Lưu ý cho người lần đầu mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Theo dõi các chương trình khuyến mãi trên nhiều trang uy tín, thao tác đặt vé nhanh và sớm... giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ.

129

Giấc mơ đi Đà Nẵng không còn xa khi các hãng hàng không thường xuyên triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi với nhiều đợt vé máy bay chi phí rẻ dành cho du khách.

Khung cảnh của thành phố trở nên ấn tượng trong mắt nhiều du khách.

‘Săn’ vé máy bay dành cho bạn mới bắt đầu

Đại diện một trang web bán vé máy bay cho biết, những cá nhân mới thực hiện săn vé lần đầu sẽ rất ngỡ ngàng và bối rối trước hàng nghìn trang website ‘săn’ vé trực tuyến trên thị trường hiện nay. Vì vậy, để sở hữu những tấm vé giá rẻ, bạn chỉ cần lên trang sanvemaybay.vn, kiểm tra thấy vé máy bay giá rẻ, và bắt đầu thao tác đặt vé.

Lưu ý, nếu chậm một chút, có thể bạn sẽ không lấy được vé mình cần (người khác nhanh tay hơn đã chớp mất cơ hội của bạn). Tại trang sanvemaybay.vn, với chức năng “vé rẻ trong tháng”, bạn chỉ cần nhập điểm đi – điểm đến và tháng phù hợp, khi đó tất cả giá vé rẻ nhất sẽ hiện ra cho bạn chọn. Vì vậy, chỉ với 199.000 đồng (chưa tính thuế), bạn sẽ có ngay một chuyến bay đẳng cấp và thoải mái từ TP HCM đến Đà Nẵng.

Nhiều điểm đến không thể bỏ qua ở Đà Nẵng

Không chỉ gây ấn tượng bởi những địa điểm du lịch thiên nhiên hấp dẫn, mà hình ảnh năng động, luôn căng tràn sức sống của người dân, cuộc sống đô thị đã giúp Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Nơi đây sở hữu nhiều bờ biển dài với nét quyến rũ, bãi tắm đẹp, trải dài thoai thoải và cát trắng miên man in bóng rặn dừa nghiêng thả dáng… quyến rũ du khách.

  • Bán đảo Sơn Trà

Bên cạnh cuộc sống đô thị ồn ào, náo nhiệt cùng ánh đèn lấp lánh xuyên đêm là không gian tĩnh lặng, trong lành, chỉ còn lại tiếng gió đuổi nhau trên những tán cây, tiếng chim hót véo von và tiếng suối chảy róc rách hòa cùng nhau, tạo thành bản tình ca trong trẻo của núi rừng, không khí thanh mát cho bán đảo Sơn Trà.

Đến bán đảo Sơn Trà, du khách có thể cảm nhận sự hùng vĩ của núi non trùng điệp, sự lãng mạn phiêu bồng giữa mây núi hòa quyện.

Từ thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà ẩn hiện trong những đám mây bồng bềnh, cao ngất chìm khuất trong mây trời. Đến đây, du khách có thể cảm nhận sự hùng vĩ của núi non trùng điệp, sự lãng mạn phiêu bồng giữa mây núi hoà quyện và những điều kỳ thú mà thiên nhiên hoang dã ban tặng.

Giờ đây, cánh rừng nguyên sinh xanh thẳm kéo dài đến tận chân núi hoà quyện với màu xanh ngọc bích của nước biển Đông bao bọc xung quanh đã nằm trong lòng thành phố, trở thành mái nhà xanh làm dịu mát nhịp sống sôi động, hối hả của một đô thị trẻ, năng động.

Từng đỉnh núi cao trập trùng lãng đãng mây phủ, biết bao đồi sim đan kín hai bên lối đi và cả thành phố như tấm bản đồ sống động mở ra trước mắt là những gì du khách sẽ chiêm ngưỡng khi đến Sơn Trà.

  • Những bãi biển quyến rũ mọi góc nhìn

Đà Nẵng hội tụ rừng núi, biển trời hài hòa. Cùng không gian rộng lớn cạnh biển Đông, không khó để nơi đây sở hữu những bờ biển thơ mộng, nên thơ như Phạm Văn Đồng, Non Nước, trong đó có Mỹ Khê là “Một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh” do tạp chí Forbes danh tiếng của Mỹ bình chọn.

Với vị thế đường biển trải dài, uốn lượn, du lịch biển nơi đây được nhiều du khách trong nước và quốc tế biết đến với nhiều trải nghiệm thú vị. Mặt nước biển trong xanh, sóng biển ôn hòa không mạnh, bờ cát trắng min chạy dài xa tít chận chân trời và hàng dừa nghiên bóng thơ mộng bao quanh bờ tạo nên một không gian ấn tượng khó quên.

Mỗi sớm bình mình hay cảnh xế chiều hoàng hôn, người dân vùng biển lại đem đến một khung cảnh bình dị, hăng say kéo lưới theo nhịp trên bãi biển. Tiếng hò reo kéo lưới của ngư dân vang vọng tạo bầu không khí hứng khởi, mang lại cảm giác yên bình đến lạ.

Ngồi trên bờ và quan sát mọi hoạt động tấp nập xung quanh, chốc chốc lại thấy mấy miệng cười hớn hở của người dân chài, nghe thật thú vị. Nụ cười giòn tan hòa tan vào bao nhiêu thứ tiếng quanh đây càng khiến biển quyến rũ theo cách nhìn khác lạ với du khách.

Thành phố biển Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển đẹp.
  • Nơi tọa lạc của những cây cầu độc đáo

Đà Nẵng không chỉ có những phong cảnh tự nhiên đẹp mà còn nổi tiếng với những cây cầu bắc qua sông Hàn, ghi được những kỷ lục đáng tự hào. Nhờ thế, khung cảnh của thành phố càng trở nên ấn tượng trong mắt du khách hơn bao giờ hết.

Dọc theo dòng sông Hàn có tới 6 cây cầu. Từ hướng Bắc vào sẽ thấy cầu Thuận Phước – cây cầu treo võng dài nhất sông Hàn. Nhìn từ mọi góc độ, cây cầu này mang một dáng vẻ hiện đại, lộng lẫy và quyến rũ.

Tiếp đến, du khách sẽ bắt gặp cầu sông Hàn – được biết đến là cây cầu quay hiện đại tại Việt Nam. Cầu có chiều dài 487,7 m và rộng 12,9 m, nối liền hai trục đường chính của thành phố là đường Lê Duẩn và đường Phạm Văn Đồng. Vào đúng 24h mỗi ngày, cầu sẽ tự động quay 90 độ để tàu bè trên sông qua lại, sau đó, quay lại vị trí ban đầu vào 3h30. Đây cũng là một trong những biểu tượng mới, hiện đại của thành phố bên dòng sông Hàn.

Cảnh đẹp về đêm của những cây cầu càng trở nên đặc sắc với ánh sáng lấp lánh đủ màu sắc làm cho khung cảnh thành phố biển này trở nên lung linh hơn.

Và không thể bỏ qua cầu Rồng, được đánh giá là cây cầu có kiến trúc độc đáo với hình dáng con rồng vươn mình bay ra biển. Cầu đang được đăng ký kỷ lục rồng thép lớn nhất thế giới. Phần đầu và đuôi rồng được thiết kế theo phong cách rồng thời Lý. Đầu rồng có khả năng phun lửa và nước.

Cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Trần Thị Lý – cầu dây văng một mặt phẳng, với kết cấu dây và tháp nghiêng đầu tiên ở Việt Nam, được mọi người đặt cho nó với nhiều cái tên như: cây cầu lãng mạn nhất Đà Nẵng, cây cầu đẹp nhất Đà Nẵng và cầu Tuyên Sơn.

Ở dải lụa màu xanh trong veo dòng sông Hàn đó có những cây cầu được ví như đường xuyến tô điểm cho người con gái thêm đậm đà xuân sắc. Mỗi cây cầu có một vẻ, nhưng tất cả đều là công trình nghệ thuật mang dấu ấn thời gian, một điểm đến không thể thiếu tại Đà Nẵng.