Đi Đà Lạt “sắm” bí ngô khổng lồ làm xe ngựa dự tiệc tìm hoàng tử

Lập ngay kế hoạch đi Đà Lạt oanh tạc nông trại siêu độc đáo này du khách nhé! Chắc chắn nơi đây sẽ cho bạn trải nghiệm từ phải ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho mà xem.

391

Đừng ỷ lại vào bà tiên và đũa phép nữa, đi Đà Lạt và tự mình tạo ra phép màu đi nào. Du lịch Đà Lạt lần này chắc bạn sẽ ngạc nhiên lắm đấy, cùng khám phá nhé!

Đi Đà Lạt người ta không chỉ ấn tượng với không khí trong lành, mát mẻ và dễ chịu mà còn hứng thú với những vườn rau củ xanh – sạch – đẹp. Và vườn cây Định Farm là một trong những nhà vừa được du khách đi Đà Lạt tìm đến nhiều nhất. Không chỉ bởi tò mò với giống bí ngô khổng lồ, dưa hấu tí hon du nhập từ Bắc Mỹ, mà còn bởi đây là backgroud cho những khung hình siêu đáng yêu. Trước khi về đừng quên mua một vài kg về làm quà cho người ở nhà nhé!

đi Đà Lạt

Đây là loại bí xuất xứ từ châu Mỹ, nếu trồng đúng kỹ thuật ở nơi phù hợp với điều kiện tự nhiên, thổ nhưỡng có thể lên tới hàng trăm kg/ quả. Hồi cuối năm ngoái, gia đình anh Định dành 150 m2 đất trồng 6 gốc bí ngô. Sau khi xuống giống, bí phát triển rất nhanh, dây tốt vươn xa, lá to lớn như một cái mâm bày đặt đồ ăn. Mặc dù bí ra khá nhiều hoa, nhưng anh Định chỉ giữ lại mỗi gốc một trái để dây bí tập trung nuôi quả đạt cân nặng tối đa.

Hiện những gốc bí ngô này đã dần lụi tàn để lộ ra 6 trái khổng lồ đang thu hút rất đông du khách tìm tới tham quan, chụp hình lưu niệm. Mặc dù đã bỏ ra chi phí đầu tư khá lớn nhưng anh Định quyết định mở cửa cho du khách tới vườn tham quan miễn phí.

Đặc biệt, để những trái bí khổng lồ thêm sinh động, anh Định còn trang trí thành những tiểu cảnh, tạo điểm nhấn, lót rơm dưới nền đất, vừa để tạo lớp đệm cho trái bí không bị va chạm với vật cứng và vườn thêm sạch sẽ.

Chỉ hai ba ngày là trái bí đã khác hoàn toàn, lớn lên nhanh trông thấy. Sau 6 tháng, 6 gốc bí ngô đã cho ra 6 trái khổng lồ, trọng lượng đạt từ 50 – 80 kg với lớp vỏ ngoài vàng bóng, rất đẹp mắt và thu hút không ít khách du lịch vì tò mò ghé qua và những cô nàng mộng mơ luôn mong có một ngày được sở hữu trái bí ngô trong truyện cổ tích để tạo ra phép màu.

Cùng với việc cho ra những nông sản sạch, Định Farm cũng đang sở hữu nhiều nông sản độc, lạ. Tháng 9.2015, Định Farm cho ra mắt dưa pepino, một loại trái cây có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Với 10 mùi vị của những loại trái cây khác nhau, như chuối, mít, xoài, ổi, sa bô chê… thời điểm đó, pepino thực sự tạo “cơn sốt” trên thị trường.

Giống dưa pepino được trồng ở Định Farm.

Ngoài ra còn có dâu tây….

…cải xoăn…

…cải ngũ sắc….

…ớt chuông và ớt khổng lồ đều có thể mua về làm quà và check in sống ảo được. Du khách đi Cần Thơ đến đây đều vô cùng thích thú khi được tự tay thu hoạch, thưởng thức những sản phẩm đặc biệt của trang trại.