Càn quét cả du lịch Đà Lạt với top 5 món ăn ngon này

Du lịch Đà Lạt lần này nhất định du khách phải bỏ túi top 5 món ăn độc đáo phải nếm thử này nhé. Đà Lạt thơ mộng, no bụng ấm lòng đang chờ bạn đấy.

415

Du khách du lịch Đà Lạt nắm trong tay quá trời các điểm chơi, check-in và homestay đẹp như mơ, nhưng lại thiếu cẩm nang địa chỉ những quán ăn nhất định phải ghé thì quả là không ổn chút nào. Vậy chờ gì mà không note ngay lại loạt quán ăn gợi cả “bầu trời thương nhớ” khi đi Đà Lạt.

Bánh mỳ Cối Xay Gió

Địa chỉ: 1A Hòa Bình- Đà Lạt.

Đây chắc hẳn là địa điểm nhất định phải check-in “sống ảo” ngay khi du lịch Đà Lạt. Quán được decor rất xinh xắn và dễ thương với nền vàng chủ đạo, lại bán rất nhiều loại bánh hay ho nên việc phải xếp hàng một chút khi tới đây là điều dễ hiểu.

du lịch Đà Lạt

Ngoài bánh mì gà xé, bánh mì xá xíu (15 – 20.000 vnđ) được khá nhiều bạn trẻ chọn lựa thì ở đây còn có rất nhiều loại bánh ngọt và nước tăng lực nhập khẩu như: doctor pepper, a&w root beer, monster… khá đáng đồng tiền bát gạo để mua nạ.

Bánh tráng nướng Đà Lạt

Về đúng “quê” của bánh tráng nướng mà không ăn món này thì đúng là sự phí phạm tuyệt đối! Món này cực phổ biến, có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi từ các khu chợ, vỉa hè đường xá…. đâu đâu cũng có thể dễ dàng bắt gặp biểu tượng ăn vặt của du lịch Đà Lạt. Bánh tráng nướng du lịch Đà Lạt còn có 1 cái tên khác rất thú vị là “Pizza Việt Nam” do các du khách nước ngoài du lịch tới đây đặt cho. Món ăn là sự kết hợp từ rất nhiều nguyên liệu dân dã, bình dị của Việt Nam như bánh tráng, trứng cút, hành lá, xúc xích, phô mai… nhưng không vì thế mà hương vị của nó cũng “bình dị” theo đâu.

– Bánh tráng nướng trong khu chợ Đà Lạt.

– Bánh tráng nướng dì Đinh- 26 Hoàng Diệu.

– Bánh tráng nướng 112 Nguyễn Văn Trỗi.

– Bánh tráng nướng cô Hoa- 56 Thông Thiên Học.

Bánh mì xíu mại

Địa chỉ:

– 26 Hoàng Diệu- Đà Lạt.

– 16A Nguyễn Chí Thanh.

Món ăn sáng nóng hổi rất phù hợp cho những ngày lạnh buồn buồn tại du lịch Đà Lạt. Một phần ăn gồm 1 bát xíu mại, bì, chả nghi ngút khói, cay nhẹ nhàng. Một phần ăn chỉ khoảng 15.000 vnđ, thêm bánh mì nữa là 2.000 vnđ/ ổ.

Bánh ướt lòng gà

Địa chỉ: 15F Tăng Bạt Hổ- Đà Lạt.

Một phần ăn bánh ướt lòng gà có giá 30.000 – 37.000 vnđ hoặc nếu không thì hãy gọi 1 đĩa gỏi ăn cho đã, có đủ lòng gà, thịt gà xé, trứng gà non với tim gan heo trộn lẫn mà giá chỉ dao động từ 50-170k. Điểm cộng là phần lòng gà ăn không hề bở mà khá dai miếng, thơm phức mùi lá rau răm đặc trưng nữa nha. Bánh ướt ăn khá dai và ngấm mắm chua ngọt, bao ngon luôn.

Lẩu gà lá É

Địa chỉ: Số 5 đường 3/4 – Đà Lạt.

Đây là gợi ý tuyệt đối nên thực hiện để có một bữa tối hoàn hảo kết thúc 1 ngày tại thành phố buồn du lịch Đà Lạt. Một nồi lẩu có giá 200.000 vnđ/ nồi nhỏ – 300.000 vnđ/ nồi lớn và một nồi có quá trời thịt gà, măng tươi, thiếu điều ăn xong no muốn lăn bớt vài vòng. Thịt gà rất chắc và đanh, ninh nấu chín trong nồi lẩu thì càng thêm phần ngấm vị đậm đà nên ngon lắm nha.