Có một resort Côn Đảo ‘xa hoa, siêu đắt đỏ’ những vẫn được check in rần rần hè này

Vào tháng 7/ 2014, Huffingtonpost bình chọn Six Senses Côn Đảo là một trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới, trong khi đó National Geographic Traveler đánh giá Six Sences là khu nghỉ dưỡng sinh thái hàng đầu thế giới. Và mới đây, trang Luxury Topics đã ca ngợi Six Senses Côn Đảo là điểm đến “thiên đường” ở Việt Nam.

349

Đố bạn, resort Côn Đảo nào bí ẩn và hoang sơ nhất ở Vũng Tàu, nơi đây mang một vẻ đẹp quyến rũ khi sở hữu không khí trong lành, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi rừng. Có thể nói, Six Senses Côn Đảo là “khu nghỉ dưỡng” duy nhất trên đảo, đến đây nghỉ dưỡng bạn sẽ ngỡ như mình đang được lạc vào một hòn đảo thiên đường, tuy có xa xôi một chút nhưng lại yên bình vô tận, tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào náo nhiệt của thành thị.

Hè này, với giá ưu đãi villas chỉ từ 10.390.000 đồng/ đêm khi đặt phòng tại Chudu24 sẽ cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và ấm cúng bên gia đình.

resort Côn Đảo

Đến với resort Côn Đảo này, có người đã từng gọi nơi này là “sự xa hoa nơi tận cùng thế giới”, bởi đây nơi mà du khách có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái như thoát ra khỏi cuộc sống thường ngày trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh và kiến trúc thuần Việt.

resort Côn Đảo

Hầu hết các villa ở khu nghỉ dưỡng này đều được thiết kế bên ngoài bằng tre và có bể bơi ngoài trời. Phòng ốc bên trong được trang trí khá hiện đại và gần gũi nên dù có đi lên đảo bạn cũng sẽ cảm giác thoải mái như ở nhà.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Ở Six Senses Côn Đảo, mỗi phòng đều có bể bơi ngoài trời riêng view hướng biển để du khách thỏa sức nghỉ dưỡng. Ngoài những khu biệt thự sang chảnh sẽ đem đến cho bạn những cảm giác nghỉ dưỡng nơi thiên đường thì điểm thu hút đặc biệt ở resort Côn Đảo này chính là hồ bơi view hướng biển đẹp mê li khiến ai mới ghé cũng chỉ muốn nhảy ngay xuống hồ bơi để xóa tan mọi mệt mỏi.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo resort Côn Đảo

Nhà hàng nằm gần bãi biển, được xây dựng trên cồn cát và mang một thiết kế dường như hòa quyện hoàn toàn vào cảnh quan xung quanh. Bạn có thể vừa ăn, vừa tận hưởng không gian thiên nhiên chan hòa trên hòn đảo này mà chỉ ở Six Senses Côn Đảo mới đem lại được.

resort Côn Đảo resort Côn Đảo

resort Côn Đảo resort Côn Đảo