Gợi ý 3 khách sạn ở Nha Trang mới toanh cho mùa hè này!

Nghỉ dưỡng hè tại khách sạn Nha Trang sang, xịn mới toanh với giá siêu tốt khi đặt phòng tại Chudu24.

304

Hè này lên lịch cho chuyến du lịch Nha Trang và nghỉ dưỡng tại những khách sạn ở Nha Trang mới toanh, sang trọng với giá siêu tốt cho cả nhà thì quá tuyệt đúng không nào? Nhanh tay nhấc máy lên và đặt phòng ngay hôm nay thôi nào.

Khách sạn Majestic Premium Nha Trang

Khai trương ngày 15/06/2018

Khách sạn Majestic Premium nằm trên trục đường Trần Phú, ngay trung tâm thành phố Nha Trang. Khách sạn cách sân bay Cam Ranh khoảng 32 km. Khách sạn Majestic Premium thuộc chuỗi hệ thống Majestic, tọa lạc tại đường Trần Phú trung tâm thành phố Nha Trang. Một trong những con đường ven biển đẹp nhất thành phố Nha Trang.

Khách sạn ở Nha Trang Khách sạn ở Nha Trang

Khách sạn Majestic Premium là khách sạn mới xây với kiến trúc theo phong cách Châu Âu, pha lẫn âm hưởng tinh tế của lối kiến trúc Á Đông, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Khách sạn có 192 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi với tầm nhìn sang trọng hướng ra biển và toàn thành phố.

Khách sạn ở Nha Trang

Khách sạn ở Nha Trang

Khách sạn Bonjour Nha Trang

Khai trương ngày 02/05/2018

Khách sạn Bonjour Nha Trang tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang sầm uất thuận tiện cho việc giao thương và khám phá du lịch. Tại đây Quý khách chỉ mất 3 phút để đi bộ đến bãi biển Nha Trang xinh đẹp là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới với bãi cát trắng mịn, nước biển trong như pha lê, những rặng dừa xanh ngắt và các trung tâm mua sắm, các nhà hàng, quán bar… bật nhất ở Nha Trang.

Khách sạn ở Nha Trang Khách sạn ở Nha Trang

Khách sạn có quy mô 21 tầng với 102 phòng đều có ban công hướng ra thành phố hoặc biển, tất cả được trang bị đồng bộ, tiện nghi hiện đại sẽ mang đến cho Quý khách những giây phút thư giãn thoải mái khi lưu trú tại đây.

Khách sạn ở Nha Trang Khách sạn ở Nha Trang

Khách sạn Nagar Nha Trang

Khai trương ngày 15/06/2018

Khách sạn Nagar nằm trên đường Quân Trấn, ngay trung tâm thành phố Nha Trang, rất thuận lợi cho du khách đi lại, tắm biển, mua sắm. Khách sạn Nagar Nha Trang bao gồm 171 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại với những tiện nghi cơ bản.

Khách sạn ở Nha Trang Khách sạn ở Nha Trang

Tất cả các phòng có hướng nhìn ra biển hoặc cảnh quan thành phố Nha Trang, đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thoải mái cho du khách trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, Khách sạn còn có những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn như phòng tập thể dục, xông hơi, hồ bơi ở tầng 20 hay dịch vụ hội nghị, hội họp, sự kiện với không gian rộng rãi, thiết bị đầy đủ, thuận lợi cho nhu cầu nghỉ ngơi và công tác của khách hàng.

Khách sạn ở Nha Trang Khách sạn ở Nha Trang