Du lịch Thái Lan | Tuyển tập những thiên đường mua sắm “hấp dẫn nhất Bangkok” cho các tín đồ shopping – P2

Nối tiếp Tuyển tập những thiên đường mua sắm "hấp dẫn nhất" Bangkok cho các tín đồ shopping - P1, Chudu24 sẽ "mách" cho bạn thêm những trung tâm mua sắm hấp dẫn nổi tiếng tại Bangkok ở Phần 2 này.

538

Du lịch Thái Lan nối tiếp Tuyển tập những thiên đường mua sắm “hấp dẫn nhất” Bangkok cho các tín đồ shopping – P1, Chudu24 sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn những địa chỉ mua sắm thú vị hơn nữa ở một số trung tâm thương mại nổi tiếng nhất, được tham quan mua sắm nhiều nhất tại Bangkok ở Phần 2 này. Hãy lấy sổ tay note lại các điểm dừng chân mà bạn nhất định phải đến cho hành trình shopping tại Bangkok sắp tới của mình nhé! Và cũng đừng quên mùa giảm giá cực khủng ở Bangkok với chương trình “Grand Sale” kéo dài từ giữa tháng 6 đến giữa tháng 8, ưu đãi lên đến 80% mùa hè này!

5. Terminal 21

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ là trung tâm thương mại, nơi đây còn là địa chỉ check-in không thể bỏ qua. Mỗi tầng tại Terminal 21 đều được bài trí theo một phong cách riêng của mỗi thành phố nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ bắt gặp cây cầu treo Golden Gate, ô điện thoại màu đỏ đặc trưng của London… Nét độc đáo này sẽ khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang dạo quanh khắp thế giới từ Tokyo, sang Rome, hay Hollywood.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Terminal 21 nằm ngay tại trạm giao nhau giữa BTS Sky Train và tàu điện ngầm MRT nên luôn đông đúc. Nếu đi bằng BTS thì bạn đến trạm Asoke, còn nếu sử dụng MRT thì bạn xuống ở trạm Sukhumvit nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Tips cho bạn: khu ẩm thực ở đây có giá mềm nhất so với các trung tâm thương mại khác, giá chỉ ngang ngửa với thức ăn đường phố thôi, tuy nhiên, chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Vì vậy nên khu ẩm thực ở đây luôn đông đúc vào các giờ cao điểm. Nên đi sớm nếu bạn muốn có một chỗ ngồi thoải mái.

5. EmQuartier Bangkok

Ảnh: Sưu tầm

Ở EmQuartier bạn có thể tìm được hàng loạt các thương hiệu thời trang, các cửa hàng với thiết kế độc đáo, và thậm chí có cả một khu vườn với thác nước. Để đến đây bạn có thể đi từ trạm BTS Phrom Phong và Emporium đối diện với EmQuartier bên kia đường.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Các tín đồ shopping có thể tìm thấy các thương hiệu vô cùng cao cấp đến từ các nhà mốt Louis Vuitton, Dior, Jimmy Choo, v.v tại tầng trệt và tầng 1, nhưng bạn cũng có thể tìm được các thương hiệu thời trang quen thuộc và hợp túi tiền hơn tại những tầng cao hơn như Zara, H&M, Uniqlo, v.v

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Phong cách thiết kế nội thất ở EmQuartier sẽ khiến bạn không thể không bị ấn tượng bởi những ô kính khổng lồ ở mặt tiền và các tầng rộng lớn kèm theo một không gian rộng lớn ở bên ngoài với rất nhiều cỏ cây.

Vườn treo thẳng đứng – điểm nhấn của tòa nhà. Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm 

Chudu24 gợi ý cho bạn những khách sạn ở gần các trung tâm mua sắm kể trên để bạn tham khảo và có lựa chọn nghỉ dưỡng hợp lý nhất cho chuyến du lịch kết hợp tham quan mua sắm của mình. Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm và giá cả tại Khách sạn quanh khu vực SUKHUMVIT – Bangkok

* Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo từng giai đoạn. Liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn đặt phòng khách sạn.