Du lịch Huế – các điểm đến chỉ cần giơ máy lên là có ngay ngàn tấm ảnh đẹp

Nếu du lịch Huế mà chỉ biết check-in cầu Trường Tiền hay cung điện cổ kính thì bạn quá lạc hậu rồi. Bây giờ muốn "sống ảo cực chất" thì phải tìm những địa điểm độc lạ ít ai biết.

334

Nhờ mạng xã hội phát triển, du lịch Huế dần được xóa bỏ những định kiến như “Huế buồn và nhạt lắm”, “Huế làm gì có chỗ nào khác ngoài sông Hương, chùa Thiên Mụ”… Bây giờ đi Huế là phải check-in mấy tọa độ độc lạ thì mới đúng điệu.

Đầm Lập An

du lịch huế
h_a_1_9_1_0

Đầm Lập An nằm dưới chân đèo Phú Gia, gần trục đường Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc. Không gian non xanh nước biếc cực kì hữu tình của nơi này chắc chắn sẽ khiến bức ảnh của bạn đẹp “không góc chết”. Chỉ với chiếc bè gỗ cùng một nhành cây khô cũng đủ tạo nên bối cảnh thơ mộng. Ở đây còn có con đường nước rẽ đôi, thu hút nhiều du khách đến khám phá cũng như “sống ảo”.

morin.truong
miimiiht
vii.yoo

Rừng Rú Chá

bep_711

Cánh rừng Rú Chá nguyên sơ nằm giữa vùng phá Tam Giang hùng vĩ là một điểm đến mới toanh. Cách trung tâm TP. Huế khoảng 15 km, bạn di chuyển theo đường quốc lộ 49 rẽ trái qua đập Thảo Long là đến Rú Chá. Không gian được bao phủ cây cối rậm rạp khiến nơi đây mang màu sắc cực kì “huyền bí”. Đặc biệt, tương truyền giữa rú có miếu thờ Đức Thánh Mẫu rất linh thiêng.

hp.mnhat
heo_dzai
Sưu tầm

Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã

Thực sự không quá lời nếu so sánh nơi đây đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Phong cảnh sơn thủy kết hợp tạo cảm giác hùng vĩ đến choáng ngợp khó tả. Một bên là dãy Bạch Mã, còn một bên là hồ Truồi với dòng nước xanh trong, thiền viện với không gian an yên khiến lòng người cũng trở nên thanh tịnh.  Nếu du lịch Huế mà không đến đây check-in thì quả là thiếu sót to lớn.

vickievoho
bnqh_
_m.thuong_
oasis_prince

Nhà vườn An Hiên

Tọa lạc tại số 58 đường Nguyễn Phúc Nguyên, thôn Xuân Hòa, xã Hương Long, thành phố Huế, nằm quay mặt về phía dòng sông Hương thơ mộng, nhà vườn An Hiên được xem là khu nhà vườn đẹp nhất đến nay ở cố đô Huế. Bạn như được tìm về một góc vườn của tuổi thơ thân thuộc.

maysindeble
hang.nga.186
mini.mini128
sadfishixoxo