Thỏa thích check-in “sống ảo” tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang

Ariyana SmartCondotel Nha Trang mới đi vào hoạt động giữa tháng 4/2018 đã thu hút được nhiều bạn trẻ đến check-in. Nhanh tay đặt phòng để "khui" ngay ưu đãi giá tốt khi nghỉ dưỡng tại căn hộ khách sạn Nha Trang thông minh này nhé.

424

Là một sự lựa chọn đặt phòng hấp dẫn, Ariyana SmartCondotel Nha Trang “đốn tim” du khách với không gian nghỉ dưỡng thông minh. Đây là khách sạn Nha Trang được xây dựng theo kiến trúc căn hộ du lịch mang phong cách hiện đại.

đặt phòng

đặt phòng

Tọa lạc tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp, Ariyana SmartCondotel Nha Trang gồm 258 phòng rộng rãi, với tầm nhìn hướng ra biển và núi. Nội thất các phòng được thiết kế thông minh, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Gam màu phòng rực rỡ, trẻ trung khiến du khách cảm thấy tràn đầy năng lượng. Giường ngủ có thể bố trí thành giường đôi hoặc giường đơn. Ngoài ra, sofa chữ L tại phòng khách cũng dễ dàng biến thành một chiếc giường phụ nhỏ xinh.

Đặc biệt hơn cả, điểm nhấn của khách sạn này là công nghệ tích hợp vào trong các thiết bị phòng nghỉ: hệ thống đèn và máy lạnh điều khiển từ xa bằng thiết bị thông minh với ngôn ngữ đa dạng. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi được trải nghiệm những tính năng vô cùng hiện đại.

Khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Ariyana SmartCondotel Nha Trang, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn sáng buffet đa dạng và các món ăn Á – Âu khác với menu A la Carte cực kì hấp dẫn.

Hồ bơi tại tầng 5 cũng là một tọa độ lý tưởng thường được các du khách đến chụp ảnh check-in.

yu_mi_3091
shally_10101266

Với vị trí đắc địa, từ khách sạn căn hộ này, du khách chỉ mất vài phút để di chuyển đến địa điểm ăn uống, giải trí, mua sắm cũng như danh lam thắng cảnh nổi tiếng.

Liên hệ Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng với giá ưu đãi cực tốt.