Dalat Edensee Lake – khách sạn Đà Lạt đặt từ 4 phòng – giá tốt “bung nóc”

Nhanh tay chộp ngay ưu đãi khủng từ khach san Da Lat sang xịn Dalat Edensee Lake Resort & Spa dịp hè này bạn nhé! Đặt phòng khách sạn tại đây càng đông càng được giá tốt đây, cùng khám phá nha.

425

Mỗi độ hè về Đà Lạt luôn là cái tên hot, vì thế lựa chọn được cho mình một khach san Da Lat ưng ý, sang xịn giá hợp lý sẽ là yếu tố quan trọng làm nên chuyến đi trọn vẹn đấy. Dalat Edensee Lake Resort & Spa chính là khách sạn ở Đà Lạt kịp thời tung ưu đãi “khủng” cho bạn và người thân tha hồ nghỉ dưỡng dịp hè này đấy. Cùng khám phá và nhanh tay đặt phòng khách sạn chộp ngay món quà này bạn nhé.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa đặt từ 4 phòng giá chỉ từ 1.750.000 vnđ/ đêm

DaLat Edensee Lake Resort & Spa nằm cạnh bờ hồ Tuyền Lâm thơ mộng và Thiền viện Trúc Lâm cổ kính. Buổi sáng đi dạo ở Edensee bạn sẽ bắt gặp những luống hoa màu tim tím, những khóm hồng tỉ muội, những đóa trà mi kiêu sa trong ánh nắng,…. Một cảm giác thư thái, tươi mát rất riêng của Đà Lạt.

khach san Da Lat

Khach san Da Lat này được thiết kế như một ngôi làng Châu Âu thời trung cổ gồm 112 phòng với những cái tên riêng biệt như Mimosa, Jasmine, Camellia.

Khach san Da Lat này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang phong cách ẩm thực Á – Âu tại nhà hàng Riesling với bữa tiệc tối lung linh ánh nến hoặc nhà hàng Nam Xuân với những buổi tiệc lớn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức trà, rượu cocktail, bánh ngọt tại Eden Lake Café hoặc tiệc buffet ngoài trời tại Panorama Terrace.

Khu nghỉ dưỡng của khach san Da Lat này cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích hiện đại như spa với các trang thiết bị cao cấp, phòng xông hơi, hồ bơi nước ấm, hồ thủy lực tập thể, phòng massage, golf, phòng tập thể dục.

Giá phòng sẽ thay đổi liên tục theo công suất phòng, vui lòng liên hệ với Chudu24 để lấy giá chính xác và tốt nhất cho từng giai đoạn.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.