Du lịch Nhật Bản – 5 sản phẩm nội địa dành riêng cho hè

Xứ sở hoa anh đào thường sản xuất những sản phẩm nội địa chất lượng cao mà nếu bạn muốn mua thì cách duy nhất là du lịch Nhật Bản để xách tay về. Dưới đây là 5 món sản phẩm dành cho mùa hè cực kì tiện dụng.

103

Du lịch Nhật Bản vào dịp hè oi ả, bạn đừng quên mua 5 món đồ này để chuyến đi thêm thoải mái nhé.

Quạt cầm tay – Sensu và Uchiwa

du lịch nhật bản
august.imperial.co

Từ xưa, người Nhật đã có thói quen sử dụng quạt cầm tay để xua tan cái nóng mùa hè. Hai loại quạt cầm tay phổ biến tại Nhật là Sensu (quạt gấp) và Uchiwa (quạt nan). Bạn có thể mua các cây quạt với hoa văn truyền thống tại điểm du lịch nổi tiếng như Asakusa. Ngoài ra còn có các loại quạt có thiết kế trẻ trung hơn thường được bán ở các trung tâm Tokyu Hands hay hệ thống cửa hàng Loft.

Loại quạt đang “hot” trong những năm gần đây là quạt gấp bằng vải. Với chất liệu chủ yếu làm bằng vải thường hoặc vải lụa, quạt được in những mẫu thiết kế trẻ trung rực rỡ bắt mắt nên giới nữ Nhật Bản rất thích dùng chúng như một món phụ kiện thời trang hàng ngày.

Quạt gấp: từ 1,000 – 1,500 Yên

Thực phẩm chức năng chống nắng

Sưu tầm

Kế đến là các sản phẩm chống nắng mà chắc hẳn bạn nữ nào cũng quan tâm. Các sản phẩm chống nắng của Nhật với chất lượng hàng đầu thế giới cùng sự đa dạng trong mặt hàng sản phẩm, không chỉ phổ biến ở Nhật mà còn rất được tin dùng tại Việt Nam.

Ngoài các sản phẩm chống nắng dạng bột giúp da không bị nhờn, một sản phẩm đặc biệt đang rất được ưa chuộng hiện nay là thực phẩm chức năng chống nắng. Với chiết xuất từ thực vật có chức năng chống oxy hoá, sản phẩm này sẽ giúp nâng cao khả năng chống tia tử ngoại của da ngay từ bên trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn vẫn nên kết hợp với các loại sản phẩm chống nắng xoa trên da để có được hiệu quả tốt nhất trong những ngày nắng nóng gay gắt. Hãy chọn những sản phẩm thích hợp với phong cách của mình và bảo vệ làn da khi du lịch Nhật Bản mùa hè bạn nhé!

Kem chống nắng: từ 300 – 4,000 Yên
Chai xịt chống nắng: từ 200 – 4,000 Yên
Thực phẩm chức năng chống nắng: từ 2,000 – 8,000 Yên

Khăn ướt lau người và khăn lau khử mùi đa chức năng

Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì cảm giác nhờn rít trên da do mồ hôi gây ra vào mùa hè thì đừng lo, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm chống mồ hôi và khử mùi đa dạng trên khắp Nhật Bản. Khi đi ngoài trời khiến cơ thể ướt đẫm mồ hôi, khăn ướt lau người sẽ giúp bạn có lại cơ thể sạch sẽ ngay lập tức. Một sản phẩm được người Nhật ưa chuộng khác là khăn lau khử mùi đa chức năng với tính năng khử mùi và làm khô vượt trội, cùng với khả năng kháng khuẩn cao nên bạn có thể an tâm sử dụng khi du lịch đến những nơi không có điều kiện giặt giũ.

Sưu tầm

Những sản phẩm thông dụng thường được bán nhiều tại các cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc hoặc các quầy tại nhà ga để bạn có thể dễ dàng mua ngay. Dù đi bộ hay đi leo núi thì cũng đừng nên bỏ qua cơ hội dùng thử những sản phẩm khử mùi và mồ hôi xuất xứ Nhật Bản đầy tiện dụng này nhé.

Chai xịt ngăn mồ hôi: từ 300 – 2,000 Yên
Khăn ướt lau người: từ 100 – 1,500 Yên
Khăn thấm hút mồ hôi cực nhanh và khử mùi: từ 200 – 3,000 Yên

Khăn làm mát

Một mặt hàng khác rất cần thiết vào mùa hè là những sản phẩm chống say nắng. Nhật Bản là nước có mùa hè nóng ẩm giống với Việt Nam.

Vì vậy, người Nhật đã phát minh nhiều sản phẩm làm mát cơ thể rất hiệu quả. Khăn làm mát là một sản phẩm tiên tiến được yêu thích tại Nhật hiện nay. Chỉ cần được làm ướt, chiếc khăn này có thể giữ hơi lạnh trong thời gian dài và bạn có thể choàng trên cổ để giảm sức nóng cơ thể.

Khăn làm mát: từ 100 – 3,000 Yên

Sưu tầm

Vòng chống côn trùng

Sưu tầm

Nhật Bản nổi tiếng với thiên nhiên mùa hè tuyệt đẹp. Vì vậy, đừng để nỗi lo về côn trùng ngăn bạn đến với thiên nhiên tươi đẹp này nhé.

Ngoài thuốc xịt chống côn trùng là sản phẩm thông thường tại Nhật, những chiếc vòng chống côn trùng sặc sỡ đang là trào lưu tại Nhật hiện nay, với thiết kế đa dạng từ những chiếc vòng đeo tay bình thường cho đến loại được thiết kế giống đồng hồ đeo tay hoặc vòng tết dây. Thậm chí các cô gái Nhật còn rất thích dạng vòng được thiết kế 2 trong 1 với chức năng vừa chống côn trùng vừa làm đồ cột tóc.

Với miếng dán chống côn trùng, bạn có thể tìm thấy những miếng dán có hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng mà trẻ con rất thích. Gần đây, trên thị trường còn có sản phẩm kem vừa chống nắng vừa chống côn trùng nữa đấy. Càng trang bị kỹ càng, bạn sẽ càng tự tin tung tăng khám phá thiên nhiên Nhật Bản mà không sợ bị côn trùng “làm phiền”.

Thuốc xịt chống côn trùng: từ 500 – 2,500 Yên
Vòng chống côn trùng: từ 100 – 1,500 Yên
Miếng dán chống côn trùng: từ 400 – 2,000 Yên