Thú vui câu cá của người Sài Gòn

Sài Gòn thành phố tập nập phồn hoa nhất cả nước, nơi có nhiều khu vui chơi giải trí sầm uất, nhưng tại đây người ta cũng có thể tìm thấy những không gian thư thái, yên tĩnh cùng thú vui tao nhã dịp cuối tuần

529

Du khách du lịch Sài Gòn sẽ vừa được hít thở không khí trong lành, và bội thu nhiều loài cá tươi ngon. Với một tuần làm việc vất và mệt nhọc thì nơi mà vừa có thể thư giãn với không gian mát mẻ lại rồi lại có những cuộc chơi thú vị hấp dẫn thì quả là lý tướng, người dân Sài Gòn đã coi đây như là một thú vui tao nhã dịp cuối tuần.

du lịch Sài GònSài Gòn có rất nhiều điểm vui chơi, giải trí phục vụ cho rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu như xem ca nhạc, xem phim, cà phê… cứ lặp đi lặp lại vào mỗi tuần, thì bạn vẫn có thể làm mới cho dịp cuối tuần của mình bằng thú vui câu cá ở một vài nơi xa trung tâm thành phố. Nơi đây là nơi thu hút khách du lịch đến Sài Gòn, giúp cho quý khách có cảm giác thú vị bên cạnh sự hào nhoáng hiện đại của Sài Thành.

Tùy vào mỗi nơi mà trong hồ được thả những loại cá khác nhau như cá rô, cá trê, cá chép, tai tượng… với kinh nghiệm du lịch Sài Gòn cá khi được câu lên nếu khách muốn mua mang về thì nhân viên sẽ mang đi cân, hoặc muốn ăn ngay tại chỗ thì quán sẽ làm theo yêu cầu của khách. Tạo điệu kiện thuận lợi và thoải mái nhất khi khách đến du lịch tại địa điểm.

Ở Sài Gòn, bạn và người thân có thể ghé một số địa điểm câu cá câu cá như: Câu Cá Thu Nga 1558/12 Bình Quới, quận Bình Thạnh; Nhà hàng Ẩm thực Sinh thái Bình Xuyên tại C3/18 Phạm Hùng, Bình Chánh; quán ông Đức Mập, 12 AB Thanh Đa, quận Bình Thạnh; Hoa Viên Ao Đôi, đường Đình Phong Phú, đối diện trường tiểu học Phong Phú vào 200 m, quận 9…