Tại InterContinental Danang Sun Peninsula – kì nghỉ mơ ước trong tầm tay bạn

Kì nghỉ mơ ước nay sẽ hoàn toàn trong tầm tay bạn khi chọn nghỉ dưỡng tại resort Đà Nẵng sang chảnh chuẩn xịn này đấy. Cùng tìm hiểu ngay bây giờ nhé.

603

Nếu đã có dự định về một chuyến du lịch Đà Nẵng thì nhất định bạn phải lưu tâm đến resort Đà Nẵng InterContinental Danang Sun Peninsula nhé. Nơi nghỉ sang trọng hàng đầu thế giới được các nhà lãnh đạo APEC chọn lưu trú này chắc chắn sẽ mang đến kì nghỉ mơ ước dành cho bạn và người thân. Nào, cùng tìm hiểu những điều sang chảnh nhưng cực “đáng tiền” và đặt phòng khách sạn tại đây ngay du khách nhé.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là resort Đà Nẵng nằm nép mình bên vịnh biển riêng và hoàn toàn tách biệt của bán đảo Sơn Trà, sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp và toàn cảnh. Khu nghỉ dưỡng là một công trình kiến trúc hiện đại pha lẫn nét cổ kính, vừa phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của con người nhưng vẫn gìn giữ, bảo tồn sự phát triển của thiên nhiên hoang dã.

resort Đà Nẵng

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã trở thành resort Đà Nẵng duy nhất trên thế giới hai năm liên tiếp (2014 và 2015) được World Travel Awards vinh danh “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vượt hơn 280 khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trong hệ thống do IHG quản lý tại: Maldives, Dubai, Thái Lan, Singapore… và nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á để giành giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” hai năm liên tiếp (2014&2015).

Biệt thự 3 phòng ngủ tọa lạc trên sườn đồi, có hồ bơi riêng và tầm nhìn ấn tượng

Sun Peninsula Residence Villa là khu biệt thự cao cấp, sang trọng bậc nhất của resort Đà Nẵng này. Mỗi căn biệt thự sở hữu không gian 1.000m2, được thiết kế biệt lập, theo hướng mở, ôm trọn vẻ đẹp thơ mộng của bán đảo Sơn Trà.

Khu biệt thự có các phòng nghỉ rộng lớn được bài trí nội thất sang trọng, cùng các tiện ích hiện đại, chan hòa cùng thiên nhiên như 2 bể bơi vô cực riêng, bãi biển riêng, ban công rộng hướng biển, phòng tắm có mở lối ra khu vườn và phòng tắm ngoài trời.

Tại resort Đà Nẵng này, quý khách có dịp chiêm ngưỡng nghệ thuật trên từng đường nét thiết kế. Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley đã dành rất nhiều năm để nghiên cứu lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt để có thể xây dựng nên một khu nghỉ dưỡng đậm nét truyền thống như bây giờ. Thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của ông thể hiện qua 197 phòng nghỉ và biệt thự, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

Heavenly Penthouse có nội thất sang trọng, tinh tế,… từ đây, Quý khách có thể ngắm toàn cảnh biển bán đảo Sơn Trà

Tất cả phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra vịnh biển riêng, nội thất gỗ thiết kế tinh xảo, trang hoàng bởi lụa thêu tay và những vật liệu thủ công được chế tác cầu kỳ từ nhiều địa phương. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên một phông cảnh cổ điển đối lập hài hòa với sự sắp đặt màu sắc vô cùng tài tình.

Khi lưu trú tại resort Đà Nẵng này , bạn không chỉ được phục vụ như những thượng khách mà còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo.

Nhà hàng Citron

Nằm tại tầng cao nhất của resort Đà Nẵng này, nhà hàng Citron mang lại ấn tượng đậm nét cho thực khách với những món ngon Việt Nam, đặc sản Châu Á và ẩm thực quốc tế.

Citron - Outside Dining - Non La

Citron - Dining Room - Copy

Không gian nổi bật của gam màu vàng và xanh, quý khách sẽ bắt gặp những họa tiết trang trí mô phỏng những nét vẽ đầu tiên của người Việt cổ, những ngọn đèn và song cửa gỗ truyền thống, và đặc biệt hơn đó là những chiếc ghế ăn được cải tác lấy cảm hứng từ ngai vàng của chúa Nguyễn xưa.

Citron - Dishes - Vietnamese PhoCitron - Dishes -Bánh Xèo

Một trong những nét nổi bật giúp trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng Citron thêm đặc biệt đó là thực đơn của nhà hàng được cố vấn bởi nghệ sĩ ẩm thực Ánh Tuyết, đầu bếp danh tiếng sở hữu nhà hàng riêng tại phố Mã Mây, Hà Nội, và đồng thời được xem là người giữ hồn cho tinh hoa ẩm thực nước nhà.

Nhà hàng La Maison 1888

Nằm trong top 10 nhà hàng mới tốt nhất thế giới được bình chọn bởi CNN, La Maison 1888 được thiết kế như một căn biệt thự Pháp cổ, kể câu chuyện về một gia đình quý tộc tại Việt Nam trong thời kỳ Pháp thuộc trong bối cảnh của resort Đà Nẵng này.

La Maison 1888 - Exterior daylight

La Maison 1888 mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực đến với thực khách, với thực đơn à la carte đặc biệt với các món Pháp tinh tế.

La Maison 1888 - KitchenLa Maison 1888 - Terrace with couple

Là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam có cơ hội hợp tác với bếp trưởng ba sao Michelin và sau 3 năm rất thành công với bếp trưởng Michel Roux, La Maison 1888 nay sẽ tiếp tục hợp tác cùng Pierre Gagnaire.

Nhà hàng Barefoot

Barefoot Restaurant - Deck

Thưởng thức bữa tối giữa thiết kế ấn tượng của lấy cảm hứng từ kiến trúc mái ngói alang alang của Bali hoặc tại những chiếc bàn với mang hình dáng của chiếc thuyền đánh cá.Vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, Barefoot sẽ luôn mang đến không gian ẩm thực thư giãn và trữ tình trên bãi biển.

The L_o_n_G Bar

The L_o_n_g Bar - Hanging chairs

Một địa điểm thư giãn thú vị, nơi bạn có thể tìm thấy các loại thức uống tươi mát và cocktail pha chế tuyệt hảo.

Resort Đà Nẵng này còn có HARNN Heritage Spa được ví như một thiên đường thu nhỏ ẩn chứa không gian thư thái tách biệt, xứng tầm với danh hiệu “Spa Tốt Nhất Thế Giới 2017” bởi World Luxury Spa Awards.

Pedi:Mani:Cure Studio lại mang đến những phương pháp trị liệu tuyệt vời dành riêng cho tay chân bởi những bàn tay chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn từ ông Bastien Gonzalez, một trong những chuyên gia chăm sóc tay chân nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Mọi thông tin đặt phòng khách sạn, du khách vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin chi tiết và nhận ưu đãi cực tốt từ Chudu24.