Khám phá Jeollanam – địa danh thanh bình nhất xứ Hàn

223

Nếu bạn muốn du lịch Hàn Quốc đến một thành phố đủ tiện nghi, là trung tâm của nghệ thuật nhưng không quá náo nhiệt, vẫn còn chút gì đó thanh bình và gần gũi thiên nhiên thì Gwangju là một nơi lý tưởng dành cho bạn.

Vì sao nên du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc?

du lịch Hàn Quốc

Tỉnh thành xinh đẹp nằm ở tây nam Hàn Quốc có thể nói là khu vực ít bị đô thị hóa và xanh nhất của xứ sở kim chi. Khu vực trung tâm của tỉnh Jeollanam – do được bao quanh bởi thiên nhiên hùng vĩ. Phía đông thì giáp với những ngọn đồi và núi Sobaek. Phía tây và phía nam giáp với đường bờ biển dài 6.100 cây số cùng hơn 2000 hòn đảo và chỉ có khoảng 300 hòn đảo này là có dân cư sinh sống. Chính vì phong cảnh thiên nhiên đa dạng nên du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc đang là xu hướng của nhiều du khách.

Đến du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc, du khách sẽ phần nào bị choáng ngợp và lặng người trước khung cảnh có phần cô lập và còn chút gì đó cổ xưa của nó. Nằm giữa các phiến đá sần sùi, nổi loạn của thiên nhiên, Jeollanam – do hiện ra như một tác phẩm truyền kỳ của những người nghệ sĩ tài hoa ngày xưa – những kẻ tránh xa thế tục và tìm về với mẹ thiên nhiên.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ ở Jeollanam

Ngoài khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, tỉnh thành ở miền tây nam này còn nổi tiếng bởi khí hậu dịu nhẹ dễ chịu và thổ nhưỡng tốt tươi do thiên nhiên ban tặng. Chính vì lẽ đó, từ các loại nông sản như rau củ hay trà xanh đển các loại hải sản mang thương hiệu Jeollanam – do đều nổi tiếng gần xa vì hương vị và sự tươi ngon của nó. Nếu bạn có dịp du lịch Hàn Quốc, đừng quên ghé qua Jeollanam – do thưởng thức các món đặc sản ở nơi này nhé!

Kim chi – đặc sản ở Jeollanam

Và nhắc đến Jeollanam – do thì không thể không nhắc đến thành phố Gwangju hiện đại nhất ở khu vực. Nếu xét về độ xa hoa, náo nhiệt thì Gwangju có thể không bằng các đô thị khác của xứ sở kim chi nhưng nếu nói về sự tiện nghi thì nơi này không thua bất kỳ thành phố lớn nào của Hàn Quốc. Nếu bạn muốn du lịch Hàn Quốc đến một thành phố đủ tiện nghi, là trung tâm của nghệ thuật nhưng không quá náo nhiệt, vẫn còn chút gì đó thanh bình và gần gũi thiên nhiên thì Gwangju là một nơi lý tưởng dành cho bạn.

Thời điểm nào thích hợp để du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc ?

Từ tháng 6 – tháng 8: Được bao quanh bởi 2000 hòn đảo và đường bờ biển dài 6100 cây số cực đẹp, bạn nghĩ có lý do gì để người ta không du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc vào mùa hè nóng bức không? Nếu đến Jeollanam – do vào thời gian này, bạn đừng quên đặt trước khách sạn ở Hàn Quốc tránh tình trạng cao điểm không có phòng nhé!

Tháng 9: Đây là thời điểm lễ hội Biennale Gwangju diễn ra. Nếu bạn du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc vào thời gian này thì sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cực kỳ huyền bí của nghệ thuật mà ngày hội này mang lại.

Tháng 10: Có thể nói tháng 10 là thời điểm vàng cho các tín đồ ẩm thực đến du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc khi cả hai lễ hội ẩm thực quan trọng đều diễn ra vào thời gian này: Ngày hội kim chi Gwangju và Ngày hội ẩm thực Namdo. Quả là hấp dẫn quá phải không?

Tránh đi sự náo nhiệt ồn ào của đô thị, sống gần gũi hơn với thiên nhiên hơn, đắm mình trong cái bãi cát dài tuyệt đẹp hay bắt đầu một chuyến phiêu lưu chinh phục núi Sobaek và các hòn đảo không người như các bộ phim xưa. Đến du lịch Jeollanam – do Hàn Quốc là bạn đã đến một nơi như thế. Đừng quên ghi chú địa điểm này vào Cẩm nang du lịch của mình cho tour du lịch Hàn Quốc sắp tới nhé!