Những quán cà phê đậm chất vintage cho bạn tha hồ check in khi du lịch Phan Thiết

Giữa những nhộn nhịp vội vã của hiện tại, đã đến lúc chúng ta cần một chút an yên, lắng lại để tìm về những hoài cổ của quá khứ rồi. Lưu ngay những quán cà phê đậm chất xưa cũ sau đây rồi rủ hội cạ cứng đến làm vài bộ ảnh để đời nhé!

346

Du lịch Phan Thiết ghé top những quán cà phê mang đậm nét cổ xưa chắc chắn sẽ là điểm dừng chân “ngọt ngào” dành cho các tín đồ vintage. Cùng note lại dành cho chuyến đi Phan Thiết tiếp theo nhé.

Buôn cà phê

Bước vào “Buôn cà phê” bạn sẽ như lạc vào một không gian khác hoàn toàn hiện tại. Quán trang trí khá dễ thương có rất nhiều góc “check-in đẹp mê hồn”. Quán được chia làm hai tầng với phong cách trang trí khác nhau. Không gian bên dưới dù hơi bé nhưng vẫn được thiết kế riêng từng bàn cùng nhiều góc chụp đẹp. Tầng trên lầu được trang trí nhiều màu sắc hơn, ngồi từ trên sân thượng bạn có thể thoải mái ngắm đường xá, dòng người qua lại.

Điểm đặc biệt ở đây chính là từ hương vị cà phê. Nếu là một người có hiểu biết về cà phê bạn sẽ thấy được độ “khủng” của dàn máy pha ở đây. Hương vị cà phê tại đây rất đặc trưng, không thể lẫn với bất cứ nơi nào. Hạt cà phê xịn pha với bộ đồ nghề cực chất thì ly cà phê ở đây quả thật rất đáng đồng tiền.

du lịch phan thiết
@trungishere

Ghé “Buôn cà phê” để tận hưởng không gian hoài niệm cũng như thưởng thức hương vị cà phê độc nhất của Buôn Làng thôi.

The 1985

Nghe cái tên thôi là có thể tưởng tượng được không gian ở 1985 như nào rồi. Quán được trang trí đậm chất cổ điển, mang một nét vintage của Hà Nội xưa nhẹ nhàng rất phù hợp cho các bạn thích “sống ảo”. Đến đây chụp hẳn một album phá đảo thế giới ảo là đúng chuẩn.

Không gian này làm gợi nhớ đến một thời “trẻ trâu” của tháng năm học sinh cắp sách đến trường đấy nhé. Từ những giá sách cũ kỹ, chiếc bàn may đạp chân đến bộ bàn ghế thời xa xưa hay chiếc TV trắng đen “cổ lô sĩ” cũng đều được làm đồ trang trí.

Ngoài điểm nhấn là không gian quán thì thực đơn ở đây cũng đánh giá cao từ những khách hàng ghé qua. Thức uống đa dạng mà giá cả lại phải chăng, đặc biệt là món sinh tố chanh đào Hà Nội cực kì “đắt hàng”, nếu đã một lần đặt chân đến đây thì bạn đừng quên thử món này nhé!

@sonltyce
@charmantevia
@charmantevia
@pelo0912​

Cà phê ông bà Bích

Là một quán khá mới ở Phan Thiết, với phong cách decor của những năm thập niên 90, “Cà phê ông bà Bích” tạo nên một cảm giác gần gũi vô cùng. Đến đây, bạn sẽ được bắt gặp những kỉ vật tuổi thơ như bịch ô mai, bàn ghế cũ,…của những “tháng năm rực rỡ” mà tưởng chừng như sẽ chẳng còn thấy ở đâu nữa.

Ngoài ra, “cà phê ông bà Bích” còn có món cacao trứng béo ngậy, cùng món trà nở hoa đặc biệt. Hai món này được rất nhiều người dân địa phương và du khách thập phương “khám phá”.

@trinhthanh_
@nhat.q__
@nhu_seven2010

La Costa Bistro & Cafe

La Costa Bistro & Cafe sở hữu không gian cổ điển từ những vật dụng như bàn ghế, giá sách,…cho đến các chi tiết nhỏ nhất như bình hoa, chén bát,… Chính những điều này đã tạo nên được sự hoài cổ đầy tinh tế cho quán cà phê xinh xinh.

Đến La Costa Bistro & Cafe bạn sẽ có được những giây phút ngồi nhâm nhi tách cà phê, đọc một quyển sách mà mình yêu thích, nghe những bản nhạc nhè nhẹ bên tai. Điều cuối cùng chính là đừng quên chụp những tấm ảnh cực kì “xưa cũ” để đời nhé!

@boiko_olya
@huyvespa​

TA coffee

Với không gian vừa trang nhã vừa cổ kính nhưng lại không bị lạc hậu, đi theo đó chính là lối kiến trúc của những ngôi nhà Tây Âu cổ xưa, TA Coffee thu hút nhiều thực khách đến đây dù mới được mở cửa không lâu.

TA coffee đi theo hướng kết hợp không gian mở và nhà kín bên trong, cho bạn có thể thoải mái lựa chọn góc ngồi riêng tư nhất. Đặc biệt, tới TA coffee bạn sẽ cảm thấy được sự ấm cúng và gần gũi từ không gian cũng như các bạn nhân viên nhiệt tình, gần gũi mang lại.

Vừa với túi tiền của nhiều người, TA Coffee như đang mời gọi bạn đến đây để ôn lại những chuyện xưa. Ngồi trò chuyện bên ly café, kể về những kỷ niệm xưa cũ, tất cả được hòa quyện vào mùi của gỗ, mùi của cà phê mới nhẹ nhàng và an yên làm sao.

@trungishere
@tacoffee2017
@boklee92
@boralim_ln

Đến có dịp đến Phan Thiết để du lịch thì nhất định bạn không thể bỏ qua cơ hội để được thưởng thức những món đồ uống hấp dẫn, thơm ngon cũng như tận hưởng hết mình trong không gian của 5 quán cà phê hoài cổ như này nhé. Không thì phí lắm đấy!