Những quán cà phê “đỉnh của đỉnh” du lịch Singapore chớ nên bỏ lỡ

Bạn sẽ rất ngạc nhiên, thích thú với những không gian yên tĩnh, thanh bình nhưng cũng không kém phần độc, lạ. Còn chờ gì nữa mà không bắt đầu khám phá những quán cà phê đẹp, nổi tiếng ở Singapore cực lãng mạn thôi nào!

682

Ngoài tham quan các địa danh du lịch Singapore nổi tiếng hay mỏi chân dạo quanh các trung tâm thương mại thì việc ngồi nhâm nhi tách café ấm tại các quán café đẹp tại Singapore sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị.

Quán Grub

Quán cà phê Grub có vị trí thuận lợi và điểm view hấp dẫn hướng ra công viên cây xanh Bishan, quán thu hút cộng đồng sinh viên học sinh. Không gian thoáng mát, tường gạch gợi lên cảm giác tự nhiên có chút cổ điển, bàn ghế ở đây làm bằng gỗ vân sang trọng phía trên có đặt bình hoa đẹp và sang trọng là điểm tụ tập lí tưởng của các nhóm bạn.

du lịch singapore

Quán thích hợp cho những ai ưa gặp gỡ nhóm và hẹn hò. Thời điểm lí tưởng nhất là sáng sớm khi ánh nắng chan hòa chiếu qua những ô cửa kính, không gian quán sáng bừng cộng hưởng với màu xanh mát của cây cối xung quanh quán khiến cho nơi đây mang riêng trong mình vẻ đẹp riêng biệt đáng để du khách ghé thăm. Không khí ở đây trong lành nhưng cũng huyền ảo và thơ mộng khi màn đêm buông xuống và đèn trần trong quán tỏa ra ánh sáng ấm áp. Hy vọng du khách sẽ tìm được những giây phút thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại quán cà phê độc đáo và lạ ở Singapore này.

Wheeler’s Yard

Quán ở địa chỉ: 28 Lor Ampas Singapore 328781

Quán cafe vốn có xuất xứ là “lãnh địa” của dân mê xe đạp ở Singapore với rất nhiều mô hình xe đạp từ các thời kỳ khác nhau trưng bày tại đây. Những mảng tường nham nhở, mái tôn tạm bợ, cánh cửa màu xanh da trời cùng nhiều chiếc xe đạp lớn nhỏ, màu sắc sặc sỡ là “đặc sản” của quán, tới mức không cần “check-in”, các bạn trẻ cũng biết bức ảnh được chụp tại đâu.

@havantrang
@mimi.immii
@eatpoeysnap

Nằm ẩn mình trong một khu xưởng cũ của khu vực Toa Payoh, Wheeler’s Yard trước đây được biết đến là nơi tụ họp, tổ chức event của cộng đồng yêu xe, tuy nhiên sau đó đã được chủ quán biến thành quán cafe. Giờ mở cửa thường chỉ từ 11h sáng đến 8h tối, nhưng thi thoảng cũng đóng cửa để các hội tổ chức “offline”. Ngoài uống cafe, thực khách còn có thể được tư vấn các vấn đề mua bán, sửa chữa chiếc xế thân yêu.

Quán cà phê tái chế AEIOU

Đây là một trong những quán cà phê độc đáo và đẹp, ngon ở Singapore dựa trên sáng tạo từ những vật phẩm được tái chế. Quán cà phê dễ thương này mọi vật đề nhỏ xíu và đáng yêu, tất cả đều bắt nguồn từ lốp ô tô cũ, vỏ ấm, vỏ bát chén kim loại. Bàn ghế được tạo nên bởi bàn tay nghệ thuật của chủ quán, lốp ô tô, khung cửa sổ cũ đều được tận dụng sơn lại sau đó đóng thành bộ chỉn chu, ngay ngắn.

Hệ thống đèn chiếu sáng trong quán được sắp xếp thích hợp tạo nên những góc sáng tối đầy lãng mạn. Ngay cả cốc, ly đựng thức uống, cà phê đều được lấy ý tưởng từ những chiếc chai lọ tái chế. Thực khách luôn cảm thấy hứng thú với mỗi đồ vật tại đây, bởi họ tin họ sẽ nhận được những gì chất lượng và tốt nhất từ quán cà phê độc đáo và hấp dẫn này.

AEIOU quán cà phê tái chế lí tưởng tại Singapore. Nằm trong top những quán cà phê độc đáo và lạ tại Singapore đáng thưởng thức, không thể bỏ lỡ

 

To-gather cafe

Quán ở địa chỉ: 84 Bedok North St 4 #01-27 Singapore 460084, mở từ 11h trưa đến 10h tối.

Được bình chọn là một trong những quán cafe dễ thương nhất Singapore, To-gather được nhiều gia đình lựa chọn làm nơi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho con trẻ hoặc buổi tối hẹn hò lãng mạn cho đôi lứa. Phong cách trang trí chủ đạo của quán rất ngọt ngào với mảng tường màu nhạt, các chi tiết trang trí nhỏ nhỏ xinh xinh cùng các bộ bàn ghế gỗ rất “Tây”.

@elainetee0505
@togathercafe
@togathercafe

Khai trương tháng 11/2013 nhưng To-gather đã nhanh chóng được liệt vào list các quán hot với dân teen. Ngoài đồ uống, quán nhỏ còn có đồ ăn mặn, bánh ngọt, kem…

My Art Space Café

Quán ở địa chỉ: 31 Orchard Road, Istana Park Singapore 238888

My Art Space Cafe được ví như hòn ngọc bích giữa lòng thành phố. Không gian nghệ thuật đặt trên một hồ bơi xanh ngắt thực sự là một thiên đường chào đón những ai muốn tìm về một nơi bình yên và thư thái.

Quán được xây dựng trên một phần hồ bơi, với phần sàn kính trong suốt, đem lại sự thích thú cho bất cứ ai tới đây lần đầu tiên. Bạn sẽ có một buổi tối lãng mạn và an lành bên bạn bè hay người thân tại My Art Space Cafe. Vì chỗ ngồi có hạn, nên hãy nhớ đặt chỗ trước, đặc biệt là vào ngày cuối tuần.

@jerikokho

Assembly Coffee

Địa chỉ quán: 26 Evans Road Singapore 259367, mở từ 8h sáng.

Có vị trí ngay gần vườn Bách Thảo, Assembly Coffee là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức tách trà, nhấm nháp vài miếng bánh ngọt trước khi bắt đầu cuộc dạo chơi trong không gian xanh. Chất lượng cafe của quán được đánh giá khá cao khi được chọn lọc, rang xay rất cẩn thận.

Revolution Coffee

Quán ở địa chỉ: 21 Media Circle, #01-03A, Singapore 138562, mở từ 8h sáng đến 5h chiều.

Tuy đã mở được một năm nhưng Revolution Coffee chưa được nhiều người biết tới bởi nằm ẩn mình, khuất trong khu Commonwealth. Quán có thiết kế đơn giản và dân dã với bàn được chế từ những két bia bỏ đi nhiều màu sắc sặc sỡ. Ngoài ra, bánh ngọt, hamburger mang phong cách của Revolution cũng rất được yêu thích.

@sweegeok