Du lịch Malaysia ngắm Kuala Lumpur từ trên cao

Nếu muốn ngắm nhìn trọn vẹn thành phố Kuala Lumpur - điểm đến "hot" nhất của du lịch Malaysia, bạn có thể đến tháp truyền hình Kuala Menara.

280

Thành phố Kuala Lumpur của du lịch Malaysia từ trên cao đẹp lung linh đến nhường nào, bạn sẽ biết khi đứng trên tòa tháp truyền hình Kuala Menara.

du lịch malaysia
natali.gen

Toạ lạc giữa trung tâm thành phố, tháp truyền hình Kuala Menara nơi “ôm trọn” cả thành phố vào tầm mắt bạn. Khi phải chật vật xếp hàng vào khung giờ cố định để lên tầng 86 của tòa tháp đôi thì tại sao bạn không chọn tháp truyền hình kuala Lumpur. Với việc mở cửa từ 9h sáng đến 22h tại tầng quan sát thì truyền hình Kuala Lumpur thuận tiện hơn cho bạn trong việc sắp xếp thời gian.

Với chiều cao 421 m, KL là tháp truyền hình cao nhất thế giới. Tầng quan sát tại tháp này được đặt ở độ cao 276 m so với mặt đất, cao hơn so với tòa tháp đôi ít nhất 100 m.

gulnurnogoibaeva

Điểm view đảm bảo sẽ rất tuyệt vời vào ban ngày, thậm chí còn tốt hơn vào ban đêm khi bạn có thể nhìn thấy toàn bộ trung tâm thành phố lấp lánh phía dưới.

Nổi bật trên ngọn đồi Bukit Ananas, cách tòa tháp đôi hơn 2 km. Tháp truyền hình mang thiết kế với ý nghĩa đại diện cho cuộc hành trình của con người đối với sự hoàn hảo trong cuộc sống. Những nét kiến trúc, phong cách của tháp phản ánh di sản Hồi giao sống động của Malaysia.

kingx.min

Đứng trong thang máy, bạn sẽ thấy tốc độ nhanh chóng gây ù ù tai khi dần lên cao để đến tầng quan sát. Chỉ trong tích tắc trước mắt bạn là không gian hành lang rộng lớn bao quanh tháp với lớp kính chắn an toàn ở tầng quan sát.

An tâm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố với những tòa nhà chọc trời cùng lối kiến trúc độc đáo, phía xa xa là tòa tháp đôi nghiêng mình dưới cái bóng của ánh nắng sáng sớm. Chẳng còn điều gì để chần chừ mà không làm cho mình một khoảnh khắc đẹp để khoe với bạn bè.

Ở Malaysia, Menara KL được xem là một trong những cấu trúc đứng tự do cao nhất thế giới, đóng vai trò chủ yếu là nhà hàng xoay, Atmosphere 360. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức bữa ăn hoặc thưởng thức trà cao vừa ngắm nhìn trung tâm thành phố.

Tháp truyền hình Kuala Lumpur là một điểm thu hút tham quan của du khách mỗi khi đến Kuala Lumpur. Nơi được ví như thiên đường 360, bao gồm nhà hàng thức ăn nhanh, nhà hát, giảng đường, hồ bơi trên tầng đẹp mắt.

guri.5631