Du lịch Sapa và đi cáp treo Fansipan chưa đến 2 triệu đồng, bạn đã sẵn sàng chưa?

334

Du lịch Sapa được nhiều người yêu thích bởi những điểm đến tham quan đẹp, kết hợp đi cáp treo trên đỉnh fansipan rất tuyệt, chi phí chưa đến 2 triệu đồng bạn đã sẵn sàng để đi Sapa trải nghiệm chưa?

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Sapa

Du lịch Sapa tháng 9 là tuyệt nhất bởi lúc này những cánh đồng lúa đã chín vàng, ruộng bậc thang rất đẹp. Ngoài ra lúc đó ít mưa, trời xanh mây trắng tha hồ ngắm cảnh và chụp ảnh. Tuy nhiên đi vfao mùa xuân bạn sẽ được ngắm những cánh rừng hoa đào, hoa mận và nhiều loài hoa rừng giản dị nhưng đẹp lạ thường.

Du lịch Sapa

Phương tiện

Bạn có thể đi xe oto lên thẳng Sapa của hãng Queen Café với chất lượng tốt, giá xe mỗi người khoảng 220k/lượt.

Di chuyển tại SaPa

Để có một chuyến đi tiết kiệm và thăm thú được nhiều nơi tốt nhất bạn nên thuê xe máy tự lái hoặc đi xe ôm. Nếu đi xe máy thì giá thuê là 100k/ngày/xe.

Lưu trú ở Sapa

Bạn có thể ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác nhau với giá bình dân, trong bài viết này giới thiệu cho bạn khách sạn Cat Cat Garden Hotel. Khách sạn nhỏ 2 sao nhưng có đầy đủ những vật dụng cần thiết như tủ lạnh, mấy sấy tóc…

Giá phòng từ 1,3 – 1,5 triệu/ một phòng đôi dành cho 4 người bao gồm cả bữa sáng. View từ khách sạn này rất đẹp có thể nhìn thấy bản Cát Cát và những ruộng bậc thang.

Điểm đến du lịch

Núi Hàm Rồng

Núi nằm ở gần thị trấn có thể đi bộ cũng tới nơi. Giá vé lên núi là 70k/lượt. Ở đây có rất nhiều loài hoa giống như một Đà Lạt thu nhỏ và ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao.

Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ ở ngay trung tâm thị trấn bạn có thể đến đó để chụp ảnh và ngắm kiến trúc cổ phương Tây

Thác Tình Yêu

Thác Tình Yêu cách thị trấn 12 km, để đến thác tình yêu bạn phải đi bộ hơn 30 phút qua rừng. Giá vé tham quan thác Tình yêu là 70k/người.

Fansipan

Nếu đi bằng cáp treo lên đỉnh Fansipan bạn nên lưu ý thời tiết để không bị lỡ cuộc chơi. Giá vé cáp treo là 600k/lượt khứ hồi.

Ngoài ra bạn cũng có thể chơi ở khu vực chân núi Fansipan cũng rất tuyệt, chụp ảnh ở địa điểm này cũng vô cùng tuyệt đẹp.

Chợ đêm Sapa

Đây là địa điểm đông đúc nhất ở Sapa. Đi chợ đêm Sapa bạn có thể tha hồ mua những đồ thổ cẩm, các thứ đồ ăn vặt và đồ lưu niệm

Ăn uống

Lên Sapa bạn không thể bỏ qua thưởng thức những món ẩm thực hấp dẫn. Ở Sapa có hàng loạt những nhà hàng từ sang trọng đến bình dân. Tuy nhiên để tiết kiệm bạn nên hỏi giá trước để tránh bị hớ khi mua hàng. Ngoài ra bạn còn có thể đến những quán café vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức ly café ấm nóng.