Du lịch Thái Lan | Tuyển tập những thiên đường mua sắm “hấp dẫn nhất Bangkok” cho các tín đồ shopping – P1

Với gợi ý các khu trung tâm mua sắm lớn ở Bangkok - Thái Lan, bạn sẽ có được những lựa chọn thời trang riêng với mức giá hấp dẫn trong mùa sale-off này.

1709

Du lịch Thái Lan nổi tiếng với những công trình kiến trúc chùa chiền độc đáo, văn hóa ẩm thực đặc trưng phong phú và đặc biệt không thể không nhắc đến các trung tâm thương mại sầm uất luôn hấp dẫn bất cứ du khách nào khi đặt chân đến xứ sở chùa vàng.

Ảnh: Sưu tầm

Nhắc đến trung tâm mua sắm nổi tiếng khi du lịch Thái Lan người ta nghĩ ngay đến Bangkok – một thiên đường mua sắm đúng nghĩa dành cho những “con nghiện shopping” với hàng trăm trung tâm mua sắm và khu chợ địa phương. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ những nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới, hoặc có thể sẽ bị lạc lối ở những khu chợ địa phương với những mặt hàng độc đáo nhưng giá cả lại rất phải chăng. Đặc biệt, mùa hè còn là mùa giảm giá cực khủng ở Bangkok với chương trình “Grand Sale” kéo dài từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8, ưu đãi lên đến 80%. Đừng bỏ qua cơ hội mua được túi xách hay đôi giày hàng hiệu hằng mơ ước. Hãy đến Bangkok để có cho mình một trải nghiệm mua sắm đặc biệt chưa từng có nào.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Các mặt hàng thời trang ở những trung tâm mua sắm này rất đa dạng, từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới đến những thương hiệu nội địa của Thái. Tuy vậy, hàng Thái luôn mang lại sự yên tâm với chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và giá cả cực kỳ phải chăng. Mỗi trung tâm thương mại (mall) đều có những điểm nhấn riêng cho mình. Có những mall nổi tiếng với các dòng thời trang cao cấp đắt tiền, có những mall thì bạn lại dễ dàng tìm thấy những thương hiệu của Thái với giá cả hợp lý hơn, nhưng chất lượng không hề thua kém. Có những mall là nơi chuyên bán hàng sỉ, bạn sẽ dễ dàng gặp nhiều “đồng hương” từ Việt Nam sang đây đánh hàng về bán trong các shop thời trang. Chudu24 sẽ giới thiệu cho bạn một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất, được tham quan mua sắm nhiều nhất để bạn lựa chọn cho chuyến đi Thái sắp tới của mình nhé.

1. Siam Paragon

Nhắc tới shopping ở Bangkok không thể nào không nhắc đến trung tâm thương mại Siam Paragon. Đây được xem là trung tâm thương mại hàng đầu và sang trọng nhất ở Bangkok vì bạn sẽ tìm thấy hầu hết các nhãn hiệu cao cấp nhất như Hermes, Louis Vuitton, Prada, Versace… Chắc chắn các tín đồ hàng hiệu không thể bỏ qua địa chỉ này.

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, ở Siam Paragon còn có thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, cụm rạp Cineplex 16 phòng chiếu, khu ẩm thực phong phú & đa dạng.

Ảnh: Sưu tầm

Tips cho bạn: Đừng lên kế hoạch đi Siam Paragon vào cuối ngày, vì đôi chân sau một ngày mỏi mệt sẽ không còn đủ sức khám phá hết trung tâm thương mại hoành tráng này đâu.

Siam Paragon tọa lạc tại trung tâm Bangkok nên bạn có thể dễ dàng bắt taxi đến đây. Hoặc nếu không muốn lỡ kế hoạch shopping vì kẹt xe (tình trạng kẹt xe ở Bangkok rất kinh khủng vào giờ cao điểm) thì bạn có thể cân nhắc đi bằng phương tiện công cộng là BTS Sky train. Vừa xuống trạm Siam là bạn sẽ thấy ngay trung tâm thương mại này rồi.

2. Siam Center

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Nếu như bạn là fan của thương hiệu Victoria’s Secret, thì bạn có thể tìm thấy “những thiên thần” này ở Siam Center. Đây là một trong những trung tâm thương mại mới ở Bangkok, nằm kế bên Siam Paragon. Nếu như Siam Paragon là nơi tập trung các thương hiệu xa xỉ mắc tiền, thì ở Siam Center là nơi bạn có thể tìm thấy những thương hiệu dành cho giới trẻ phổ biến như M.A.C, Victoria’s Secret, Pull & Bear, Nike, Adidas…

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Tips cho bạn: Khu ẩm thực (Food Court) ở Siam Center là một sự lựa chọn cho bạn nếu cần khoảng thời gian nghỉ ngơi nạp thêm năng lượng sau khi đã “oanh tạc” các cửa hàng. Ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu, bạn có thể lựa chọn từ món truyền thống của Thái, đến Nhật, Hàn, Ấn, Âu… và có cả Việt Nam nữa, giá cả thì cực kỳ mềm nhé. Bạn sẽ phải đến quầy thu ngân nạp tiền (khoảng 200 baht ~ 140k VND) và được cấp thẻ dùng để thanh toán tại các quầy thức ăn khi bạn chọn món. Nếu sử dụng không hết, phần tiền thừa sẽ được hoàn lại khi bạn trả lại thẻ.

3. Siam Discovery Bangkok

Ảnh: Sưu tầm

Vừa được nâng cấp lại hoàn chỉnh vào năm 2016, Siam Discovery nằm kề cận với Siam Center và Siam Paragon, tạo thành khu phức hợp hoành tráng ngay tại trung tâm Bangkok.

Ảnh: Sưu tầm

Tầng trệt của khu trung tâm thương mại này vẫn là những cửa hàng sang trọng như Issey Miyake, Diesel and Comme des Garcons. Nhưng khi đến những tầng cao hơn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì lối bài trí như-không-có-cửa-hàng nào cả, tất cả hàng hóa được bày biện tự nhiên hệt như trong nhà bạn, một phong cách đã rất thịnh hành tại Nhật và Hàn Quốc, nay đã đến với Bangkok.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

4. Central World

Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất & nổi tiếng nhất ở Bangkok, và cũng là trung tâm thương mại lớn thứ 6 trên thế giới. Central World có tám tầng với các cửa hàng từ thương hiệu thời trang cao cấp đến xa xỉ. Bạn sẽ có vô số lựa chọn từ Zara, H&M, Forever21 đến các thương hiệu nội địa của Thái.

du lịch thái lan
Ảnh: Sưu tầm

Muốn đến đây, bạn có thể sử dụng BTS Sky Strain, xuống tại trạm Chidlom. Tại trạm sẽ có bảng hướng dẫn đường đi đến Central World. Hoặc bạn có thể sử dụng lối đi bộ trên cao từ tổ hợp Siam đến Central World, được Thái Lan xây dựng phục vụ cho các tín đồ shopping, để không làm ngắt quãng “tour mua sắm” của mình nhé.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Tips cho bạn: khu ẩm thực ở đây cũng khá nổi tiếng với các món ăn địa phương Thái. Bạn có thể tìm thấy món xôi xoài huyền thoại, ngon khó cưỡng ở đây.

Chudu24 gợi ý cho bạn những khách sạn ở gần các trung tâm mua sắm kể trên để bạn tham khảo và có lựa chọn nghỉ dưỡng hợp lý nhất cho chuyến du lịch kết hợp tham quan mua sắm của mình. Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm và giá cả tại Khách sạn quanh khu vực SIAM – Bangkok

* Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo từng giai đoạn. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn.

>>Xem tiếp: Du lịch Thái Lan | Tuyển tập những thiên đường mua sắm “hấp dẫn nhất Bangkok” cho các tín đồ shopping – P2