Khám phá khách sạn Huế trong top cổ nhất Việt Nam

Khách sạn Sài Gòn Morin là khách sạn Huế có kiến trúc Pháp, được xây dựng từ năm 1901. Đến nay, nơi đây vẫn là một điểm lưu trú sang trọng, lý tưởng cho du khách đi Huế.

194

khách sạn Huế ra đời từ những năm đầu thế kỉ 20, Khách sạn Sài Gòn Morin đến nay vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. Liên hệ Chudu24 để đặt phòng và trải nghiệm cảm giác hoài cổ nhé.

khách sạn huế

Khách sạn tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời nhất của Cố Đô Huế, với bốn mặt tiền thuộc các giao lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Hoàng Hoa Thám – Trương Định, bên cạnh Cầu Trường Tiền và dòng Hương Giang thơ mộng. Được xây dựng từ năm 1901, khách sạn Sài Gòn Morin được biết đến là khách sạn đầu tiên của Miền Trung.

Với tổng cộng 180 phòng nghỉ, khách sạn Huế này cho bạn không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, thoải mái. Các phòng đều mang nét kiến trúc Pháp sang trọng, quý phái. Sàn nhà bằng gỗ cùng nội thất tiện nghi, hiện đại, phòng tắm lát đá cẩm thạch đem đến cảm giác ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế.

Đặc biệt khi lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn các bức tranh, ảnh cổ của thành phố Huế từ những năm đầu thế kỷ 20 và về lịch sử hơn 100 năm của khách sạn. Vua hề Charlie Chaplin và vợ của mình đã từng trải qua kỳ nghỉ trăng mật của ông ấy vào tháng 4 – 1936 tại phòng Charlie Chaplin Suite.

Hệ thống nhà hàng với các món ăn Á – Âu được chế biến tỉ mỉ, công phu chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nhà hàng Le Rendez vous ở ngoài trời thích hợp cho những ai muốn thư giãn trong không gian tự nhiên, đón từng làn gió mát rượi như xoa dịu tâm hồn chúng ta sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, bạn còn được thử cảm giác “quý tộc” khi đến với nhà hàng Le Royal phục vụ các món ăn cung đình.

wikinger918

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn Huế với ưu đãi hấp dẫn.