Trải nghiệm khách sạn Hội An sang xịn, giá mềm chỉ từ 400k/người

Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một khách sạn Hội An giá tốt, lại còn đẹp và sang thì hãy liên hệ Chudu24 để được tư vấn đặt phòng tại Hội An Indochine Riverside Hotel & Spa nhé.

374

Khách sạn Hội An vừa tiện nghi lại thêm giá tốt chắc chắn là lựa chọn tuyệt với cho chuyến du lịch Hội An của bạn. Hội An Indochine Riverside Hotel & Spa chính là khách sạn đáp ứng tốt những yêu cầu trên. Nhanh tay liên hệ Chudu24 để đặt phòng và “rinh” ngay giá tốt.

Giá chỉ từ 800.000 VNĐ/đêm/2 người

khách sạn hội an

Khách sạn Hội An Indochine Riverside Hotel & Spa tọa lạc cách biển Cửa Đại 1 km. Với tổng cộng 60 phòng nghỉ rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bạn sẽ có được những giờ phút thư giãn yên tĩnh. Các phòng được xây dựng theo phong cách các tòa nhà Đông Dương dưới thời Pháp vào những năm đầu thế kỉ 20. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét sang trọng, trang nhã của căn phòng sẽ khiến bạn cảm nhận được sự ấm cúng, thoải mái.

Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình các căn phòng có tầm nhìn hướng hồ bơi hoặc hướng sông. Cũng nhờ việc nằm gần sông nên khách sạn Hội An này luôn ngập tràn những làn gió mát rượi, giúp tâm hồn du khách trở nên sảng khoái hơn bao giờ hết.

Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng các tiện ích chuẩn 4 sao. Bể bơi ngoài trời cho bạn thoải mái ngâm mình dưới làn nước trong veo, mát mẻ. Sau khi bơi, bạn có thể đến nhà hàng ở tầng trệt để thưởng thức các món ẩm thực vô cùng phong phú, từ các món ăn truyền thống Việt Nam cho đến quốc tế.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành thời gian để được phục vụ chăm sóc sức khỏe tại spa. Với mong muốn làm hài lòng du khách, khách sạn Hội An này với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp săn sóc cơ thể bạn, tái tạo lại năng lượng cho bạn.

Liên hệ hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Hội An giá ưu đãi.