh: Trần Anh Tuấn)

Trước đó, cánh đồng hoa lavender tím biếc tọa lạc tại gần đồi chè Cầu Đất đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua với mỗi du khách đến với thành phố sương mù này. Đây là cánh đồng nằm trong khu vực đồi chè Cầu Đất. Hiện nông trại đã được mở rộng khá nhiều để phục vụ nhu cầu tham quan của du khách.

Nhiều bạn trẻ check-in tại cánh đồng hoa hướng dương. (Ảnh: Nguyễn Hữu Lộc)
Cánh đồng hoa hướng dương. (Ảnh: @kkitty.n)
Du khách có thể hái dâu ăn tại chỗ. (Ảnh: Cầu Đất Farm)
Vườn bí khổng lồ. (Ảnh: @dung_su_si)

Một quy định của đồng hoa lavender là du khách không được phép ngắt hoa cũng như chạy nhảy, dẫm đạp lên hoa. Hiện cánh đồng chỉ mở cửa cho vào tham quan từ thứ 5 đến chủ nhật. Nếu đi vào những ngày khác bạn cũng có thể chụp ảnh ở phía ngoài và vẫn thấy được khung cảnh những luống hoa tím ngắt chạy dài đẹp như đang ở nước Pháp.

(Ảnh: Trần Anh Tuấn)
Khu vườn cẩm tú cầu nở rộ. (Ảnh: @mincatie_ng)
Vườn rau thủy canh hiện đại trong nhà kính. (Ảnh: @transonghi)

Ngoài ra, cũng trong khuôn viên khu vực Cầu Đất Farm, các tín đồ mê café đừng bỏ qua thưởng thức café đúng điệu Cầu Đất trong không gian hoài cổ yên tĩnh. Tại tiệm café trong Cầu Đất và khu vực trưng bày, du khách có thể mua trà, café và các sản phẩm từ hoa lavender.

Tiệm café trong Cầu Đất Farm. (Ảnh: Cầu Đất Farm)
Một góc nhỏ trong nông trại. (Ảnh: @resya)

Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn chỉ cần đi theo cung đường Hồ Tùng Mậu, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Tự Phước, Quốc lộ 20 rồi tới đồi chè Cầu Đất Farm. Từ đồi chè Cầu Đất, mọi người chỉ cần chạy thẳng theo con đường bê tông đến cuối đường đến nhà máy chè Cầu Đất sẽ thấy được nông trại này.

Đồi chè xanh mướt là nơi chụp ảnh tuyệt đẹp của giới trẻ. (Ảnh: Panda Production)