Những cây kem đáng để sống ảo nhất Seoul khi du lịch Hàn Quốc

Biết đâu đấy lí do khiến bạn quay trở lại mảnh đất này thêm một lần lại là những que kem?

421

Đây sẽ một điểm rất thú vị thu hút khách du lịch Hàn Quốc. Người Hàn chú trọng không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt quan tâm tới yếu tố thẩm mỹ. Không chỉ ngon mà còn phải đẹp. Dưới đây là những địa chỉ quán kem tại Seoul xuất hiện nhiều nhất trên mọi trang mạng xã hội không chỉ bởi nó ngon mà thật sự nó quá đẹp cho một tấm ảnh check in khi đi du lịch Hàn Quốc.

Bistopping

Đây là một trong những tiệm kem đầu tiên bạn phải ghé thăm khi đi du lịch Hàn Quốc. Những cây kem ốc quế của Bistopping quả thật đẹp đến mức khiến bạn không nỡ ăn chúng. Bistopping đã nâng tầm văn hóa thưởng thức kem. Mỗi cây kem làm ra tựa như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đầy sáng tạo. Topping đa dạng với bánh quế, bánh cookies, kẹo dẻo, những miếng bánh fondant nhiều hình thù bắt mắt.

du lịch hàn quốc
@gd19960705
@iiakapuyo

Molly’s Pop

Molly’s Pop đặc biệt ở chỗ không phục vụ quá 18 vị kem trong một lần. Vị kem đặc biệt, được coi là signature của quán có tên “Trên 19”, là sự pha trộn của nhiều loại đồ uống có cồn như Baileys, bia, rượu vang và nhiều vị khác. Và tất nhiên, bạn phải trên 19 tuổi mới có thể order vị kem này. Với những vị kem khác, không có giới hạn tuổi tác nào hết. Bạn hãy thoải mái thử những vị kem có lẽ chưa từng thử trong đời như wasabi, bánh gạo, các loại đậu, cheese…

@mollys_pops_

Ice Factory

Ice Factory đặc trưng với kiểu kem đá mát lạnh. Các nguyên liệu như hoa quả, kem tươi, sữa tươi được cam kết sử dụng ngay trong ngày và không dùng lại vào hôm sau. Nhờ thế, hương vị kem của Ice Factory rất tươi ngon. Không chỉ tạo hình bằng khuôn kem que truyền thống, khách du lịch Hàn Quốc có thể order những hình thù ngộ nghĩnh và đáng yêu khác như mặt gấu, bàn chân gấu hay hình trái tim, hoa hồng… Vị kem bán chạy nhất là kem dâu-kiwi hình trái tim.

@ri_rrchun
@seonlv0527

32 parfait

32 parfait là nơi bạn có thể tìm thấy những cây kem tươi khổng lồ ngon nhất với 3 vị chính: socola, dâu tây và vani. Đến giờ, số lượng vị kem đã lên đến con số 9 để phục vụ khẩu vị đa dạng của khách hàng, trong đó đáng chú ý có vị sữa chua và trà xanh.

Milkcow

Milkcow từng làm mưa làm gió khi tạo nên cơn sốt ngọt ngào trong giới trẻ Hàn Quốc. Loại kem được làm từ sữa bò organic này không chỉ thơm ngon mà cách trang trí cốc kem còn vô cùng công phu. Có hẳn một “đám mây” kẹo đường lơ lửng phía trên, cùng với vô số topping bắt mắt khác.

@hellosuzyy
@clariositea

Kem cá Aboong

Chiếc kem cá đáng yêu này có thể bạn đã bắt gặp rất nhiều trên Instagram. Nó là món kem nhất định phải thử khi đến Seoul. Phần ốc quế truyền thống được sáng tạo bằng hình bánh cá đáng yêu. Phần kem phía trên là kem sữa chua với topping socola và các loại hạt ngũ cốc.

@minah_hui

Remicone

Với Remicone, có lẽ khách hàng đến đây không chỉ vì những cây kem ngon lành đáng yêu mà còn để chụp ảnh với cửa tiệm độc đáo này. Được thiết kế như một chiếc xe thùng di động, cửa hàng thu hút sự chú ý của những người trẻ. Ở đây bạn tìm thấy 3 vị kem truyền thống là sữa, caramel và socola. Điểm nhấn nằm ở những topping đa dạng như kẹo, bánh macaroon xoài nhỏ xinh, đậu phộng…

@nanaaa.cc
@kh__m61