Du lịch Thái Lan để trải nghiệm cảm giác vào tù ngồi bóc lịch

Hè này thực hiện ngay một chuyến du lịch Thái Lan thử cảm giác "tù đày" chắc chắn sẽ là trải nghiệm lý tưởng dành cho bạn đấy.

175

du lịch Thái Lan chỉ với 54 USD/đêm, bạn sẽ “được biến thành” một tù nhân thật sự với bộ đồng phục đen trắng vốn chỉ được thấy trong những bộ phim. Đặt phòng khách sạn nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể tha hò check in và thoải mái ngủ trong những “xà lim” rộng khoảng 8 m2.

Khách sạn Sook Station tọa lạc tại Udom Suk, quận Bang Na, Bangkok gần đây đã trở thành điểm đến được du khách du lịch Thái Lan rất yêu thích. Kkông chỉ riêng giới trẻ Thái Lan mà rất nhiều du khách nước ngoài cũng tò mò về khách sạn này. Đến với Sook Station, bạn sẽ được phát đồng phục tù nhân và được nhận thẻ ghi số thứ tự trong suốt những đêm nghỉ tại khách sạn.

du lịch Thái Lan

Được thiết kế theo phong cách cũ kĩ, giống như nhà tù, Sook Station thật sự làm cho du khách du lịch Thái Lan nghĩ mình là một tên tội phạm “khét tiếng”. Tuy nhiên không phải ví thế mà bạn sẽ bị “cấm túc” đâu nhé. Chỉ cần tuân thủ các quy định là bạn sẽ được ra ngoài một cách tự do và thoải mái. Vẻ ngoài sang trọng nhưng bên trong lại ẩn chứa một phong cách cực kì “dị” có thể sẽ khiến du khách du lịch Thái Lan nhầm lẫn trong quá trình đi tìm khách sạn. Thêm một điều nữa là khách sạn không hề có tivi hay tủ quần áo nên bạn hãy sẵn sàng tâm lý trước khi đến đây du hí nhé!

Hè này thực hiện ngay một chuyến du lịch Thái Lan thử cảm giác “tù đày” chắc chắn sẽ là trải nghiệm lý tưởng dành cho bạn đấy. Rủ ngay hội “cạ cứng” chu du xứ sở Chùa Vàng ngay du khách nhé.