Có những bạn trẻ dành cả tuổi thanh xuân để khám phá Thái Lan

Với những gì thiên nhiên ưu ái dành tặng cùng với bản sắc văn hóa và sự nỗ lực của con người nơi đây, du lịch Thái Lan chắc chắn sẽ còn là cái tên thu hút khách du lịch trong tương lai. Thanh xuân tươi đẹp của chúng ta nếu có dành trọn cho nơi này cũng sẽ không có gì uổng phí.

135

Tuy đã quá quen thuộc nhưng dường như cái tên du lịch Thái Lan vẫn chưa bao giờ hết hot đối với dân du lịch. Cũng chính vì lẽ đó, nhiều bạn trẻ đã quyết tâm dành cả tuổi trẻ của mình để khám phá cho bằng hết những điểm thú vị của đất nước láng giềng xinh đẹp này. Con chần chừ gì mà không đặt phòng khách sạn và đến với xứ sở Chùa Vàng này đúng không nào.

du lịch Thái Lan

Nguồn: @mercedesbomb

Nguồn: @easy_phuket

Nguồn: @tuanhasimah

Đối với nhiều người trẻ ngày nay, đi du lịch giống như một loại gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Dù bận rộn đến đâu thì họ vẫn sẵn sàng dành thời gian làm vài ba chuyến đi, rong ruổi khắp mọi miền cùng bạn bè và những người thân thiết. Tuy nhiên, khác với số đông, một số người lại không lựa chọn đi đến nhiều nơi khác nhau. Thay vào đó, họ chỉ dành tình yêu cho một mảnh đất duy nhất và có thể dùng hết vốn liếng của mình cho những chặng hành trình khám phá điểm đến đó. Du lịch Thái Lan là một địa điểm nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ Việt Nam.

Nguồn: @iuliia_fokina

Nguồn: @twoticketstomars

Nguồn: @saltinourhair

Không phải ngẫu nhiên mà du lịch Thái Lan được nhiều người Việt, đặc biệt là giới trẻ Sài Gòn ưu ái gọi là “quê hương thứ hai” của mình. Cùng thuộc khu vực Đông Nam Á với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa và những cảnh quan, địa hình đặc trưng, đó chính là những điểm tương đồng giữa nước bạn với nước ta. Đến Thái Lan, người ta dễ dàng bắt gặp những khung cảnh rất đỗi giản dị và thân quen, trông hao hao như chính mảnh đất quê mình. Bên cạnh đó, nền văn hóa Á Đông đặc sắc cũng là một trong những yếu tố giúp xứ sở Chùa Vàng trở nên hấp dẫn hơn trong lòng du khách Việt.

Nguồn: @llukas077

Bên cạnh những cảnh đẹp nổi tiếng trải dài khắp đất nước, du lịch Thái Lan còn được lòng du khách thập phương bởi rất nhiều yếu tố khác.

Ẩm thực

Nguồn: @wasanathaigourmet

Đặc sắc và tinh tế là hai tính từ chính xác nhất để nói về sức hấp dẫn không thể chối từ của ẩm thực Thái. Xứng danh là một “thiên đường ăn uống” hàng đầu khu vực, những món ăn ở nơi đây luôn mang một hương vị đặc trưng và không thể nhầm lẫn với bất kì đâu. Sự giao thoa văn hóa Âu – Á được thể hiện vô cùng rõ nét qua hương vị của từng món ăn, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chua, cay, mặn và ngọt, dễ dàng đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Nguồn: @maison.phayathai

Nguồn: @monikalukowska

Nguồn: @halaboukhalil

Chi phí rẻ

Chi phí rẻ cũng là một yếu tố giúp nền du lịch Thái Lan thu hút ngày càng nhiều du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoại trừ chi phí máy bay, số tiền dành cho việc ăn và chơi tại quốc gia này được đánh giá là khá rẻ so với những điểm đến khác. Sở dĩ như vậy là do vật giá ở Thái so với Việt Nam cũng không chênh lệch quá nhiều. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng đến chất lượng của các dịch vụ du lịch ở nơi này nhé.

Nhiều homestay đẹp

Sự phát triển không ngừng của ngành du lịch đã kéo theo sự xuất hiện rầm rộ của những homestay và khách sạn giá rẻ siêu đẹp ở khắp mọi nơi trên mảnh đất Thái. Không chỉ có mặt ở thủ đô Bangkok, hiện nay đã có rất nhiều những địa điểm nghỉ ngơi tiện nghi được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách.

Nguồn: @vacationrentalsbbn

Nguồn: @oilyhou

guồn: @seuahwan.homestay

 Nguồn: @kirstenschep

Nguồn: @athitharahomestay_ayutthaya

Nguồn: @holm_no.50

Nhiều quán cà phê phong cách lifestyle

Nhắc đến du lịch Thái Lan, chắc chắn không thể bỏ qua sức hấp dẫn đến từ những quán cà phê phong cách lifestyle. Để bắt kịp nhịp phát triển nhanh chóng của đời sống du lịch, các quán xá cũng được chú trọng đầu tư, trở nên tiện nghi hơn trước rất nhiều. Tại đây, du khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của những tách cà phê đậm đà trong từng không gian khác nhau, từ những quán cà phê sang trọng, hiện đại cho đến những view nhẹ nhàng, cổ điển.

Luan Bi – một bạn trẻ có niềm yêu thích đặc biệt dành cho du lịch Thái Lan, đã chinh phục nhiều điểm đến xinh đẹp và trải nghiệm văn hóa ở xứ sở Chùa Vàng cho biết: “Mình vẫn sẽ tiếp tục du lịch Thái Lan. Ở đó có quá nhiều điều tuyệt vời và thực sự cuốn hút đối với mình”.