Đi Đà Nẵng đến những địa điểm này chỉ cần đứng nghiêm đã có ảnh sống ảo!

Đi Đà Nẵng, thăm thú và khám phá những địa điểm xinh đẹp này chắc chắn bạn sẽ được dịp rinh về nghìn ảnh sống ảo đấy. Cùng khám phá ngay bây giờ nhé!

593

Đi Đà Nẵng không chỉ để đến Banahills hay Hội An mà du khách nhất định phải bỏ túi những điểm đến cũng “hot” không kém này nhé. Du lịch Đà Nẵng muôn màu muôn vẻ đang chờ bạn khám phá đấy!

Cầu tình yêu

Nằm ở bờ Đông sông Hàn, cầu tình yêu là điểm đến được nhiều cặp đôi yêu nhau lựa chọn làm nơi hẹn hò. Cầu tình yêu ở Đà Nẵng được lấy cảm hứng xây dựng từ những cầu cầu khóa nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)… Do vị trí thuận lợi cho việc đi lại cũng như vẻ đẹp lãng mạn, cầu tình yêu thu hút rất nhiều du khách đi Đà Nẵng ghé tới đây.

Đi Đà Nẵng

Cù lao Chàm

Đi Đà Nẵng mà không ghé thăm Cù lao Chàm thì quả là thiếu sót. Nhất là khi Cù lao Chàm đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển vào năm 2009. Cù lao Chàm gồm có 8 đảo với những bãi cát trắng trải dài, uốn lượn vô cùng bắt mắt, những rặng san hô nhiều màu sắc,…. Ngoài ra, những rặng san hô đa dạng, phong phú cũng chính là một trong những điểm du hút du khách đi Đà Nẵng.

Làng bích họa

Nằm giữa lòng Đà Nẵng, làng bích họa Đà Nẵng đang trở thành một điểm đến được rất nhiều người ghé thăm để có thể làm vài pô ảnh “xịn xò”. Làng bích họa chính là một dự án cộng đồng kết hợp với dịch vụ du lịch bền vững để biến những ngôi nhà xuống cấp thành nơi hấp dẫn du khách đi Đà Nẵng. Đây còn được xem là một trong những địa điểm check-in được giới trẻ vô cùng yêu thích khi đặt chân tới Đà Nẵng.

Giếng trời

Giếng Trời mang một vẻ đẹp hoang sơ và đây trở thành một địa điểm được giới trẻ yêu thích khám phá ghé đến. Sở dĩ gọi là giếng Trời vì ở đây có một hồ nước rất sâu và phía trên là ngọn thác lớn đổ nước xuống. Giếng Trời đẹp nhất khi chiều buông, mọi thứ bắt đầu mờ ảo thì khung cảnh đẹp tuyệt bắt đầu xuất hiện như lạc vào tiên cảnh.

Bà Nà Hills

Nhiều người khi ghé thăm Bà Nà đều nói rằng, dường như đang tận lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Ngoài ra, du khách đi Đà Nẵng có thể thoải mái ngắm nhìn Đà Nẵng từ cáp trên cao. Bà Nà chính là điểm đến thú vị và có nhiều nơi để du khách ghé thăm như tượng Phật Thích Ca mô ni tọa thiền lớn nhất châu Á ở Linh Ứng Tự Bà Nà, không gian Châu Âu tại ngôi làng Pháp…

Ngũ Hành Sơn

Nằm cách trung tâm TP.Đà Nẵng khoảng 8 km về phía Đông Nam, trên một bãi cát trắng gần bờ biển là Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn núi nằm theo hệ ngũ hành. Đây chính là một kiệt tác mà tự nhiên ban tặng cho Đà Nẵng. Trong các ngọn núi thì Thủy Sơn là hòn lớn nhất và cũng là hòn có vẻ đẹp hùng vĩ nhất. Thủy Sơn cũng là nơi tập trung nhiều hang động, chùa chiền nhất. Điều thú vị khi ghé thăm Ngũ Hành Sơn là sau những giờ leo trèo thăm thú các hang động và chùa chiền, du khách có thể ghé thăm bãi biển Non Nước cách đó mấy trăm mét. Bãi biển với cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng êm giúp du khách đi Đà Nẵng có thể thư giãm cũng như đồng thời ngắm nhìn cảnh núi non, trời biển bao la.

Cầu Rồng

Nếu có dịp đi Đà Nẵng, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thăm thú Cầu Rồng – cây cầu độc nhất vô nhị ở thành phố biển này. Được thiết kế theo hình dạng rồng đang hướng ra biển, vào mỗi tối thứ 7 hoặc chủ nhật hoặc những ngày lễ trong năm sẽ có màn rồng phun nước, phun lửa để phục vụ du khách. Với thiết kế mái vòm đặc biệt cùng với hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED đã khiến cầu Rồng trở nên lung linh. Hơn nữa, vẻ đẹp của cầu Rồng càng được tô điểm nhờ vào khu biệt thự nằm ven sông.

Thác nước Hòa Phú Thành

Khu du lịch này có khu trượt thác với chiều dài trên 3km, len lỏi quanh những đỉnh đồi dưới bóng cây xanh mát vô cùng thu hút với những du khách khi tham gia khám phá và mạo hiểm. Điểm hấp dẫn chính là trò chơi trượt thác nước dài tầm 3 km. Những đoạn thác gập ghềnh cũng như những hồ nước rộng để mọi người “nghỉ giải lao giữa hiệp” khiến du khách đi Đà Nẵng có những trải nhiệm vô cùng lý thú.

Asia Park

Là khu tổ hợp vui chơi giải trí lớn bậc nhất ở Đà Nẵng, Asia Park chính là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch ghé thăm quan.Với 3 hạng mục chính là công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel và khu vui chơi trong nhà, khu tổ hợp vui chơi này cũng chính là một sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống. Những trò chơi như tháp rơi tự do, tàu lượn siêu tốc, tàu điện trên cao, đảo khủng long, máng trượt tốc độ cao… sẽ khiến nhiều người vô cùng thích thú.