Đi Huế chụp ngàn kiểu anh cực chất tại phim trường “xịn”

Những bạn nào thích tạo dáng check-in mà cần background đẹp thì cứ thẳng tiến đi Huế ghé ngay phim trường đẹp lung linh. Bạn chỉ cần kiếm một người đồng hành chụp ảnh thật có tâm là ổn.

529

Dịp này có đi Huế thì nhớ phải rủ theo một đứa bạn có tâm khi chụp hình nhé. Background đã sẵn sàng, chỉ còn đợi bạn giơ máy lên là có ngàn tấm ảnh đẹp. Phim trường cực xịn này hiện là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch Huế.

đi huế
Sưu tầm

Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Huế, VTV Studio vừa mới được khai trường gần đây và nhanh chóng thu hút đông đảo giới trẻ bởi không gian đẹp như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ, cuốn hút và lung linh khiến các fan đi Huế sống ảo của chúng ta cứ thế mà đổ ầm ầm.

VTV Studio được mở ra nhằm tạo điều kiện cho các cặp đôi yêu nhau, đặc biệt là các cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới, ảnh sự kiện hay thậm chí chỉ là muốn lưu lại một bộ ảnh cực đẹp cho riêng mình.

Sưu tầm
Sưu tầm
Sưu tầm

Chỉ trong một thời gian ngắn, VTV Studio đã thu hút được khá nhiều bạn trẻ đến đây để chụp hình hay thậm chí là những cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

Ngoài ra, nếu muốn có một bộ ảnh chỉn chu hơn, VTV Studio này còn có một đội ngũ chụp ảnh riêng cực kỳ chuyên nghiệp với dàn máy vô cùng hiện đại sẽ khiến cho bộ ảnh của bạn đã lung linh nay còn cuốn hút hơn bao giờ hết.
Team đi Huế cứ tha hồ mà đến đây tạo kiểu check-in nhé. Những background ở đây có đủ sắc màu, có cái thì sang chảnh, quý phái tựa như một góc của tòa lâu đài cổ lộng lẫy. Bạn chỉ cần giữ cho mình thần thái thật tuyệt, một “phó nháy” giỏi, và kỹ thuật chỉnh ảnh “thần sầu” thì bảo đảm ai cũng nghĩ bạn đang check-in Hàn Quốc hay trời Tây luôn.
Sưu tầm