Có một Seoul đẹp đến ngạt thở về đêm

937

Để có một chuyến du lịch Hàn Quốc – Seoul hoàn hảo thì đừng bỏ qua những điểm đến tuyệt vời giới thiệu dưới đây nhé!

Du lịch Seoul là điểm đến mơ ước của biết bao bạn trẻ với vô vàn cảnh đẹp và những hoạt động vui chơi giải trí độc đáo và thú vị. Khám phá vẻ đẹp Seoul về đêm cùng những điểm đến độc đáo là một trong những trải nghiệm được nhiều khách du lịch Hàn Quốc yêu thích.

Tháp Namsan

du lịch Hàn Quốc

Tháp Namsan là một tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của thành phố đồng thời cũng là một điểm đến lãng mạn đã “đốn tim” nhiều du khách khi du lịch Seoul. Nếu đến đây và ban đêm bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô cùng sống động của tháp. Và đặc biệt là phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng, được thay đổi màu liên tục sẽ khiến bạn không thể quên.

Ngoài ra, bạn có thể ngồi cáp treo leo lên đài quan sát 360 độ và ngắm trọn vẹn thành phố Seoul đang lung linh ánh đèn về đêm tuyệt đẹp. Để tới được đây bạn đi theo địa chỉ số 105, Namsangongwon-gil, Yongsan-gu, Seoul vào bất cứ ngày nào trong tuần. Từ thứ 2 – thứ 5 tháp Namsan mở cửa từ 10:00 – 23:00, thứ 6 và thứ 7 từ 10:00-00:00, riêng chủ nhật là từ 10:00-23:00.

Chợ đêm Dongdaemun

Dongdaemun có lẽ không còn là cái tên xa lạ với bất kỳ ai yêu thích du lịch Seoul và Hàn Quốc. Chợ đêm Dongdaemun là một khu chợ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc với hàng ngàn cửa hàng. Và đặc biệt là chợ mở buổi tối nên đây sẽ là một khu phố nổi tiếng để du khách có một trải nghiệm cuộc sống về đêm tuyệt vời.

Chợ mở từ 20:00 tối đến 05:00 sáng hôm sau, trở nên vô cùng nhộn nhịp, sôi động hẳn bởi các quầy hàng rong bán đồ ăn nhẹ, các nhà hàng nhỏ xinh với nhiều món ngon độc đáo. Ngoài ăn uống, chợ Dongdaemun còn có các khu mua sắm và các buổi biểu diễn sân khấu ngoài trời như trình diễn thời trang, hòa nhạc, khiêu vũ,… rất hấp dẫn.

Club M2 Hongdae

Hãy bắt đầu buổi tối của bạn tại Club M2 Hongdae – là một trong những điểm vui chơi về đêm rất hấp dẫn khách du lịch Seoul. Club M2 Hongdae là câu lạc bộ tốt nhất ở quận Hongdae, nơi có một không gian sống động đầy âm thanh và ánh sáng, sàn nhảy tiện nghi, rộng rãi.

Club M2 Hongdae sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê sự cuồng nhiệt và muốn trải nghiệm những điều mới mẻ. Lệ phí vào cửa từ 10.000 won đến 20.000 won. Giờ mở cửa của Club M2 Hongdae: thứ 3 – thứ 5 bắt đầu từ 21:30-05:00, thứ 6 và thứ 7 từ 21:30-07:00, riêng chủ nhật là từ 21:30-05:00.

Quán cà phê trên sông Hangang

Nếu muốn một không gian yên tĩnh một chút để cảm nhận vẻ đẹp về đêm của Seoul thì hãy đến quán cà phê Lookout vô cùng độc đáo trên sông Hangang. Đây là nơi mà khách du lịch Seoul thường tìm đến để tận hưởng cảnh quan về đêm ở phía Tây Seoul và nghỉ ngơi thư giãn.

Lookout Cafe nằm ấm cúng trên sông Hangang với không gian sâu lắng và mở cửa hàng ngày từ 10:00-02:00. Quán mở đến nửa đêm với các loại đồ uống như trà, cà phê và nước ép trái cây, cũng như đồ uống có cồn, các món ăn như thịt lợn, thịt nướng,… Đặc biệt, mỗi tuần bạn có cơ hội được thưởng thức buổi trình diễn piano hoành tráng hoàn toàn miễn phí.