“Hốt liền tay” ưu đãi tại Pandanus Resort Mui Ne khám phá đồi cát bay cực thích

Nghỉ dưỡng thanh xuân, vui hè sảng khoái cùng Pandanus Resort, không quên khám phá đồi cát bay "siêu thích" nhé.

915

Thử tượng tượng, giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng, ta thư giãn tại một resort Mui Ne bình yên với hàng dừa tươi mát, gió biển thổi nhè nhẹ, bình yên đến lạ thường thì có tuyệt không? Du lịch Phan Thiết nghỉ dưỡng thật đã và tung tăng trên đồi cát vàng óng, chụp “triệu” bức ảnh siêu đẹp, siêu chất, tại sao không? Hè này, “hốt liền tay” ưu đãi tại Pandanus Resort khám phá đồi cát bay Mũi Né cực thích cùng Chudu24 nhé, liên hệ 1900 5454 40 để biết thêm thông tin chi tiết.

Pandanus Resort Mũi Né, Phan Thiết tạo nên sự khác biệt trên nhiều phương diện. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình “Tất cả trong một”, Các bài hát vui tươi, sôi động do hai ban nhạc của khu nghỉ dưỡng trình bày và chương trình Dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né hàng ngày. Khác với các khu nghỉ dưỡng khác dọc theo bờ biển Phan Thiết, Pandanus Resort đủ điều kiện để giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái, lấy lại năng lượng sau khoảng thời gian làm việc vất vả.

resort mui ne Pandanus Resort là một bức tranh hoàn mỹ của nghệ thuật kiến trúc và xây dựng. Resort Mui Ne này gồm 134 phòng căn hộ và bungalow được bao bọc bởi hàng dừa xanh mượt. Xung quanh các ngôi nhà, biệt thự là khu vườn nhiệt đới với nhiều loài thảo mộc đặc trưng của khu vực. Văn hóa cổ Champa cũng được thể hiện trong hầu hết các kiến trúc xây dựng nơi đây, từ các ngôi nhà cho đến khu vực tiền sảnh. Khách check in sẽ được thưởng thức âm nhạc Champa độc đáo do chính ban nhạc Champa địa phương trình diễn.

Resort cách Đồi Cát bay khoảng 500m rất thuận tiện để du khách tham quan, vui chơi, chụp ảnh tại đây.

Đồi cát bay Mũi Né là tiểu sa mạc uốn lượn nhấp nhô, một trong các điểm nhấn của du lịch Bình Thuận, cuốn hút du khách trong và ngoài nước đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cát, nắng và gió, trông ra biển trời xanh biếc…

@_dlv4_
@datviettour
@vysuhadyqa

Gọi là Đồi cát bay Mũi Né vì hình dáng của đồi cát thay đổi liên tục, chỉ cần sau một đợt gió lớn, hoặc trải qua một đêm thì có thể thấy rõ diện mạo của đồi cát lại trở nên mới nguyên, khác hẳn với hình dạng trước đó. Có khi những “thung lũng” cát bất ngờ được tạo thành, hay những “đỉnh núi” cát đột nhiên xuất hiện, rồi lại như tan chảy theo những “dòng suối” cát trôi về phía chân đồi. Người “thợ” gió cũng tình cờ vẽ nên những vân cát, vệt, xoáy, hoa văn độc đáo, khoe mình dưới nắng. Nơi này sẽ làm nên những “tác phẩm nghệ thuật” có 1-0-2 cho du khách nên đừng bỏ qua nhé.

@hoanganhbui1208
@miah.dangdang
@hongtrang12

Cũng đừng quên ưu đãi của Pandanus Resort giúp chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn.

Ưu đãi Trọn gói “Thảnh thơi mùa hè” bao gồm 02 đêm nghỉ + ăn tối và vé xe khởi hành từ Tp.HCM giá chỉ từ 3.050.000 vnđ/khách như sau:

– 02 đêm nghỉ tại Pandanus Resort
– Buffet sáng hàng ngày
– Vé xe khách Phương Trang khứ hồi đi Thành Phố Hồ Chí Minh đến Pandanus Resort cho 02 khách (Không bao gồm vé trẻ em)
– 02 bữa ăn tối theo thực đơn chọn sẵn cho khách ở từ chủ nhật đến thứ sáu trong tuần (Trường hợp khách lưu trú cuối tuần sẽ có 01 bữa tiêc hải sản tự chọn tối thứ bảy)
​- 02 suất massage toàn thân 60 phút cho bố mẹ (một suất cho mỗi người – Massage không áp dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi)
​- Áo thun in hình gia đình (tối đa 4 áo)​
– Chuyến tham quan Suối Tiên
– Chuyến dạo bộ Làng Chài và Chợ Mũi Né mỗi sáng
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng thể dục, bãi biển riêng
– Miễn phí sử dụng trà, cà phê và nước suối tại phòng
– Miễn phí sử dụng wifi internet

***Đặt biệt: Miễn phí phụ thu cho 02 bé dưới 10 tuổi, ngủ chung giường với ba mẹ

Lưu ý:

Chương trình khuyến mãi trọn gói 02 đêm (giá hiển thị dành cho 01 đêm) áp dụng cho các booking mới từ ngày 26/06/2018, không áp dụng booking cũ đã thanh toán
Không áp dụng giai đoạn Lễ 01 – 02/09/2018
Trường hợp khách phát sinh thêm khách thứ 3 vui lòng liên hệ Chudu24 để được tư vấn

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.